Bởi vì Hà Lượng cùng Lữ Hàng xảy ra chuyện, Trình Như Sơn ở phía sau tục điều tra thời điểm liền không giống phía trước như vậy điệu thấp. Đối nội bộ nhân viên điều tra, không phải dễ dàng như vậy bảo mật.
Rốt cuộc đại gia ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, nghiệp vụ lui tới thường xuyên, đầu người cũng rất quen thuộc, hành tung cũng không như vậy bí mật, phải bị đối phương biết cũng không khó.
Huống chi Trình Như Sơn bởi vì chuyện này đột nhiên liền tra được Cố Huyện liên can xí nghiệp, quả thực chính là đào ra một cái "Bảo tàng", chọc một cái là bọc mủ, chọc một cái là bọc mủ, này liền không thể làm người đương có mắt như mù.
Cho vay bị lũng đoạn vẫn là tiếp theo, rất nhiều quốc có mỏ than cũng bị quang minh chính đại mà tư nhân mỏ than khai thác, trung gian kiếm lời túi tiền riêng, mặc cho ai cũng không có biện pháp nói là việc nhỏ.
Mà có tật giật mình người, lập tức liền sẽ chủ động dò số chỗ ngồi, hoài nghi Trình Như Sơn ở điều tra bọn họ.Biện Hải Đào vưu gì?.
Bất quá hắn cũng gần biết bị điều tra, lại sẽ không biết cụ thể đến nào một bước, bởi vì trừ bỏ bình thường điều tra, Trình Như Sơn còn an bài ám cờ.
Ngày này Trình Như Sơn họp xong, bố trí một chút phối hợp công an điều tra Cố Huyện án tử.
Sẽ sau, Biệt Đông Sơn tới hội báo tin tức, "Trình cục, hắn có động tĩnh."
Này liền thuyết minh Biện Hải Đào cùng bên kia đích xác có quan hệ không chính đáng, mục đích đơn giản chính là gom tiền, cũng có thể còn có khác.
Thân là một cái không có gì quá lớn bối cảnh, chỗ dựa, lại tưởng đại biên độ đề cao chính mình trần nhà, bò đến càng cao một ít, kia hắn nhất định phải có rất lớn thiên phú có thể thật sự đại công lao, hoặc là hắn phải đứng thành hàng tìm chỗ dựa. Tìm chỗ dựa liền yêu cầu ra tiền, xuất lực, ra người.
Trình Như Sơn: "Nhìn chằm chằm hắn."
Muốn theo dõi cũng không phải dễ dàng như vậy, đặc biệt người quen, cho nên
Trình Như Sơn từ nơi khác mượn vài người, Biệt Đông Sơn trực tiếp liên hệ, không trải qua những người khác tay,
liền sẽ không bị dễ dàng tiết lộ.Biệt Đông Sơn đi an bài, Trình Như Sơn thu thập một chút đi xem Khương Lâm.
Này trận hắn cùng Khương Lâm đều tương đối vội, Khương Lâm lâu lâu liền đi công tác, hoặc là liền ngủ ở công trường nơi đó. Thi công thời khắc mấu chốt, đều yêu cầu công trình sư cùng với đánh nhịp người ngày đêm đinh ở nơi đó, liền sợ ra vấn đề không thể kịp thời giải quyết
Trình Như Sơn giống nhau sẽ an bài thời gian đi xem nàng, Đại Bảo cũng sẽ mang theo Văn Sinh, Tiểu Bảo, Bảo Sinh đi cho nàng đưa ăn ngon.
Trình Như Sơn chính mình lái xe đi công trường phụ cận giản dị đồ lao động phòng.
Khương Lâm cùng những người khác giống nhau, cũng không có làm đặc thù. Dù vậy, người ngoài thoạt nhìn nàng vẫn như cũ thần thái sáng láng, thủy linh linh không thấy nửa điểm mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện