🧩 Chương 190

137 9 0
                                    

Qua mấy ngày, Khương Lâm mang theo Tô Hành Vân cùng Triệu chủ nhiệm, Trần viện trưởng cùng đi tỉnh ngoài khảo sát, yêu cầu đi mấy cái thạch quặng gõ định một đám thích hợp vật liệu xây dựng.

Ngày này sáng sớm Trình Như Sơn tập thể dục buổi sáng sau đó đi văn phòng xử lý văn kiện, nhìn xem thời gian liền cùng Khương Lâm thông điện thoại, hỏi một chút nàng bên kia tình huống, bọn họ đã an bài đến không sai biệt lắm, quá mấy ngày là có thể trở về.

Treo điện thoại hắn quyết định trước gia đi ăn cơm sáng, mới ra môn liền thấy Biệt Đông Sơn vội vàng chạy tới.

"Trình cục!"

Trình Như Sơn hơi hơi nhíu mày, giơ tay ngăn lại hắn quá nhanh bốc đồng, "Như thế nào lạp?"

Biệt Đông Sơn thở hổn hển một hơi, "Hà Lượng cùng Lữ Hàng hai người bọn họ...... Ra tai nạn xe cộ......"

"Tai nạn xe cộ?"

Trình Như Sơn bước nhanh đi ra ngoài, bên ngoài thời tiết sáng sủa, đầu hạ cũng không có gì mưa to, trên đường xe cũng không nhiều lắm, Hà Lượng cùng Lữ Hàng cũng không phải cái loại này lái xe tốc độ cao không muốn sống, cho nên, nơi nào tới tai nạn xe cộ?

Trình Như Sơn: "Rốt cuộc sao lại thế này? Bọn họ ở đâu cái bệnh viện?"

Biệt Đông Sơn: "Còn không biết cụ thể tình huống, là Quách đại phu đánh tới điện thoại, nàng chỉ nói ở Lân Tỉnh, muốn cho chúng ta an bài xe đưa nàng qua đi."

Như vậy khẩn thời gian ra cửa, Quách Diễm Thu không xe, cũng mua không được vé xe lửa, đích xác khó làm.

Trình Như Sơn: "Đi xem."

Biệt Đông Sơn lái xe, trên đường Trình Như Sơn mua mấy cái bánh bao đối phó một chút.

Chờ tới rồi Tỉnh Đại, bọn họ nhìn đến đôi mắt sưng đỏ Quách Diễm Thu, nàng thần sắc còn tính trấn định, chỉ là thân thể run đến lợi hại, trong miệng nhắc mãi cái gì, hiển nhiên lại hoảng lại khẩn trương lại cưỡng bách chính mình bình tĩnh.

Trình Như Sơn: "Quách đại phu, trước nói một chút đại thể tình huống."

Quách Diễm Thu vốn dĩ không phải gặp chuyện hoảng loạn người, chỉ là thật sự quan tâm sẽ bị loạn, bị sợ hãi. Lúc này nhìn đến Trình Như Sơn, hắn trầm ổn trấn định khí thế làm nàng cũng bình tĩnh lại.

Nàng nói: "Lữ Hàng ngày hôm qua lái xe đi Lân Tỉnh đính bông, Hà Lượng vừa lúc không có việc gì liền cùng hắn cùng đi. Hai người bọn họ tối hôm qua thượng lái xe trở về, ở trên đường...... Gặp được kiếp lộ, hắn...... Nói là còn hôn mê."

Nàng cũng là sáng sớm nhận được bên kia đồn công an điện thoại, đồn công an chỉ thông tri người nhà, cũng không có kỹ càng tỉ mỉ nói quá nhiều, treo điện thoại về sau nàng lập tức liền luống cuống, theo bản năng liền cấp hai người hảo bằng hữu gọi điện thoại.

Trình Như Sơn khẳng định so Lữ Hàng ba ba có thể dùng được, dù sao cũng là bộ đội ra tới cán bộ.Hơn nữa hai người trên đường gặp được kiếp lộ lộ bá lộ phỉ, nếu Trình Như Sơn ra mặt, hẳn là càng dễ dàng lấy lại công đạo. Biệt Đông Sơn an ủi nàng, làm nàng đừng suy nghĩ bậy bạ.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ