Lưu Đại Bằng hai vợ chồng nghe nói có thể muốn một số tiền, so khuê nữ về sau lễ hỏi còn nhiều, có thể giúp đỡ nhi tử, hai người bọn họ liền vui. Cứ như vậy, liền nghe Quách Dân Anh chỉ huy, tìm tới chính mình gia thúc bá huynh đệ chị em dâu bảy tám cái, cùng nhau tới Thủy Hòe thôn, trước tìm xã viên nhóm hỏi thăm một chút.
Kết quả nghe nói cái kia đại cao cái khẳng định không phải Khương xưởng trưởng gia nam nhân, nàng nam nhân chạy vận chuyển không ở nhà, khẳng định là nhà bọn họ cái kia ngốc tử Văn Sinh.
Quách Dân Anh cẩn thận tìm hiểu một chút, biết Văn Sinh tình huống, tuy rằng ngốc, nhưng hắn là Trình gia đại phòng trưởng tử! Về sau gia sản đều là của hắn!
Hơn nữa, hắn không tức phụ!
Nàng càng đắc ý, liền nói Lưu Đại Bằng phu thê nhặt tiện nghi, trước dùng chơi lưu manh dọa sợ đối phương, lại dùng kết thân biện pháp tới giải quyết. Như vậy hai nhà kết thân, Văn Sinh là cái ngốc tử, phân gia còn không phải Tiểu Hà định đoạt?
Nào biết đâu rằng, Khương Lâm thế nhưng không đồng ý, cho nên Lưu Đại Bằng phu thê cùng Quách Dân Anh thực khó hiểu cũng thực buồn bực.
Ở nhà bọn họ nữ nhi dưỡng chính là phải cho nhi tử đổi lễ hỏi, sinh hoạt một hảo ở nông thôn nhi tử cưới vợ sính lễ liền nhiều lên, rườm rà lại so đo. Tỷ như phía trước một móc bố, lúc này liền phải hai móc, còn phải hơn nữa khác lương thực, thịt, trứng. Quách Dân Anh chính mình hai nhi tử không khuê nữ, liền chỉ vào cùng đại tẩu gia cọ ba khuê nữ đâu, dù sao bọn họ còn trụ cùng nhau không phân gia, cho nên nàng phá lệ xuất lực thế chất nữ thu xếp.
Khương Lâm cũng không để ý bọn họ đánh đến cái gì bàn tính.Tằng Hoằng Khiết nghe nói về sau lập tức cầm camera chạy tới, trước răng rắc răng rắc đem Quách Dân Anh đám người chụp được tới, "Được rồi, ta nơi này có chứng cứ, trực tiếp đi Cục Công An báo án, liền nói các ngươi ý đồ nhiễu loạn xã hội trị an, mưu đồ......"
"Không không không, chúng ta không!" Lưu Đại Bằng hai vợ chồng sợ hãi, bọn họ cũng không dám gặp quan, bọn họ chỉ là tưởng đem khuê nữ gả cho Trình gia. Cái kia Văn Sinh tuy rằng ngốc, nhưng là không đánh người, cả ngày cùng hài tử giống nhau vui tươi hớn hở, trong nhà còn có đất, phòng ở, còn có lò gạch xưởng, thêu hoa phường. Tuy rằng là nhị phòng, nhưng nhị phòng hài tử còn nhỏ đâu, người trong nhà đều đối hắn hảo, hắn kết hôn khẳng định đến giúp đỡ hắn a.
Thủy Hòe thôn trị bảo chủ nhiệm đạp xe đi Ma Bàn thôn tìm bọn họ trị bảo chủ nhiệm, sau đó đem kia ba nam nhân cùng Lưu Tiểu Hà cấp mang lại đây.
Lưu Tiểu Hà lấy phá khăn mặt bao đầu, một bộ không mặt mũi gặp người bộ dáng, kia ba nam nhân lại cùng ăn thần tiên quả giống nhau thoải mái, vui sướng hài lòng, phảng phất ở tiếp thu vạn dân triều bái dường như.
Lưu Tiểu Hà vừa e thẹn vừa mắc cỡ, hận không thể tìm khe đất chui vào đi, nhưng trị bảo chủ nhiệm hỏi, nàng cũng không thể không nói.Bọn họ vốn dĩ được Quách Dân Anh chiếu cố, một mực chắc chắn là Văn Sinh khi dễ nàng, không cần đề rơi xuống nước chuyện này. Nhưng đều là bình thường xã viên, cũng không có gì bản lĩnh khác, bị đại đội cán bộ một hù dọa, một đám liền nói lời nói thật, nơi nào còn dám biên?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện