🧩 Chương 114

184 9 0
                                    

Xem hắn từ đáy lòng phát ra vui vẻ cùng cảm kích, Trình Uẩn Chi trong lòng nói cho chính mình, hắn chính là muốn nhìn đến kia hai anh em như vậy, phát ra từ phế phủ cảm kích. Khương Hưng Lỗi ở nơi này, chưa bao giờ đề không an phận yêu cầu, cũng chưa bao giờ đối trong nhà người cùng sự khoa tay múa chân, có đôi khi làm nũng Khương Lâm cũng không quen hắn. Hơn nữa hắn đối chính mình cùng Diêm Nhuận Chi, đó là phát ra từ nội tâm cảm kích.
Có cái này cọc tiêu nhi ở, Trình Uẩn Chi cảm thấy, Trình Như Hải cùng Trình Hương Lan, như thế nào cũng không thể so một cái hài tử kém.

Khương Hưng Lỗi kiếm lời, vui vẻ đến ở giường đất trước nhảy nhót trong chốc lát, sau đó cầm một khối tiền cấp Đại Bảo, một khối tiền cấp Tiểu Bảo, một khối tiền......

Khương Lâm sắc mặt trầm xuống, "Ngươi khoe khoang đúng không?"

Khương Hưng Lỗi đưa cho Văn Sinh tay lập tức lùi về tới, "Ta này không phải trước tiên phân tiền mừng tuổi."

Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức sủy lên, coi như không lần đó sự, miễn cho nương phải đi về.
Khương Hưng Lỗi hậm hực đem tiền thu hồi tới, hắn lâu bần chợt phú khó tránh khỏi khoe khoang, một lòng mới vừa nhảy dựng lên đã bị Khương Lâm cấp chụp được đi, thành thành thật thật.

Khương Lâm: "Vốn đang tưởng cho ngươi mua vé xe lửa, ngươi vẫn là chính mình mua đi."

Khương Hưng Lỗi chạy nhanh chắp tay thi lễ: "Hảo tỷ tỷ, thân tỷ tỷ, tha thứ ta đi, cũng không dám nữa."

Khương Lâm lúc này mới nhả ra. Nói trong chốc lát, bọn họ từng người nghỉ ngơi. Trình Như Sơn không ở nhà, Đại Bảo Tiểu Bảo liền bồi nương, chạy nhanh phao chân đi ngủ.

Nghe qua radio, buổi tối cũng không cần kể chuyện xưa, Đại Bảo Tiểu Bảo nghe mụ mụ trên người hương hương hương vị là có thể giây ngủ. Vào đêm khởi phong, càng lúc càng lớn, nửa đêm thời điểm hoàn toàn an tĩnh, sau đó hạ một hồi đại tuyết. Đến hừng đông thời điểm, tuyết còn tại hạ, cái đến trong thiên địa một mảnh trắng xoá.

Đại Bảo Tiểu Bảo nghe Văn Sinh nói hạ tuyết, ngao một tiếng từ ổ chăn chui ra tới, bay nhanh mà xuyên áo bông quần bông, hệ thượng móc treo, nhảy xuống mà, mặc vào giày bông, phong giống nhau lao ra đi.

"Hảo một mảnh ngân trang tố khỏa!" Đại Bảo kêu lên.

Tiểu Bảo: "Bầu trời hạ đường trắng lạp, hạ đường trắng a, này muốn đều là đường trắng nhưng thật tốt a."

Văn Sinh xốc lên cái cửa sổ hậu mành cỏ, triều đen tuyền trong phòng nhẹ giọng nói: "Nương, đôi người tuyết a?"

Khương Lâm: "Tới rồi." Nàng cũng lên mặc quần áo, thực mau đi ra.

Vừa ra khỏi cửa, lạnh băng mát lạnh hơi thở ập vào trước mặt, làm nhân tinh thần vì này rung lên. Trong viện thụ đều trụi lủi, nhánh cây thượng đè ép tuyết biến thành bạch, có tìm thực nhi chim tước bay tới nhảy đi, ở tuyết địa thượng dẫm tiếp theo mỗi người tiểu trúc diệp.

Đại Bảo cùng Tiểu Bảo lập tức triển khai bao vây tiễu trừ hành động, ô ô lạp lạp mà đi bắt chim chóc, lại đem chính mình quăng ngã ở trên nền tuyết, sau đó bắt đầu cho nhau ném tuyết. Thực mau Khương Hưng Lỗi cùng Văn Sinh cũng gia nhập đi vào, ném tuyết, đôi người tuyết, Trình Uẩn Chi lại nói lấy cái sàng khấu chim sẻ, Diêm Nhuận Chi đi bắt gạo kê, sáng sớm toàn gia cũng không vội mà quét tuyết, ở trong sân mừng rỡ đến lăn lộn.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ