Khương Lâm tức giận đến giơ tay cho chính mình một cái tát.
"Mẹ, không đánh, không đánh!" Trình Tiểu Bảo đau lòng hỏng rồi, chạy nhanh ôm Khương Lâm chân.
Trình Đại Bảo liền đi đá Mạnh Y Y, "Lão yêu bà, ngươi nhất hư!"
Khương Lâm từ trước đối Mạnh Y Y có bao nhiêu hảo, Tôn Thanh Huy đám người xem ở trong mắt, ngược lại là Mạnh Y Y cải thiện sinh hoạt tổng lén lút, đương nhiên Mạnh Y Y sẽ nói đã đưa đến Khương Lâm gia cấp hài tử ăn. Hiện tại xem Khương Lâm ý tứ, Mạnh Y Y chẳng những chưa cho, ngược lại còn đi tìm Khương Lâm muốn.
Quả thực là......Tôn Thanh Huy: "Chuyện này tuy rằng không thể trị tội ngươi, cũng đủ ghê tởm chúng ta. Vẫn là thỉnh đại đội thư ký, kế toán nhóm tới hỗ trợ tra đi."
Diệp Tinh nói: "Tôn Thanh Huy, ta xem vẫn là chúng ta trước chính mình tra." Nàng cũng là vì Khương Lâm suy nghĩ, rốt cuộc Khương Lâm từ trước đích xác xuẩn hô hô, lại còn có có Biện Hải Đào cái này đã từng người yêu, nếu là nháo đi ra ngoài mọi người đều biết, cũng khó coi.
Mặt khác, Khương Lâm từ trước cùng Mạnh Y Y thật là mặc chung một cái quần hảo tỷ muội, hiện tại nháo băng rồi, cho dù có tiền vật tranh cãi cũng nói không như vậy rõ ràng. Mạnh Y Y cắn định là Khương Lâm miệng làm nàng hỗ trợ thu tin lấy tiền, hơn nữa nàng cấp Khương Lâm ba mẹ viết thư cũng đều là vì Khương Lâm suy nghĩ ngữ khí, đòi tiền cũng này đây Khương Lâm cùng hài tử đương lấy cớ. Tuy rằng Khương Lâm trên thực tế không tốn cái kia tiền, nhưng Mạnh Y Y không thừa nhận người ngoài cũng liền không rõ ràng lắm, cũng không thể coi như chứng cứ đoạn Mạnh Y Y tội.
Cho nên, chuyện này tốt nhất xử trí phương thức, chính là đè nặng Mạnh Y Y làm nàng bồi tiền, đồng thời làm thanh niên trí thức nhóm đều biết nàng vô sỉ sự tích. Tôn Thanh Huy mấy cái cẩn thận tưởng tượng, tựa hồ cũng là như thế này.
Khương Lâm tuy rằng biết nguyên chủ cùng Biện Hải Đào không có gì, chỉ là hiện tại không khí bảo thủ, xử đối tượng cuối cùng không thành đô sẽ trở thành bị chỉ chỉ trỏ trỏ lý do đâu, hơn nữa này đó tin đích xác không thích hợp cho người khác xem.
Nàng cũng đồng ý cái này xử trí phương thức, làm Tôn Thanh Huy, Diệp Tinh chờ thanh niên trí thức giám sát Mạnh Y Y.Nàng nhìn Mạnh Y Y liếc mắt một cái, từ Mạnh Y Y trong mắt thấy được hận độc ánh mắt, nàng quyết định lại cấp Mạnh Y Y một cái đả kích, "Tôn Thanh Huy, Diệp Tinh, cảm ơn các ngươi. Này đó tiền các ngươi truy trở về, không cần cho ta, liền đặt ở thanh niên trí thức điểm các ngươi cải thiện thức ăn cũng đúng, cải thiện cư trú điều kiện cũng đúng."
Nếu nàng làm Tôn Thanh Huy chờ thanh niên trí thức hỗ trợ, nhân gia chỉ là xuất phát từ hỗ trợ lại không có tận lực nghĩa vụ, nhưng nếu nàng đem ích lợi dời đi cho bọn hắn, kia bọn họ liền sẽ chủ động đem hết toàn lực tới đối phó Mạnh Y Y.
Nàng muốn cho Mạnh Y Y trở thành thanh niên trí thức nhóm địch nhân! Làm cho bọn họ chủ động nhìn chằm chằm nàng, giám sát nàng!
Cái gì?
Thanh niên trí thức nhóm lại một lần sợ ngây người, Khương Lâm hiện tại như thế nào như vậy rộng lượng?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện