🧩 Chương 38

346 13 0
                                    

Ăn cơm xong Khương Lâm mang theo Trình Đại Bảo ra cửa, nàng mang lên đỉnh đầu mạch mũ rơm tử, ra cửa ở ven đường loát một phen cành liễu cùng cỏ đuôi chó, thuận tay liền cấp Trình Đại Bảo cũng vặn cái mũ rơm tử, tùy tay khấu hắn trên đầu.

Trình Đại Bảo: "Mẹ ngươi dạy ta!"

Khương Lâm: Dùng ta đã kêu mẹ, hăng hái đã kêu Khương Lâm, hừ!

Mũ rơm tử rất đơn giản, liền tùy tay vặn vặn mang trên đầu, hảo chơi che nắng, nàng một giáo Đại Bảo liền biết.

Khương Lâm mang theo Đại Bảo tới rồi công xã đại viện, tìm cá nhân hỏi một chút vận chuyển đội Tiểu Đoạn sư phó. Nàng ngồi quá Tiểu Đoạn rất nhiều lần xe, sau lại quen thuộc lên, đặc biệt nàng xem Tiểu Đoạn thực sùng bái Trình Như Sơn bộ dáng, cảm thấy cùng hắn hợp tác khẳng định càng dễ dàng. Được chỉ điểm, nàng liền đi mặt sau trong phòng nhỏ tìm Tiểu Đoạn.
Đi ngang qua mấy gian gạch đỏ văn phòng thời điểm, nàng nghe bên trong truyền đến có điểm quen thuộc thanh âm, cẩn thận vừa nghe cư nhiên là Lưu Hồng Hoa?

"Liền trường, ta muốn cử báo, chúng ta thôn cái kia Khương thanh niên trí thức, bán hài tử! Có chứng cứ!"

"Ta nói đại tẩu, ngươi cũng đừng thêm phiền, bán cho ngươi ngươi nếu không?"

"Ta mới không hiếm lạ như vậy tiểu hư loại!" Lưu Hồng Hoa khí thế tận trời tư thế.

Khương Lâm mặt lập tức lãnh xuống dưới, Trình Đại Bảo cũng tức giận bộ dáng, hắn tưởng vọt vào đi mắng Lưu Hồng Hoa lại bị Khương Lâm giữ chặt.

Khương Lâm làm cái im tiếng thủ thế, tiếp tục nghe một chút.

Lưu Hồng Hoa được Mã Khai Hoa ám chỉ, quyết định đến công xã tới cáo trạng nói Khương Lâm bán hài tử, buôn bán dân cư, đây là phong kiến mẹ mìn hư tật, phải cho nàng bắt lại.

Bất quá công xã cán bộ không tin, cảm thấy quá hoang đường, hài tử đều đầy đất chạy, ai đi mua người khác?

"Đại tẩu ngươi đi về trước đi, chúng ta ký lục có trong hồ sơ, quay đầu lại có thời gian điều tra một chút."

Còn có người cười: "Loại sự tình này, đại tẩu ngươi ở trong thôn báo cáo một chút là được, công xã vội vàng đâu."

"Trong thôn mặc kệ, thư ký cùng đại đội trưởng đều mặc kệ, ta mới đến báo công xã."

Lưu Hồng Hoa đúng lý hợp tình, "Ta muốn tìm Trình thư ký! Ta là hắn cháu trai tức phụ nhi!"

"Được rồi được rồi, Trình thư ký đi trong huyện mở họp, lúc này không ở, ngươi không bằng chờ Trình thư ký về nhà thời điểm, ngươi lại nói cho hắn." Công xã dân binh liền trường Vương Phát Khuê không công phu phản ứng nàng.

Khương Lâm xem cán bộ không để trong lòng, tạm thời không nóng nảy, nàng lãnh Đại Bảo đi trước tìm Tiểu Đoạn.

Vừa lúc Tiểu Đoạn ở sinh khí đâu, hắn đang theo chính mình đồng sự biện luận, "Ai nói Khương thanh niên trí thức bán hài tử? Hỗn trướng! Ta rất nhiều lần kéo Khương thanh niên trí thức đi trong huyện đâu, nhân gia Khương thanh niên trí thức đối hài tử không biết thật tốt. Ta xem cái kia phụ nữ chỉ định là ghen ghét nhân gia Khương thanh niên trí thức lớn lên tuấn, nam nhân lại đã trở lại."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ