Nghe được nàng thanh âm, hắn nguyên bản lỗ trống ánh mắt chậm rãi ngắm nhìn, nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt trở nên mềm mại lên.
Xem hắn như vậy, Khương Lâm nhẹ nhàng thở ra.
"Nương --" hắn lên tiếng khóc lớn lên, bò dậy ôm chặt Khương Lâm, "Ngươi bị người xấu bắt đi lạp, ta liều mạng truy liều mạng truy......"
Khương Lâm vỗ vỗ hắn phía sau lưng, vuốt ve đầu của hắn, "Không, người xấu bị ngươi đánh chết không bao giờ sẽ đến trảo nương."
"Thật vậy chăng?" Hắn đã đã quên phía trước hết thảy, "Thật sự bị ta đánh chết sao?"
Khương Lâm gật đầu, kiên định nói: "Thật sự bị ngươi đánh chết, không bao giờ sẽ đến. Ngươi không cần sợ hãi cũng không cần lo lắng, càng không cần lại muốn đánh hắn. Nương hiện tại có cha, gia gia ma ma, Đông Sinh bảo hộ, ai cũng khi dễ không được nương."
Hắn lập tức cười rộ lên, sáng lạn vô cùng, "Nương, ta bổng không bổng?"
Khương Lâm gật gật đầu: "Rất tuyệt, ngươi là nhất bổng."
Văn Sinh lập tức nhảy xuống mà, "Đại Đông Sinh tiểu Đông Sinh, có nghe thấy không? Nương nói ta là nhất bổng!"
Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức chạy ra, tiến lên gắt gao ôm hắn chân, "Đại ca, ngươi vừa rồi đi nơi nào lạp? Chúng ta có thể tưởng tượng ngươi."
Văn Sinh thay đổi cái bộ dáng, nhưng hung nhưng tàn nhẫn, bọn họ đều không quen biết.
Văn Sinh cũng buồn bực, gãi gãi đầu, "Ta cũng không biết đâu, ta giống như ngủ rồi. Các ngươi nhìn đến ta đánh người xấu sao?"
Đại Bảo Tiểu Bảo lắc đầu, "Nương không cho xem, nói dọa người."
Văn Sinh: "Dọa người sao? Ta cũng không biết."
Khương Lâm cố ý dùng Trình Phúc Quý tên thử hắn, Văn Sinh lại không có bất luận cái gì phản ứng, "Là ai?"
Khương Lâm nói: "Chính là đại phôi đản, đã bị ngươi đánh chết, về sau lại nghe thấy cái này tên nhìn đến người này, đều là giả."
Văn Sinh đối này một chút cảm giác cũng không có, "Giả, liền cùng hoá trang giống nhau sao?"
Khương Lâm gật đầu, "Đối, thật sự đã chết, hiện tại là hoá trang, giả."
Văn Sinh liền cười, hắn liếc mắt một cái nhìn đến bên ngoài đen tuyền, kêu lên: "Ai nha, như thế nào như vậy hắc, ta có phải hay không còn không có ăn cơm? Ta hảo đói a."
Diêm Nhuận Chi vội nói: "Ngươi đi ra ngoài chơi dã sao, kêu ngươi cũng không trở lại ăn cơm, còn cho ngươi lưu trữ đâu, mau tới."
Mọi người đều đi nhà chính, ngồi ở trước bàn cơm bồi hắn ăn cơm.
Văn Sinh một bộ hạnh phúc bộ dáng, "Gia gia, ma ma, nương...... Cha ta...... Ân, cha ra xe, còn có đại Đông Sinh tiểu Đông Sinh, chúng ta người một nhà đều ở, thật tốt."Hắn cười đến so Tiểu Bảo còn giống cái hài tử, ăn hàm thịt hấp bánh, càng ăn càng hương, "Ăn ngon, ta thật sự hảo đói a."
Khương Lâm thương tiếc mà nhìn hắn, đáng thương hài tử bận việc một buổi sáng làm việc tốn sức nhi, ngất xỉu hai bữa cơm không ăn, nhưng không phải đói lả? "Ngươi ăn chậm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện