Mạnh Y Y sắc mặt biến đổi, là hắn đi Triệu gia làm sửa miệng? Nàng không chịu tin tưởng Trình Như Sơn có thể vì Khương Lâm làm được như vậy?
Hắn rõ ràng biết Khương Lâm chán ghét hắn, có yêu thích người, bán hài tử, hắn cư nhiên còn đuổi theo vì nàng làm như vậy chuyện này? Hắn điên rồi sao? Này vẫn là cái kia lãnh khốc vô tình Trình Như Sơn sao? Hắn như thế nào ngu xuẩn như vậy?
Trình Như Sơn ánh mắt thanh lãnh mà nhìn nàng, "Ngươi muốn nói chính là Khương Lâm bán nhi tử sao?"
Mạnh Y Y sắc mặt tức khắc trắng bệch, nàng dùng sức lắc đầu, lớn tiếng phản bác, "Đương nhiên không phải! Lâm Lâm trước nay không bán quá hài tử. Nàng chỉ là yêu cầu tiền trở về thành thăm ba mẹ, mà chúng ta không có như vậy nhiều tiền mà thôi."
Tuy rằng nói không bán hài tử, ngụ ý lại vẫn là có bán hành động, hơn nữa là vì tiền, chỉ là không bán thành công mà thôi.
Trình Như Sơn khẽ hừ một tiếng, "Nếu có người đi hỏi, khiến cho Triệu gia phu thê làm chứng ngại tiền thiếu không bán, như vậy?"
"Đương nhiên không phải, đương nhiên không phải! Ai bôi nhọ ta? Ta cùng Lâm Lâm là từ nhỏ cùng nhau lớn lên tỷ muội, ta nơi chốn vì nàng suy nghĩ, đem nàng đương chính mình thân muội muội, sao có thể như vậy. Nhất định là có người cố ý ly gián chúng ta tỷ muội tình ý." Nàng nước mắt cuồn cuộn mà xuống.
Trình Như Sơn nhíu mày, càng thêm không kiên nhẫn, nữ nhân nước mắt với hắn mà nói một chút dùng không có, không hảo hảo nói chuyện liền sẽ rớt nước mắt làm hắn tâm sinh phiền chán.
"Như vậy ngươi đi Triệu gia là vì cái gì?" Nếu không phải vì chứng thực Khương Lâm bán nhi tử, như vậy là vì cái gì?
Mạnh Y Y: "Đương nhiên là vì Lâm Lâm hảo! Ta biết nàng đi Triệu gia liền đi hỏi một chút tình huống như thế nào, miễn cho có người bôi nhọ nàng. Ta là quan tâm nàng! Từ nhỏ đến lớn ta chính là như vậy đối nàng, ngươi chỉ cần vì chuyện này tới chỉ trích ta sao?" Mạnh Y Y tức giận đến cực điểm.
Trình Như Sơn: "Ta cho rằng ngươi nhất quan tâm chính là nàng khái đầu, tính tình thay đổi điểm này."
Hắn đã hỏi qua Tiềm Bác, Tiềm Bác tuy rằng không nghĩ nói, lại ngại với áp lực không thể không nói. Khương Lâm đi xe ngựa cửa hàng về sau cùng trước kia đích xác có rất lớn bất đồng, bất quá hắn giải thích là "Khương Lâm trước kia quá ngốc, hiện tại đột nhiên tỉnh ngộ cũng là ông trời có mắt. Người là có thể ngộ đạo, ngươi xem ta, không phải ngộ đạo sao? Ta cảm thấy ta đã không còn đối lâm...... Khương Lâm có mang tình yêu nam nữ. Là thật sự! Kỳ thật Khương Lâm khi còn nhỏ thật là một cái hoạt bát đáng yêu tiểu cô nương, không biết như thế nào càng ngày càng quái gở, hiện tại lạc đường biết quay lại là ông trời có mắt, chuyện tốt." Hắn rốt cuộc đỉnh áp lực chưa nói Biện Hải Đào chuyện này, Trình Như Sơn cũng không hỏi nhiều.
Mạnh Y Y lau lau nước mắt, "Ta tỷ muội đột nhiên tính tình có chút cổ quái, chẳng lẽ ta không thể quan tâm một chút sao? Ta biết nàng đi xe ngựa cửa hàng, ta sợ có chuyện gì nhi, cho nên đi hỏi một chút. Chính là ta cũng không có nói cái gì nàng ngại tiền thiếu mới không bán nhi tử, ta vẫn luôn đều biết nàng căn bản là luyến tiếc bán, chỉ là thiếu tiền mà thôi. Ta không biết Triệu gia phu thê vì cái gì muốn như vậy bôi nhọ ta, nhưng ta đối Lâm Lâm không thẹn với lương tâm! Nhưng thật ra ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện