🧩 Chương 152

139 8 0
                                    

"Sư phó ngươi......" Dương Lục còn ở yêu cầu.

Kia sư phó trực tiếp đem nàng một lay, đối Khương Lâm quát: "Mặt sau!"

Khương Lâm chạy nhanh đem phiếu cùng hộp cơm đưa qua đi, mua một cái màn thầu, cũng đánh một phần đồ ăn.

Kia sư phó múc một đại cái muỗng đồ ăn ngã vào nàng hộp cơm, lượng rõ ràng so vừa rồi cấp Dương Lục nhiều, hơn nữa đại chậu bên cạnh mấy khối thịt đều bị hắn múc cho Khương Lâm.

Dương Lục: "...... Sư phó, ngươi này nhưng không đúng a......"

Khương Lâm tiếp hộp cơm chạy nhanh ý bảo Dương Lục đi rồi, đại gia một cái ký túc xá một cái lớp, nếu là ở chỗ này vì hai khối thịt xấu mặt thật sự là mất mặt. Nàng đều nghe thấy kia sư phó thực rõ ràng hừ một tiếng, hiển nhiên là cố ý, phỏng chừng nhất không thích người khác chỉ huy hắn nhiều chuẩn bị gì đó.

"Khương Lâm, Dương Lục, nơi này!" Tô Hành Vân một bát người tới sớm, người nhiều nói chuyện phiếm ăn đến chậm, xem các nàng liền chạy nhanh tiếp đón.

Tống Ngọc La không ai cùng nhau tới, cũng đi theo các nàng lại đây.

"Oa, Khương Lâm ngươi đồ ăn thật nhiều a!" Chu Thải Bình xem Khương Lâm hộp cơm, so với bọn hắn đánh đồ ăn đều nhiều.

Diêu Chấn Hà cười nói: "Sư phó cũng chọn xinh đẹp đồng học nhiều đánh đồ ăn a."

Khương Lâm: "Các ngươi ai không đủ, phân các ngươi điểm."

"Đủ rồi đủ rồi, chúng ta đều no rồi." Tô Hành Vân làm cho bọn họ chạy nhanh ăn, người khác cũng liền ngượng ngùng muốn.
Khương Lâm ngồi xuống ăn cơm, bọn họ ở một bên nói chuyện phiếm, Tống Ngọc La cùng Tô Hành Vân cư nhiên còn nhận thức.
Khương Lâm chính ăn cơm đâu, Dương Lục đột nhiên liền nghiêng người lại đây, từ nàng hộp cơm gắp một miếng thịt, cấp Khương Lâm hoảng sợ.

Dương Lục triều nàng cười cười, "Ngươi hộp cơm thật nhiều thịt a, kia sư phó phỏng chừng đem tàng bên cạnh thịt đều cho ngươi." Nàng liền nhìn chằm chằm kia bồn bên cạnh thịt đâu, làm hắn cấp nhiều đánh hai khối, kết quả kia đáng chết nam nhân cư nhiên làm lơ hắn!

Khương Lâm 囧 một chút, dù sao nàng màn thầu cũng ăn luôn, không sai biệt lắm no rồi liền thu chiếc đũa.

Hiện tại không làm thể lực sống, trong nhà ăn ngon, nàng không thế nào đói.

Dương Lục xem nàng hộp cơm còn dư lại một ít đồ ăn, "Ngươi không ăn? Nhiều lãng phí a."

Khương Lâm vừa muốn nói cái gì, Dương Lục đã đoan qua đi, "Cũng không thể lãng phí." Nàng đem Khương Lâm hộp cơm đồ ăn đều ngã vào chính mình hộp cơm.

Một bàn người, có tập mãi thành thói quen, có bị kinh ngạc một chút.

Tô Hành Vân hỏi Khương Lâm: "Buổi chiều tuyển ban cán bộ, ngươi có ý tưởng không? Muốn làm cái gì?"

Khương Lâm cười nói: "Không phải tuyển sao? Đại gia không chọn ta, ta muốn làm lớp trưởng cũng vô dụng a."

Chu Thải Bình: "Ngươi như vậy xinh đẹp, khẳng định có thể tuyển thượng. Ta tuyển ngươi!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ