Cốc liên trưởng sợ tới mức vội đoạt lấy đi đỡ hắn, chạy nhanh cho hắn xoa ngực ấn huyệt nhân trung, lại kêu người tới hỗ trợ.
Hắn không nghĩ tới Trình Uẩn Chi người này ngày thường nhìn bình tĩnh ôn hòa, không giận không hỏa, không nghĩ tới trong lòng như vậy áp lực, vừa nghe sửa lại án xử sai, đại bi đại hỉ, cư nhiên té xỉu.
Lúc này Trình Như Sơn hỏi thăm vị trí đến đội bộ đi tìm, nghe thấy Cốc liên trưởng kêu liền đi nhanh chạy tới.
Nhìn đến hôn mê Trình Uẩn Chi, Trình Như Sơn bay nhanh mà đoạt lấy đi, một tay đem hắn khởi động tới, ở phía sau bối liên kích đánh số chưởng.
"Oa" một tiếng, Trình Uẩn Chi phun ra một ngụm máu bầm, chậm rãi tỉnh lại.
Trình Như Sơn nhẹ nhàng thở ra, có chút hối hận, chính mình hẳn là cùng Cốc liên trưởng cùng đi đến, hắn dùng tay áo cấp Trình Uẩn Chi xoa xoa khóe miệng vết máu, "Cha, ta là Đông Sinh, tới đón ngươi cùng đại ca về nhà."
Trình Uẩn Chi nhìn trước mắt Trình Như Sơn, đã nhiều năm không thấy, cơ hồ có chút nhận không ra, từ trước nhi tử cả người mang theo không phục quản giáo thô bạo chi khí, hắn tổng lo lắng nhi tử sẽ gây hoạ sẽ bị người hại đi, ngày ngày đêm đêm mà cầu nguyện. Không nghĩ tới Đông Sinh trưởng thành, hiểu chuyện.
Hắn lão lệ tung hoành, gắt gao mà bắt lấy Trình Như Sơn tay, nghẹn ngào: "Hảo, hảo."
Trình Như Sơn cúi người đem phụ thân cõng lên tới, lại hỏi Cốc liên trưởng, "Xin hỏi ta đại ca Trình Như Châu ở nơi nào làm việc?"
Cốc liên trưởng nói: "Trình Như Châu tình huống đặc thù, cũng không có an bài lao động cụ thể, hẳn là ở bên kia kéo thảo."
Trình Như Sơn: "Phiền toái Cốc liên trưởng giúp ta đi kêu đại ca về nhà, ta trước đưa phụ thân trở về."
Khương Lâm lãnh Đại Bảo Tiểu Bảo bồi Diêm Nhuận Chi ở trong sân chờ, chờ không kịp liền đến trước cửa trên đường nhỏ.
Đợi trong chốc lát, đứng xa xa nhìn cao lớn Trình Như Sơn cõng một người lại đây, Khương Lâm vui mừng nói: "Tới."
Diêm Nhuận Chi thân hình có điểm ngốc, chạy nhanh sờ sờ chính mình mặt, "Bảo Nhi nương, ngươi xem ta trên mặt có hay không hôi? Ta buổi sáng ra cửa rửa mặt không? Ngồi xe thời điểm, phun vẻ mặt bụi bặm, lau khô không?"
Khương Lâm thực nghiêm túc mà cho nàng hợp lại hợp lại tóc, dùng ngón trỏ xoa xoa hai điều lược có điểm đạm lại hình dạng đẹp Nga Mi, cười nói: "Đẹp đến đâu, một tá mắt giống mười tám, nhìn kỹ một chi hoa."
Đại Bảo: "Ma ma, tuấn thật sự."
Tiểu Bảo: "Gia gia khẳng định thích."
Diêm Nhuận Chi liền cười rộ lên, "Khen đến lòng ta hoa nộ phóng." Nàng lại kéo kéo chính mình vạt áo, sau đó nghênh đi ra ngoài.
Nàng xem Trình Uẩn Chi còn làm nhi tử cõng, đây là sao? Một sốt ruột cũng đã quên phải cho lão nhân lưu cái mỹ mỹ ấn tượng, lập tức tiến lên, gấp đến độ hô: "Đông Sinh, cha ngươi sao địa?"
Trình Như Sơn nói: "Không có việc gì, cha ta rất cao hứng, ta cõng hắn."
Trình Uẩn Chi vỗ vỗ nhi tử bả vai, "Mau buông ta xuống, ta không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện