Văn Sinh không cao hứng: "Không cho nói ta nương nói bậy, ta nương tốt nhất."
Khương Hưng Lỗi: "Ta sai rồi, Bồ Tát lâm."
Văn Sinh: "Nương, ta giám sát hắn học tập, ngươi yên tâm, học không hảo tay đấm bản!"
Khương Lâm mừng rỡ vỗ vỗ hắn cánh tay, "Văn Sinh giỏi quá, cảm ơn."
Đại Bảo: "Ta có thể giáo ngươi bối đường thơ."
Tiểu Bảo: "Ta có thể giáo ngươi viết dân cư trên tay trung hạ lớn nhỏ nhiều ít......"
Khương Hưng Lỗi: "......" Ta muốn chết, các ngươi ai đều có thể khi dễ ta.
Cũng may có Diêm Nhuận Chi tình yêu đồ ăn tới ấm áp hắn lạnh băng tâm, rõ ràng chính là bình thường cải trắng đậu hủ, như thế nào liền như vậy ăn ngon, cải trắng thơm ngon, đậu hủ già vị no đủ, làm người ăn đặc biệt thỏa mãn, hơn nữa thơm ngào ngạt hơi mặn thịt khô, thật sự có thể an ủi hắn vỡ nát tiểu tâm can.
Ăn cơm xong, bọn họ theo thường lệ muốn hoạt động tiêu thực nhi, Khương Lâm cũng không thể buông tha Khương Hưng Lỗi, làm hắn đi cán bông. Đại đội phân ba người năm nay bông, mùa thu nhặt bông trực tiếp cấp phơi khô bông hạt. Một người năm cân bông xơ, tổng cộng là 15 cân, dựa theo 10 cân bông hạt ra 3 cân bông xơ tỉ lệ cấp bông hạt, mặt khác nhiều cho tam cân bông hạt đương lao động trợ cấp.
Chính mình cán ra tới, đã có thể lưu lại miên hạt, còn có thể nhiều đến bông xơ. Chẳng qua còn muốn chính mình đạn bông, sau đó mới có thể dùng để nhứ chăn, áo bông.
Khương Hưng Lỗi mang theo 5 cân bông đi đại đội người giữ kho nơi đó mượn cán miên cơ cán. 5 cân bông mặc dù là dùng thủ công cán miên cơ cũng không dùng được bao nhiêu thời gian, cùng đi đường tản bộ thời gian không sai biệt lắm, cán xong hắn mang về nhà, tiếp theo lại 5 cân.Khương Lâm đã chờ hắn, giám sát hắn đi đọc sách, "Đừng lãng phí thời gian a, buổi tối đọc sách còn phải đốt đèn ngao du đâu, này nhưng đều là tiền."
Khương Hưng Lỗi: "Vậy ngươi làm gì không cho ta ban ngày đọc sách?"
Khương Lâm: "Hảo a, ban ngày đọc sách, buổi tối đi đánh gạch mộc, tỉnh du."
Khương Hưng Lỗi: "Ta đọc sách." Buổi tối đánh gạch mộc không được mệt chết ta a.
Khương Lâm tắm rồi tưởng tẩy tẩy nội y, lại tìm không thấy buổi sáng thay thế một cái áo ba lỗ. Buổi tối có đôi khi giường đất nhiệt, ngủ đến một thân hãn, nàng dậy sớm liền đem ngực thay đổi, lúc đi chờ đặt ở phòng tắm bên ngoài tiểu viện nghĩ trở về buổi tối tẩy tẩy. Nàng lặng lẽ đi hỏi Diêm Nhuận Chi có phải hay không thu sai rồi.
Diêm Nhuận Chi: "Đêm nay thượng thu quần áo không phát hiện a." Nàng lại hỏi nào kiện.
Khương Lâm nói cho nàng tế bạch vải bông kia kiện, Diêm Nhuận Chi giúp nàng phùng, cổ áo thêu mấy viên tiểu anh đào cùng mấy đóa hoa anh đào, khả xinh đẹp đâu, Trình Như Sơn đặc biệt thích.
Diêm Nhuận Chi: "Có thể hay không kêu phong quát đi ra ngoài? Đi, đi tìm xem."Cái này mùa địa phương phong rất lớn, quần áo không kẹp lấy quát đi ra ngoài cũng là khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện