🧩🧩 Chương 186

152 8 0
                                    

Đại Bảo huynh muội ba người tiếp Khương Lâm lại quải đi Tỉnh Đoàn kịch tiếp Văn Sinh.

Văn Sinh hôm nay có một hồi diễn xuất, Khương Lâm đi thời điểm hắn đang ở hậu trường tập luyện. Văn Sinh hiện tại trừ bỏ đoàn kịch diễn xuất, còn ca hát, là đoàn kịch đài cây cột.

Hắn đã đi theo đoàn kịch diễn tấu các lão sư học xong đạn đàn cổ, nhị hồ, còn đi theo ca hát đoàn các lão sư học xong nói đàn ghi-ta, dương cầm. Với hắn mà nói, này đó một chút đều không khó, suy luận, thượng thủ thực mau. Tuy rằng không tính là cái gì đại sư, hằng ngày diễn tấu lại là đủ.

Bởi vì say mê với nghệ thuật, thả không trộn lẫn tạp bất luận cái gì hiệu quả và lợi ích tâm, cho nên chẳng sợ mấy năm nay qua đi, hắn vẫn như cũ khí chất thuần tịnh, ánh mắt thanh triệt, không dính nhiễm một tia tục tằng chi khí.

Khương Lâm nghe xong một đoạn diễn, nhịn không được liên tiếp vỗ tay.

Đại gia sôi nổi trầm trồ khen ngợi, thấy Khương Lâm bọn họ lại đây, đều cùng nàng chào hỏi, chúc mừng nàng tốt nghiệp. Bởi vì thích Văn Sinh, bọn họ đối hắn người một nhà cũng tương đối hiểu biết, phi thường có hảo cảm.

Kỳ thật đoàn kịch là cái tràn ngập cạnh tranh địa phương, lục đục với nhau không ngừng, Văn Sinh là dị loại, mỗi người đều nguyện ý cùng hắn giao hảo, cũng không ai sẽ vì khó hắn.

Văn Sinh nhìn đến Khương Lâm cùng đệ đệ muội muội lại đây, cao hứng mà lập tức không tập luyện, "Nhà ta có việc, trước tan."

Hắn từ ngăn kéo cầm một cái hộp gấm chạy đến Khương Lâm trước mặt, "Nương, chúc mừng ngươi tốt nghiệp."

Khương Lâm tiếp nhận đi, "Cái gì a?"

Văn Sinh cười nói: "Ngươi mở ra sao." Hắn thuận tay liền đem Bảo Sinh từ Tiểu Bảo trong tay tiếp nhận đi.

Tiểu Bảo cùng Văn Sinh cũng hưng phấn mà làm Khương Lâm chạy nhanh mở ra nhìn xem.

Khương Lâm mở ra hộp gấm, bên trong cư nhiên là một bộ hồng bảo thạch trang sức, một đôi hình trứng nhĩ kẹp, một cây kim nạm đá quý vòng cổ, còn có một quả hồng bảo thạch nhẫn, có chút khoa trương đại.
Hiện tại loại này đá quý còn không quý,
70 niên đại thời điểm dân chúng đều không hiếm lạ đâu, cải cách mở ra về sau từ hải ngoại truyền đến thương cơ, trước mắt giá cả cũng không xào lên. Đoàn kịch mua đạo cụ thời điểm sẽ mua một ít, Văn Sinh hoàn toàn mua nổi.

Nữ hài tử thích sáng lấp lánh đẹp cục đá, Bảo Sinh tầm mắt lập tức đã bị hấp dẫn trụ, "Oa! Đây là cái gì, thật xinh đẹp!"

Văn Sinh: "Cục đá. Cấp nương mang."

Bảo Sinh: "Ta muốn mang!"

Bảo Sinh hiện tại có một rương nhỏ các loại trang sức, cái gì kim vòng tay, bạc vòng tay, trân châu, hồng lam bảo, thậm chí còn có đá kim cương linh tinh. Đương nhiên, không chỉ là này đó, pha lê cầu, đẹp hòn đá nhỏ, đá vũ hoa từ từ, nàng cũng đều thu ở bên trong. Đối nàng tới nói, này đó đều là giống nhau, đẹp!

Khương Lâm cho nàng khoa tay múa chân một chút, cười nói: "Đây là Văn Sinh cho ta, không thể tặng cho ngươi."

Bảo Sinh: "Nương, ta giúp ngươi thu."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ