🧩 Chương 24

422 16 0
                                    

Nghe thấy Trình Như Hải thanh âm Diêm Nhuận Chi không khóc, cười lạnh một tiếng, đã sớm dự đoán được hắn muốn tới thăm hư thật, càng không cho hắn thực hiện được!

Trình Như Hải đã nghe thấy trong tiểu viện lại khóc lại cười thanh âm, nhưng bọn họ không mở cửa, hắn cũng không dám phá cửa mà vào. Hắn giương giọng nói: "Đông Sinh, ngươi trở về làm đại ca cao hứng, ngươi muốn gì ngươi chỉ lo nói, đại ca cho ngươi đưa. Đại ca mua rượu giết gà, tưởng cùng ngươi uống hai chung tự tự huynh đệ tình nghĩa."

Hắn đã sợ Trình Như Sơn bị Diêm Nhuận Chi xúi giục tìm hắn tính sổ, lại muốn nhìn một chút Trình Như Sơn mang bao nhiêu tiền trở về, trước kia Trình Như Sơn mỗi lần trở về đều mang tiền, lần này khẳng định càng nhiều.

Trình Như Sơn vừa muốn nói chuyện, Diêm Nhuận Chi ấn hắn tay, làm hắn không cần tiếp lời.

Trình Như Sơn liền yên lặng ăn cơm, hắn đảo tưởng đi trước tìm Trình Như Hải giáp mặt hỏi một chút đâu, trước kia nói như thế nào huynh đệ đồng khí liên chi cho nhau canh gác? Chính mình kiếm lời chính là huynh đệ, chính mình bị chộp tới ngục giam chính là rách nát nhi? Trình Như Hải không giúp đỡ liền tính, hắn cư nhiên dám thừa dịp chính mình không ở khi dễ nương cùng Khương Lâm.

Nếu không phải nương nói vừa trở về nhất định phải ăn trước bữa cơm đoàn viên, chỉ sợ lúc này Trình Như Hải cơm cũng chưa đến ăn. Hắn còn dám tới nói cái gì huynh đệ.

Khương Lâm đã yên lặng mà cấp Trình Như Hải châm nến, bởi vì là thân huynh đệ, cho nên yếu điểm chi lớn nhất. Nếu Trình gia có thể sửa lại án xử sai, đó có phải hay không có chút đồ vật cũng muốn trả lại?

Trình Như Hải cùng trong nhà phân rõ giới hạn, kia mấy thứ này hắn không phần đi? Ha ha, ngẫm lại liền rất thoải mái đâu.
Khóe miệng nàng lộ ra vui sướng cười.

Đối diện Trình Như Sơn trong lòng cuồn cuộn lệ khí đang xem đến nàng khóe môi cười khi, chậm rãi khôi phục bình tĩnh, hắn chỉ vào kia bàn xào huân thịt khô, "Ngươi nếm thử ta tay nghề như thế nào, nơi nào yêu cầu cải tiến."

Này thịt khô không phải đơn thuần dùng hàm muối xoa, hong gió, còn tiến hành rồi hun, dùng tùng chi, bách mộc chờ hơn nữa một ít cam quýt da hun, loại này huân thịt chỉ ở một ít đặc biệt chỗ nào bán đến, ít nhất địa phương là không làm. Nàng nếm một khối, thịt khô phì gầy giao nhau, trải qua yêm chế, hong gió, hun về sau, thịt mỡ đã cố hóa, xào ra tới biến thành trong suốt, ăn lên thơm ngọt không nị, đặc biệt ăn với cơm. Nàng không khỏi nheo nheo mắt, gật gật đầu, "Ăn ngon!" Nàng không cấm có chút hoài nghi Trình Như Sơn rốt cuộc đi nơi nào?

Diêm Nhuận Chi hiền lành nói: "Bảo Nhi nương, ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút."

Trình Đại Bảo cũng cấp Khương Lâm kẹp thịt, "Nương, ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút." Trình Tiểu Bảo cũng học theo.

Khương Lâm: "...... Chúng ta đều ăn."

Người một nhà cũng mặc kệ Trình Như Hải ở bên ngoài tức giận đến cổ phá bụng, nói nói cười cười ăn ăn uống uống. Bởi vì cao hứng, đồ ăn hương, Diêm Nhuận Chi uống lên không ít rượu, Khương Lâm ăn hai đại chén mì điều, Trình Đại Bảo Tiểu Bảo cũng ăn một chén. Ăn xong, hai hài tử lôi kéo Khương Lâm ở trong sân chơi diều hâu quắp lấy gà con trò chơi.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ