"Nói cái gì đâu?" Hắn hỏi.
Trình Uẩn Chi liền đem Khương Lâm kiến nghị nói cho hắn nghe, "Ngươi cảm thấy như thế nào?"
Trình Như Sơn gật gật đầu: "Ta cảm thấy khá tốt. Đại đội dùng chúng ta sân, cấp chúng ta bồi thường, như vậy cha mẹ liền không dùng tới công làm việc, ở nhà tĩnh dưỡng một chút thân thể."
Kỳ thật sân không sân, hắn căn bản không sao cả, chỉ cần có đủ trụ địa phương là được. Từ trước hắn duy nhất mục tiêu chính là trích mũ, làm chết đi người có thể trường miên, làm tồn tại người có tôn nghiêm. Đến nỗi sân phòng ở vẫn là nghèo phú như thế nào, hắn đều không sao cả, thậm chí liền chính mình chết cũng không cái gọi là.
Hắn để sát vào Khương Lâm, triều nàng cười cười, "Tức phụ nhi ngươi thực sự có chủ ý, biện pháp này tốt nhất."
Làm trò lão nhân mặt Khương Lâm có chút ngượng ngùng, ngón tay chọc chọc hắn ôm nàng cánh tay, ý bảo hắn chú ý ảnh hưởng, "Chúng ta duy trì tiếp tục làm tiểu học cùng phòng y tế, triển lãm thất đặt ở trường học nơi đó là được."
Trình Như Sơn gật đầu tán đồng.
Trình Uẩn Chi: "Kia Đông Sinh cùng đại đội nói nói?"
Trình Như Sơn: "Cha nói là được." Hắn cũng mặc kệ cha mẹ ở trước mặt, cúi đầu hôn một cái Khương Lâm gương mặt, đứng dậy đỡ Khương Lâm đầu vai, cười: "Ta uống nhiều quá, đi trước ngủ."
Khương Lâm gương mặt trứ hỏa giống nhau, lại hồng lại năng.
Diêm Nhuận Chi dường như không có việc gì, Trình Uẩn Chi cũng không như thế nào, nhưng thật ra Văn Sinh tò mò thật sự, cũng nháo muốn thân thân.
"Nương, ta cũng muốn thân thân."
Khương Lâm chạy nhanh nói: "Không được, ngươi chỉ có thể thân ngươi tức phụ, nương cũng không được."
Văn Sinh rối rắm mà nhìn xem Diêm Nhuận Chi đám người, lại xem Đại Bảo Tiểu Bảo.
Đại Bảo Tiểu Bảo hắc hắc cười không ngừng, lúc này đây không có duy trì hắn, nói thật, bọn họ không nghĩ đem nương cấp đại ca thân, chỉ có hai người bọn họ cùng cha có thể mẹ ruột. Văn Sinh xem bọn họ không duy trì, đô đô miệng, có chút mất mát.
Đại Bảo Tiểu Bảo thò lại gần, một người hôn hắn một ngụm, "Được rồi, không cần không cao hứng."
Văn Sinh lại một người thân một chút, "Hiện tại được rồi."
Mấy người cười rộ lên, Diêm Nhuận Chi nhìn Văn Sinh, suy nghĩ liền tính hắn hảo không được cũng không gì, Đại Bảo Tiểu Bảo cùng hắn cảm tình hảo, về sau cũng sẽ hỗ trợ chiếu cố.
Nghỉ ngơi lúc sau làm quá vệ sinh, mọi người đều sớm mà thượng giường đất ngủ.
Diêm Nhuận Chi muốn cho Đại Bảo Tiểu Bảo đi theo các nàng ở tây gian, hiện tại Văn Sinh cũng đi theo bọn họ đâu, hai hài tử qua đi vừa lúc làm bạn đâu. Nhưng là Tiểu Bảo không chịu, tại đây điểm thượng hắn thực kiên trì, ban ngày có thể cùng bất luận kẻ nào chơi, buổi tối hắn nhất định phải nhìn đến cha mẹ, đặc biệt nương. Đại Bảo cùng hắn bảo trì nhất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Roman d'amourTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện