🧩 Chương 45

332 7 0
                                    

Nào biết đâu rằng Triệu bà tử không ấn lẽ thường ra bài.

Triệu bà tử hiếm lạ mà nhìn Đại Bảo, Tiểu Bảo, còn vỗ tay đâu, "Thật là hai hảo hài tử, nương có thể tưởng tượng các ngươi đâu."

Trình Tiểu Bảo đối nàng ấn tượng một chút đều không xấu! Hắn cười hắc hắc, "Ngươi nhận sai a, ta có nương a." Hắn chỉ chỉ Khương Lâm, lại chỉ chỉ Diêm Nhuận Chi, "Đây là ta ma ma."

Ngụy Quỳnh Phương trốn một bên đi, hô: "Đây là thừa nhận bán quá nhi tử!"

Triệu bà tử quay đầu xem nàng, xì một tiếng khinh miệt: "Ngươi một cái đại cô nương mọi nhà, tâm như thế nào như vậy hắc, động bất động đem bán nhi tử quải ngoài miệng? Ngươi sinh ra tới lại bán đi. Ta nhưng thật ra tưởng mua, nhân gia đại muội tử không bán."

Ngụy Quỳnh Phương không phục: "Ngươi nói như vậy, nàng chính là đi bán! Không bán nàng đi làm gì? Là ngại đưa tiền thiếu đi!"

Trình Tiểu Bảo hô: "Ta giá trị một vạn khối! Cũng không phải là một trăm, mẹ ta nói một vạn đều không bán đâu, hừ!"

Hắn như vậy một kêu, mọi người càng cảm thấy đến chính là cái vui đùa lời nói, nhân gia Khương Lâm căn bản là không nghĩ bán hài tử.

Bất quá Ngụy Quỳnh Phương nói cũng đúng, không bán hài tử, ngươi thình lình chạy mua nhi tử Triệu gia đi làm gì? Đơn thuần đi trêu đùa nhân gia? Khoe khoang chính mình có hai nhi tử? Hơn nữa khi đó Khương Lâm thiếu tiền, chính vay tiền, mọi người đều cảm thấy khẳng định là bôn tiền đi Triệu gia, đến nỗi vì cái gì hai trăm không bán muốn một vạn, nói rõ lại không phải đi bán, cho nên bọn họ càng tò mò.

Khương Lâm vừa muốn nói, Triệu bà tử đã cướp nói: "Này các ngươi liền không biết. Lúc trước chúng ta khắp nơi muốn tìm một đôi tiểu đồng tử gia đi áp giường đất, làm cho Tống Tử nương nương hiếm lạ cũng cho ta gia đưa cái oa oa. Kết quả vẫn luôn không tìm được hợp nhãn duyên. Ngày đó chúng ta ở đi huyện thành trên đường vừa lúc gặp được đại muội tử lãnh hai xinh đẹp oa oa, chúng ta hai vợ chồng già vừa thấy liền nhìn trúng, khuyên can mãi thỉnh đại muội tử gia đi thương lượng. Ta cấp một trăm đồng tiền, đại muội tử không đồng ý, ta liền nói cấp hai trăm, chờ yêm nếu là hoài thượng còn có thâm tạ, một năm hoài không thượng cũng liền hoàn toàn hết hy vọng. Nhưng người ta đại muội tử luyến tiếc hài tử trụ lâu như vậy, lăng là không hiếm lạ hai trăm đồng tiền, không đồng ý."

Này cùng tân nhân kết hôn, thỉnh cái áp giường đồng tử ý tứ không sai biệt lắm.

Triệu bà tử thở dài, "Nào biết đâu rằng các ngươi tâm như vậy hắc, khắp nơi truyền bá thị phi nói ta muốn mua nhi tử đại muội tử bán thân nhi tử, ai. Nhân tâm thật là hắc."

Mọi người: "......" Ta chưa nói.

Triệu bà tử lại đối Diêm Nhuận Chi cùng Khương Lâm nói: "Chúng ta hai vợ chồng đối này hai hài tử nhớ mãi không quên, nếu là không chịu đi trụ, có thể hay không cấp yêm đương cái con nuôi?"

Diêm Nhuận Chi không biết sự tình rốt cuộc sao lại thế này, xem Triệu bà tử còn rất hiền lành, nàng khó xử nói: "Ngươi, ngươi nhìn xem, cho ngươi đương tôn tử không sai biệt lắm."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ