Tằng Hoằng Khiết cười rộ lên, "Thật là, nếu Tô Hành Vân có Văn Sinh như vậy mặt, ta nguyện ý a."
Khương Lâm: "Ngươi đình chỉ đi, Văn Sinh vẫn là cái hài tử."
Tằng Hoằng Khiết thở dài, "Hảo đáng tiếc đâu. Ngươi nói ta nếu là chờ hắn, có thể chờ đến hắn lớn lên sao?"
Khương Lâm kinh ngạc xem nàng.
Tằng Hoằng Khiết vội cười rộ lên, "Đậu ngươi lạp, đừng dọa ngươi."
Khương Lâm: "Ta sẽ sợ hãi? Nhưng là từ hai ta quan hệ tới nói, ta là không duy trì."
Tằng Hoằng Khiết: "Ai nha, ngươi đừng như vậy nghiêm túc, ta thật sự chỉ là nói nói. Ta liền thích xem xinh đẹp người cùng vật, xem Văn Sinh liền cùng xem ngươi giống nhau, ngươi đừng lo lắng."
Khương Lâm: "Ngươi như vậy ta càng lo lắng. Ta cảm thấy ngươi sẽ bởi vì một người nam nhân lớn lên đẹp gả cho hắn, căn bản không cẩn thận suy xét nhân phẩm của hắn. Ngươi như vậy rất nguy hiểm, dễ dàng gặp được không phụ trách hư nam nhân."
Tằng Hoằng Khiết chạy nhanh xin tha, "Ta bảo đảm sẽ không, ta bảo đảm nếu ta muốn luyến ái, sẽ cùng ngươi lấy kinh nghiệm lãnh giáo, làm ngươi hỗ trợ trấn cửa ải."
Nàng cùng Khương Lâm vốn dĩ liền hợp ý, ở chung đến không tồi, từ cùng nhau khảo nhập Tỉnh Đại, từng người ở lớp, ký túc xá đều gặp được bất đồng loại hình nữ đồng học, trải qua đối lập làm các nàng càng thêm cảm giác đối phương thật sự rất không tồi, mặc kệ tính cách vẫn là phẩm hạnh thực hợp phách, cho nên hai người hữu nghị là tiến bộ vượt bậc.
Một chi vũ kết thúc, Khương Lâm thay đổi Tôn Thanh Huy, làm hắn đi nhảy, nàng bảo quản camera, thuận tiện cũng cấp Tằng Hoằng Khiết chụp mấy trương ảnh chụp.
Đúng lúc này, Hoàng Tường Vũ nghênh ngang mà đi tới, hắn đi đến phóng âm nhạc địa phương, duỗi tay liền phải đi ấn kia máy ghi âm.
Phụ trách trông giữ học sinh lập tức ngăn cản hắn, "Đồng học tưởng khiêu vũ liền đi nhảy, không cần sờ máy móc."
Hoàng Tường Vũ mắng: "Ngươi mẹ nó xen vào việc người khác, lão tử chính là muốn sờ." Hắn một chân đem cái kia đồng học đá văng, một cái tát đem song tạp máy ghi âm cấp ấn chết.
Âm nhạc đột nhiên im bặt, chính khiêu vũ sư sinh nhóm sôi nổi hỏi sao lại thế này.
Hoàng Tường Vũ một chân dẫm lên ghế, rút ra thương tới, nhiều lần hoa hoa, lớn tiếng nói: "Lão tử muốn tìm Khương Lâm, nữ nhân này trêu đùa lão tử, cùng lão tử chỗ............""Hoàng Tường Vũ!" Khương Lâm đánh gãy hắn.
Hoàng Tường Vũ lộ ra một cái tự cho là soái khốc biểu tình nhìn nàng, cho rằng nàng nhất định là sợ. Hắn kế hoạch làm trò nhiều như vậy sư sinh mặt tuyên bố Khương Lâm tự nguyện cùng hắn làm đối tượng, lại lừa tài trêu đùa hắn, cho nên hắn muốn tới cho nàng điểm nhan sắc nhìn xem, làm trò nhiều như vậy sư sinh mặt trực tiếp đem nàng kháng đi. Như vậy huỷ hoại nàng thanh danh, nàng nam nhân khẳng định không dám ngẩng đầu, nàng ở đại học sư sinh trước mặt cũng không chỗ dung thân, đến lúc đó còn không được đầu nhập hắn ôm ấp?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện