Đúng lúc này, Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo xách theo đèn bão từ đống cỏ khô mặt sau chạy ra, bọn họ vẫn luôn tránh ở nơi đó không đi đâu. Đại Bảo Tiểu Bảo tròng mắt đen nhánh sáng ngời.
Đại Bảo: "Gia gia, đi lạp. Ta liền nói lão yêu bà sẽ không cấp gia gia ăn cơm."
Tiểu Bảo: "Chúng ta muốn chết đói, gia gia đi mau."
Văn Sinh: "Gia gia đi mau."
Trình Uẩn Chi trong lòng lại toan lại trướng, bị bọn họ làm cho lại toan lại mềm, hắn nói: "Các ngươi không chê gia gia lại lão lại dơ? Gia gia làm bất động, không bản lĩnh cho các ngươi mua đường."
Đại Bảo: "Gia gia ngươi nhiều tắm rửa liền không dơ. Ta cũng dơ, nương buộc chúng ta mỗi ngày tẩy."
Tiểu Bảo: "Cha ta sẽ mua đường a, chính là ta nương không cho ăn nhiều, gia gia ngươi đã đến rồi, nhà ta vẫn là mẹ ta nói tính sao?"
Trình Uẩn Chi cười rộ lên: "Đương nhiên là ngươi nương định đoạt."
Tiểu Bảo tiểu bả vai suy sụp xuống dưới, "Vậy ngươi có thể hay không làm ta nương mỗi ngày nhiều cho ta hai khối đường a?"
Trình Uẩn Chi: "Ăn đường nhiều lạn nha, trong bụng có trùng trùng, nhưng khó lường."
Tiểu Bảo:...... Như thế nào cùng ma ma nói giống nhau? Đại nhân đều là gạt người! Đường bình chưa bao giờ mọc sâu!
Văn Sinh từ trong túi móc ra hai khối đường tới, tắc cái Tiểu Bảo, "Cho ngươi."
Tiểu Bảo đôi mắt đều sáng, "Nơi nào tới?"
Văn Sinh: "Bọn họ cấp." Rốt cuộc ai cấp hắn cũng đã quên, hắn chỉ là cùng nhau chơi, gọi là gì cũng không nhớ rõ.
Tiểu Bảo vui vẻ mà sủy trong túi, hai ngày này cấp gia gia cùng đại ca lại kiếm đã trở lại.
Đại Bảo:......
Trình Uẩn Chi nắm Đại Bảo Tiểu Bảo tay, Văn Sinh xách theo đèn bão đi ở trước, đến cửa nhà, Khương Lâm cùng Trình Như Sơn đi cấp thanh niên trí thức điểm cùng Thương bà tử đưa con cua vừa trở về. Bọn họ mang về tới rất nhiều, một nhà ăn không hết, đại gia phân ăn nếm cái mới mẻ.
Nhìn đến Trình Uẩn Chi trở về, Khương Lâm: "Cha, vừa lúc ăn cơm."
Trình Uẩn Chi gật gật đầu, có tâm nói điểm cái gì, lại nghẹn muốn chết, đơn giản cái gì cũng không nói. Chính mình không ở nhà như thế nào sinh hoạt, chính mình trở về còn như thế nào quá chính là.
Diêm Nhuận Chi xem hắn trở về, cười nói: "Ta cán bột điều tay nghề lại cao một mảng lớn, ngươi nếu là tối nay, nhưng ăn không được. Quá thơm!" Nàng cầm nước tương, dấm, dầu vừng lại đây, đối Khương Lâm nói: "Bảo Nhi nương, xem ta cho ngươi điều liêu trấp, có phải hay không cái kia mùi vị?"
Khương Lâm nếm nếm, ê ẩm hương hương, lại thoải mái thanh tân, còn mang theo nước tương tiên mùi vị, nàng khen: "Hảo hương vị!"
Này nước tương không phải đại xưởng ra
tới, mà là làm nông gia tương thời điểm lấy ra thu du, cùng mua nước tương kêu một cái tên, nhưng là so nước tương càng tươi ngon một ít, cũng không dễ dàng đến. Khương Lâm mấy ngày trước cho người ta tu nhà ở, nhân gia không có tiền, cũng không có gì trứng gà, nhà mẹ đẻ trong thôn làm đại tương được nước tương cùng đại tương, liền hỏi Khương Lâm có thể hay không đương trứng gà sử. Khương Lâm nếm nếm, cảm thấy hương vị thực tươi ngon, liền phải một lọ tử nước tương thêm một tiểu cái bình nông gia tương. Nông gia tương là một năm bốn mùa chuẩn bị, mặc kệ trực tiếp chấm hành, đồ ăn, vẫn là hầm cà tím, cũng hoặc là hầm trứng gà, ăn với cơm lại mỹ vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện