Trình Như Sơn từ một bên xách lại đây.
Từ Ái Mai đám người vừa thấy, ai nha, thật xinh đẹp hai chỉ gà trống, đến không ít tiền đâu. Nhìn nhìn lại con rể mang đến vài thứ kia, cái gì thịt khô, tịch cá, điểm tâm, đồ hộp, sữa mạch nha, này xài hết bao nhiêu tiền a.Như vậy xem, nhà chồng đối khuê nữ là thật tốt, cũng không trách khuê nữ cùng bọn họ thân, nàng trong lòng về điểm này toan mùi vị liền phai nhạt.
Khương Đông Tiệm hỏi như thế nào sát gà, Từ Ái Mai: "Làm Lệ Quyên sát, nàng nhưng sẽ lộng đâu."
Có thịt gà ăn, Tống Lệ Quyên nhưng tích cực, "Ba, ngươi phóng ta lộng, ta là sát một con, vẫn là lưu trữ kia chỉ dưỡng?"
Từ Ái Mai: "Thông gia nhiều trụ hai ngày, ta sát một con lưu một con, chờ thêm hai ngày lại ăn." Dù sao hai ngày cũng ăn không hết thứ gì, uy điểm hạt cao lương gạo kê gì đó là được.
Hôm nay trong nhà còn mua thịt heo, mỡ lá, nhiều xứng gọi món ăn cũng đủ ăn. Sát gà lấy máu, thiêu nước sôi khoan khoái gà rút lông gà, lại đi mượn nhân gia một cái đại chút nồi sắt đặt ở bếp lò thượng hầm. Bởi vì người nhiều thời gian vãn, cũng không hề xào rau, trực tiếp dùng thịt gà hầm đồ ăn. Từ Ái Mai đem trong nhà khoai tây, nấm, cải trắng, đậu que đều bỏ vào đi cùng nhau hầm. Sợ không đủ, nàng còn đi hàng xóm mượn bọn họ hai ngày này tồn đồ ăn, nàng phát hiện cùng nhân gia mở miệng tựa hồ cũng không như vậy khó.
Trừ bỏ gà, lại đem đại cá trắm cỏ giết chết thu thập sạch sẽ, trực tiếp thịt kho tàu hầm hầm, phương tiện lại ăn ngon.
Từ Ái Mai thu thập một chút Trình Như Sơn bọn họ mang đến đồ vật, cầm một cái đồ hộp, một ít đường, đối Khương Đông Tiệm nói: "Ngươi nói có phải hay không đến cấp Phạm chủ nhiệm đưa một phần?"
Nhân gia giúp như vậy đại vội. Bọn họ trước nay không suy xét quá loại này vấn đề, liền không phải tặng lễ người, liền phân phòng ở yêu cầu đi quan hệ, Khương Đông Tiệm đều mại không khai chân.
Hắn nhỏ giọng nói: "Kia nếu là đưa nàng, còn có mấy cái chủ nhiệm đâu?"
Hắn sợ nhân gia nói hối lộ Phạm chủ nhiệm hỗ trợ trảo Mạnh gia đâu. Từ Ái Mai cũng lấy không chuẩn chủ ý, nàng với phương diện này cũng không am hiểu, chỉ phải trước thu hồi tới, suy nghĩ thông gia mang nhiều như vậy đồ vật, cũng không có khả năng toàn muốn, nhân gia đi thời điểm không thể làm người không bao.
Trình Như Sơn tiếp đón Khương Lâm, "Bồi
ta đi mua bình rượu."Khương Lâm: "Ngươi cha vợ vừa rồi đi mua một lọ."
Trình Như Sơn cười nói: "Nhiều người như vậy đâu, lại đi mua hai bình."
Khương Lâm: "Ta đi theo Văn Sinh nói một câu a."
Nàng cảm giác Văn Sinh rất muốn cùng nàng nói chuyện lại cố nén, có chút vất vả.
Nàng biết đại gia vì nàng suy nghĩ, sợ người khác biết Văn Sinh là ngốc sẽ chê cười nàng, kỳ thật nàng nhưng thật ra không thèm để ý Văn Sinh biểu hiện như thế nào, cũng hoàn toàn không để ý nhân gia có thể hay không chê cười. Bất quá đại gia hảo ý, nàng cũng sẽ không nghịch, tả hữu liền như vậy hai ngày, kiên trì một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện