Ngoại truyện 2 : Ảnh gia đình.

320 12 3
                                    

Đại Bảo, Tiểu Bảo là song bào thai huynh đệ.

Sinh ra thời điểm cùng hai tiểu khỉ ốm tử giống nhau, lại khô cứng lại tiểu, Đại Bảo so Tiểu Bảo còn trọng mấy lượng.

Đại Bảo vừa sinh ra liền trợn tròn mắt.

Tiểu Bảo lại là sau khi sinh bốn năm ngày mới trợn mắt.

Khương thanh niên trí thức chán ghét hài tử, nhìn thoáng qua liền chán ghét mà quay đầu đi không nghĩ lại xem đệ nhị mắt, càng không nghĩ cấp uy nãi.

Khi đó sinh hoạt khó khăn, thức ăn không đủ, hảo hài tử đều đến chạm vào vận khí, càng đừng nói Đại Bảo, Tiểu Bảo loại này song bào thai, mẹ ruột lại ghét bỏ không cho ăn nãi, mọi người đều nói khẳng định dưỡng không sống.

Diêm Nhuận Chi nhưng không tin, Đông Sinh khi còn nhỏ càng khổ, không phải làm theo nuôi sống?

Đông Sinh nhi tử đó là trò giỏi hơn thầy, sao có thể dưỡng không sống?

Nàng nghĩ mọi cách lộng điểm ăn ngon cấp Khương thanh niên trí thức bổ thân mình, trứng gà, đường đỏ, gạo kê, cá sông, thịt tra, phàm là nàng có thể lộng tới, nàng liền dùng hết toàn lực đi lộng trở về, hơn nữa Thương lão thư ký cùng lão bà tử hỗ trợ, nàng cách vài bữa đều có thể cấp con dâu làm điểm ăn ngon.

Khương thanh niên trí thức coi thường nàng, chưa bao giờ nghe nàng, chỉ lo ăn nàng làm cơm, xuyên nàng làm y, mặt mũi là một chút không cho.

Diêm Nhuận Chi cũng tùy nàng đi, Đông Sinh không ở nhà, con dâu cấp sinh hai nhi tử, đây là ông trời cấp Trình gia ân điển, con dâu mặc kệ như thế nào đều là lão Trình gia ân nhân.

Diêm Nhuận Chi lòng mang cảm kích, chỉ lo hảo hảo hầu hạ ở cữ chính là. Bất quá người trẻ tuổi không hiểu ở cữ quan trọng, đặc biệt Khương thanh niên trí thức cùng Mạnh Y Y hai lẩm nhẩm lầm nhầm tổng có thể sinh ra một ít cái gì ý tưởng tới.

Mặt khác đều hảo thuyết, ăn cái gì cũng có thể, duy độc muốn đi ra ngoài trúng gió hóng mát, hạ hà rửa chân gội đầu,

Diêm Nhuận Chi kiên quyết không cho.

"Chính là cũ xã hội kia không hòa thuận mẹ chồng nàng dâu, ngày thường lại đánh nhau, con dâu ở cữ cũng muốn hảo sinh hầu hạ. Bởi vì này ở cữ là nữ nhân cả đời đại sự, nếu là ngồi xong, phía trước bệnh liền dưỡng hảo. Nếu là ngồi không tốt, nửa đời sau liền phải gian nan. Này một cái tháng sau, ngươi nói gì cũng muốn nghe ta."

Có Diêm Nhuận Chi hầu hạ, Khương thanh niên trí thức phía trước thiếu máu, tay chân lạnh lẽo linh tinh tật xấu nhưng thật ra hảo đến không sai biệt lắm.

Tuy rằng Khương thanh niên trí thức ghét bỏ hai nhi tử, không nghĩ cấp uy nãi, nhưng bà bà ăn ngon uống tốt hầu hạ, sản phụ trời sinh liền có nãi, không uy chính mình nhưng thật ra khổ sở.

Cứ như vậy, Diêm Nhuận Chi đường cong cứu quốc, Đại Bảo, Tiểu Bảo cũng có nãi ăn.

Đại Bảo cường tráng một ít, ăn nãi ăn đến lại mau lại nhiều, Tiểu Bảo cùng con khỉ nhỏ giống nhau, rầm rì ăn không hết mấy khẩu.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ