🧩 Chương 04

549 12 0
                                    

Khương Lâm lấy chiếc đũa hung hăng gõ hắn tay, "Ngươi làm gì?"

Người đến là Tiềm Bác, vẫn luôn yêu thầm nguyên chủ cái kia nam thanh niên trí thức. Hắn cùng nguyên chủ ước hảo ở huyện thành hội hợp, chờ nguyên chủ trù đến tiền hai người cùng nhau ngồi xe trở về thành. Hắn bảo đảm sẽ ở thư giới thiệu đến kỳ phía trước giúp nguyên chủ đem quan hệ chạy xuống tới, làm nàng có thể vẫn luôn lưu tại trong thành.

Tiềm Bác cũng là nàng đồng học, trung đẳng vóc dáng, văn nhã tướng, có chút tài văn chương, ngày thường thích ca hát viết thơ, mấy năm nay không thiếu cho nàng viết thơ tình thư tình gì đó. Nàng tuy rằng không thích hắn, lại cũng bởi vì ngốc tại thâm sơn cùng cốc rời xa tỉnh thành, trong lòng lại tổng tưởng niệm Biện Hải Đào, có đôi khi khó tránh khỏi sẽ có lệ một vài, từ hắn trên người tìm kiếm điểm quá khứ thời gian gì đó.

Bất quá hai người cũng không có tư tình, chỉ là bình thường kết giao mà thôi, nhưng Tiềm Bác lại cảm thấy bọn họ quan hệ không bình thường. Nàng đối bọn họ quan hệ không hảo xen vào, nhưng là hiện tại chính mình xuyên qua tới, tự nhiên muốn ấn nàng quy củ tới, thiếu mẹ nó động tay động chân.

Tiềm Bác xoa tay, nhìn Khương Lâm thanh lệ khuôn mặt liền không tức giận nổi, chỉ là nguyên bản ước hảo cùng nhau đi, nàng như thế nào lại đem hai nhi tử mang lên? Nàng không phải ghét nhất này hai hài tử sao?
Hắn vốn dĩ cho rằng chờ đến mây tan thấy trăng sáng, Khương Lâm rốt cuộc nhìn đến hắn thiệt tình, nguyện ý cùng hắn ở bên nhau đâu. Rốt cuộc nàng cùng Biện Hải Đào không bao giờ khả năng, nàng đối Trình Như Sơn cũng không cảm tình, kết hôn mấy ngày nam nhân đã bị bắt đi, nàng tương đương thủ sống quả.

Hắn tin tưởng vững chắc chân thành sở đến sắt đá cũng mòn, nàng nhất định sẽ bị chính mình cảm động.

"Lâm Lâm, ngươi...... Đây là có chuyện gì a? Ta chờ ngươi nửa ngày." Hắn cấp Khương Lâm đưa mắt ra hiệu, ý bảo nàng đi ra ngoài nói chuyện.

Trình Đại Bảo cùng Trình Tiểu Bảo hai nhìn hắn, một cái đề phòng một cái tò mò. Khương Lâm tưởng nói không đi, trong đầu ong lập tức lại đau đớn lên, ta sát, hăng hái đúng không. Nàng cọ đến đứng lên, dọa Tiềm Bác nhảy dựng.

Trình Đại Bảo cũng khẩn trương mà lôi kéo đệ đệ né tránh bọn họ, vừa ly khai gia hắn liền khẩn trương bất an.

Khương Lâm quay đầu lại nhìn hai hài tử liếc mắt một cái, ý bảo bọn họ chờ một lát, nàng cùng Tiềm Bác đi ra ngoài nói chuyện.
Rời đi tiệm cơm, Tiềm Bác dẫn nàng đi góc yên lặng chỗ, "Lâm Lâm ngươi sao hồi sự đâu, chúng ta không phải ước hảo buổi trưa ở nhà khách gặp mặt sao? Ngươi như thế nào còn dẫn hắn hai?"

Khương Lâm trong đầu thứ đau không thôi, đơn giản không nói lời nào, thả nghe hắn tất tất.

Tiềm Bác duỗi tay tới kéo Khương Lâm tay, ôn nhu nói: "Lâm Lâm, ngươi không phải luyến tiếc bọn họ?"

Khương Lâm lập tức né tránh, "Ta cảnh cáo ngươi đừng động thủ động cước."

Hắn xấu hổ mà bắt tay lấy về đi, "Ta là quan tâm ngươi. Cái kia...... Tiền mang theo đi?"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ