Khương Lâm một bên đánh răng nói: "Ta trước gia đi xem tình huống."
Phía trước viết tin, ba mẹ không cho hồi âm nàng liền cảm thấy không thích hợp, nhưng là bởi vì nàng cùng ba mẹ còn không có thành lập khởi cảm tình tới, cho nên cũng cũng không có quá hướng trong lòng đi.
Trình Như Sơn: "Muốn hay không ta bồi ngươi?"
"Không cần, ta chính mình là được, về nhà mà thôi lại không phải cái gì ghê gớm đại sự." Khương Lâm súc miệng, lau mặt, sau đó bắt đầu ăn cơm.
"Này bánh quẩy ăn ngon thật, các ngươi ăn sao?"
Trình Như Sơn: "Ăn." Hắn cấp Khương Lâm đem túi xách xách lại đây, "Ngươi khiêng đến động sao?"
Khương Lâm xé bánh quẩy ngâm mình ở sữa đậu nành, thuận miệng nói: "Khiêng như vậy nhiều làm gì? Ta đi trước thăm tình huống, đến lúc đó chúng ta cùng đi lại cầm."
Nàng lời trong lời ngoài nhưng thật ra cùng hắn thân thiết hơn, ba mẹ ngược lại có chút không xác định, Trình Như Sơn nhìn nàng, làm như muốn đem nàng nhìn thấu.
Khương Lâm ăn xong bánh quẩy, sữa đậu nành quá nhiều du, nàng liền không muốn ăn. Nhưng là nhiều như vậy nước luộc ném nhưng lãng phí, hơn nữa lúc này nhiều hiếm lạ a, đương nhiên không thể ném, nàng liền triều Trình Như Sơn cười: "Ngươi ăn no sao?"
Trình Như Sơn nhìn nàng một cái, cười cười, "Còn thiếu nửa trà lu sữa đậu nành."
Khương Lâm lập tức đẩy cho hắn, "Nhưng có dinh dưỡng đâu."
Trình Như Sơn cũng không ngại, đoan qua đi uống sạch, sau đó đem hộp cơm cùng trà lu cầm đi xoát sạch sẽ.
Khương Lâm ăn uống no đủ, ý chí chiến đấu sục sôi, "Quá một lát bọn họ đều đi làm, ta trực tiếp đi hơi xứng xưởng tìm ngươi cha vợ."
Ngươi cha vợ, mà không phải ta ba, này trêu chọc ngữ khí càng làm cho Trình Như Sơn buồn cười. Nàng như thế nào như vậy đáng yêu đâu, hắn nhịn không được câu lấy nàng eo đi thân nàng.
Khương Lâm đẩy hắn: "Ngươi đều ăn no."
"Ta còn có thể ăn càng nhiều." Hắn hôn thật sự bá đạo.
Rốt cuộc bên ngoài truyền đến bọn nhỏ hi hi ha ha thanh âm, Khương Lâm lúc này mới tránh ra tới, sửa sang lại một chút, nàng tới mở cửa, "Cha, nương, ta đi trước hơi xứng xưởng tìm ta ba. Trở về dàn xếp hạ lại tiếp các ngươi qua đi làm khách."
Hai người cũng biết, nhiều người như vậy tùy tiện đi dễ dàng làm sợ nhân gia, lại làm người tưởng tới tống tiền liền không hảo.
Diêm Nhuận Chi cười nói: "Bảo Nhi nương, chính ngươi đi nhiều mệt, làm Đông Sinh bồi ngươi."
"Không cần, hắn bồi các ngươi đi dạo."
Khương Lâm trên lưng chính mình cặp sách, đem Diêm Nhuận Chi cho nàng làm mấy thứ thêu phẩm mang theo, cặp sách còn trang một bao đào tô, nhiều nàng cũng không nghĩ lấy, quái trầm. Dù sao trong túi có tiền cùng tích cóp thực phẩm phụ phẩm phiếu, đến lúc đó lại mua cũng giống nhau.Trình Như Sơn đưa nàng ra tới, "Ngươi biết ngồi cái gì xe?"
Khương Lâm: "Tốt xấu ta cũng là dân bản xứ, tổng so ngươi hiểu biết điểm, ngươi đừng lo lắng." Nàng cùng Trình Như Sơn cúi chào, xoay người cất bước liền đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện