🧩 Chương 154

143 9 0
                                    

Hắn nếu không để ý, những cái đó hùng hài tử hơn phân nửa cũng cảm thấy không thú vị, bất quá vẫn là có như vậy mấy cái bám riết không tha mà kích thích hắn, muốn cho hắn đuổi theo bọn họ đánh.

Này nhưng đem Đại Bảo Tiểu Bảo cấp chọc.
Mười tuổi dưới hài tử, hai người bọn họ đều dám tấu!

Hai tiểu ca thừa dịp mỗ hùng hài tử lạc đơn thời điểm, tiến lên, Đại Bảo một cái mãnh tử đem hùng hài tử phác gục trên mặt đất, ấn xuống bả vai, Tiểu Bảo đi lên ngồi chân ấn xuống mắt cá chân, sau đó Đại Bảo cưỡi hùng hài tử một quyền quyền mà hướng trên mặt tiếp đón, thẳng đến đánh đến hùng hài tử mặt mũi bầm dập liên thanh xin tha mới đánh đổ. Nếu hùng hài tử về nhà cáo trạng? Hai người bọn họ lập tức tìm Phương Trừng Quang, hắn nói tìm gia trưởng chuyện này liền tìm hắn. Liền tính không hướng về phía gia đình của hắn, đơn thuần hướng về phía Phương Trừng Quang những cái đó tàn nhẫn kính, người bình thường cũng sẽ không vì hài tử đánh nhau loại sự tình này trêu chọc hắn.

Người này nhìn giống như đối cái gì cũng chưa nhiều ít hứng thú, cà lơ phất phơ một bộ không cầu tiến tới bộ dáng, nhưng kỳ thật hung ác đâu, ai làm hắn không cao hứng hắn có thể làm nhân gia không thoải mái thật dài thời gian. Đến nỗi những cái đó mười mấy tuổi hài tử, Đại Bảo Tiểu Bảo là đánh không lại, hai người bọn họ cũng có biện pháp, làm Phương Trừng Quang hoặc là Hà Lượng lãnh bọn họ, tự mình đi tìm hùng hài tử gia trưởng!

"Nhà các ngươi XX mắng chúng ta ngốc tử, chúng ta đánh không lại hắn, cũng không hiếm lạ làm đại nhân đánh, các ngươi chính mình quản giáo đi."

Nếu là gia trưởng tưởng một sự nhịn chín sự lành? Không có cửa đâu, Đại Bảo Tiểu Bảo kia hai trương cái miệng nhỏ, bá bá bá, có thể nói đến đại nhân đều ứa ra mồ hôi lạnh. Cuối cùng, gia trưởng chính mình tức giận đến đem hỗn tiểu tử ấn tấu một đốn đế giày, làm cho bọn họ không được lại mắng chửi người ngốc tử. Ai mắng chửi người ngốc tử, ai chính là lớn nhất ngốc tử!

Những lời này ở trong đại viện lưu hành lên, đều thành tiểu hài tử thiền ngoài miệng, cãi nhau thời điểm một người mắng một cái khác cái gì, lập tức liền sẽ bị phản kích "Ai mắng chửi người X, ai chính là lớn nhất X".
Bất quá là nửa tháng, không còn có hùng hài tử dám chạy đến Văn Sinh trước mặt tới mắng hắn ngốc tử linh tinh lời nói ngu xuẩn, Văn Sinh mỗi ngày quá đến thoải mái dễ chịu.

Nguyên nhân chính là vì có Phương Trừng Quang, Hà Lượng những người này giúp đỡ, cho nên Trình Như Sơn yên tâm ra cửa, cũng không cần Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi nhọc lòng, Khương Lâm cũng có thể yên tâm đi đi học.

Nàng ngồi ở xe buýt thượng bởi vì quá xóc nảy không dám nhìn thư, liền nhắm mắt dưỡng thần, đem này một vòng học tri thức điểm quá một lần. Mới vừa khai giảng, có chút đồng học còn không có tiến vào trạng thái, nàng lại là sáng sớm liền triển khai học tập tư thế. Rốt cuộc kiến trúc công trình chuyên nghiệp, trước kia không tiếp xúc quá, rất nhiều đồ vật đều phải làm lại học khởi, cần thiết đầu nhập rất lớn tinh lực mới được, nếu không bài chuyên ngành dễ dàng theo không kịp. Nàng quan sát lớp học có một nửa đồng học đã sớm đầu nhập học tập trung đi, sớm tự học, đi học, tiết tự học buổi tối, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Dư lại có một nửa bình thường đi học, nhưng là bởi vì mới khai giảng cho nên không nóng nảy. Cũng có như vậy một nắm học sinh, bận về việc các loại giao tế, quan hệ hữu nghị, liền tính bình thường đi học đều có người lấy các loại lấy cớ trốn học vắng họp. Tỷ như thứ bảy loại này không có bài chuyên ngành thời điểm, bọn họ đi học tính tích cực so tham gia ái hữu hội nhưng kém xa.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ