Văn Sinh lắc đầu, không nghe, nếu là nương trở về, radio sẽ ồn ào đến nghe không thấy. Nương đi trong thành, cha nếu là ra xe, nương có thể hay không bị khi dễ a? Nghĩ đến đây, hắn có chút sốt ruột, cơ hồ muốn ngồi không được.
Diêm Nhuận Chi: "Văn Sinh, trong nhà còn có sơn tra, ma ma cho ngươi làm hồ lô ngào đường vẫn là sơn tra đồ hộp a?"
Văn Sinh lắc đầu.
Diêm Nhuận Chi: "Vậy ngươi nương thích ăn cái dạng gì?"
Văn Sinh: "Đều phải!"
Diêm Nhuận Chi: "Văn Sinh, ngươi sao không yêu cười đâu? Người không cười liền hiện lão, ngươi nương trở về lại không quen biết ngươi."
Văn Sinh quay đầu trở về, triều nàng toét miệng.
Diêm Nhuận Chi: "......"
Xào hảo khoai lang đậu, thơm nức ngọt lành, nàng làm Văn Sinh đi triển lãm thất cấp gia gia đưa, thuận tiện cấp thêu hoa phường các nữ hài tử cũng đưa chút đi.
Văn Sinh bưng tiểu khay đan đi.Diêm Nhuận Chi nhìn xem sắc trời lại đến chuẩn bị bữa cơm trưa, ai, Bảo Nhi nương không ở nhà, Đại Bảo Tiểu Bảo không ở nhà, nàng nấu cơm cũng chưa như vậy nhiều sức mạnh. Dĩ vãng mỗi bữa cơm Bảo Nhi nương đều nhưng cổ động, ăn đến khen không dứt miệng, nàng nấu cơm cũng phá lệ có sức lực, mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ mà muốn làm điểm cái gì ăn ngon?
Liền nói mì phở, nhà người khác liền làm bánh bột bắp, nàng lại có thể màn thầu, bánh trái, bánh bao cuộn, bánh bột bắp, cán đơn bánh, bánh rán nhiều tầng có men, bánh nướng áp chảo, bánh rán, mì sợi...... Không khoa trương mà nói, một tháng xuống dưới, một ngày tam bữa cơm đơn nói mì phở cũng có thể không trùng lặp! Lúc này cổ động Bảo Nhi nương không ở nhà, nàng đều lười đến đổi đa dạng, dù sao Trình Uẩn Chi ở nông trường chịu nhiều tội, lúc này chỉ cần có khẩu cơm no ăn liền vui vẻ, Văn Sinh là hắn nương không ở nhà ăn cái gì cũng chưa tư vị.
Ai, nàng cũng không tư vị.
Hai tháng nhị vốn dĩ muốn cán bánh, cuốn đậu giá, củ cải ti, khoai tây ti, đậu phụ khô ti, rau hẹ hoặc là hành, tương chờ, đây là cắn xuân. Nếu sinh hoạt hảo, có du, còn có thể tạc nem rán, nếu là vui nhúc nhích, đi đào cây tể thái cùng mã lan đầu cũng khá tốt.
Nàng ăn một cây khoai lang đậu, vốn dĩ giòn thơm nức ngọt lành, lúc này ăn cũng cảm thấy không tư vị.Ai, người này thật là không thể lòng tham, nàng chạy nhanh lên, xoát nồi nấu cơm.
Bữa cơm trưa làm tốt thời điểm, Văn Sinh cùng Trình Uẩn Chi trở về ăn cơm. Tiểu bánh cuốn đồ ăn ti, chấm tương, còn có tân véo cây hương thung mầm xào trứng, này tính thực phong phú đồ ăn.Trình Uẩn Chi nhìn xem lão bà tử, nhìn xem Văn Sinh, "Hai ngươi sao? Như thế nào không cao hứng?"
Diêm Nhuận Chi cười nói: "Nơi nào nhìn ta không cao hứng, cao hứng đâu, Văn Sinh, nhanh ăn đi."
Trình Uẩn Chi: "Văn Sinh chạy nhanh ăn, ăn xong ta mang ngươi đi viếng mồ mả."
Tết Thanh Minh tảo mộ, địa phương kêu lên mồ.
Ăn cơm xong, Trình Như Hải mang theo nhi tử lại đây, cấp Diêm Nhuận Chi tặng đậu phộng rang cùng một ít mới mẻ mã lan đầu, sau đó cùng đi viếng mồ mả. Tới rồi phần mộ tổ tiên, trước trừ làm cỏ, thêm nữa tân thổ, đổi tân giấy vàng, sau đó thượng cống, dập đầu chờ một loạt bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện