🧩 Chương 16

399 11 0
                                    

Tằng Hoằng Khiết càng vui vẻ, hận không thể đem hai người bọn họ xách về đơn vị khoe khoang khoe khoang, nàng thích nhất xinh đẹp tiểu hài tử.

Tằng Hoằng Khiết mua xong, lơ đãng quét đến chính mình cổ tay trái đồng hồ nữ, đã qua 11 giờ, "Ai nha, ta phải đi rồi." Nàng thanh toán tiền đem thêu phiến cất vào chính mình cặp sách cùng Khương Lâm ba người cáo từ vội vàng đi rồi.

Khương Lâm nhìn chằm chằm nàng yểu điệu bóng dáng, cùng với cái kia quân màu xanh lục cặp sách, thấp giọng nói: "Nàng còn thiếu cái đẹp bao a."

Trình Tiểu Bảo: "Váy thật là đẹp mắt, nương cũng mua cái đi."

Trình Đại Bảo cũng gật gật đầu, "Đẹp."

Khương Lâm bị bọn họ nói được cười không ngừng, trong lòng lại ấm áp, hai tiểu thí hài nhi còn biết cấp nương trang điểm đâu, "Có tiền chúng ta áo bông chăn bông trước làm làm tốt, sau đó lại nói khác." Nàng sờ sờ Tiểu Bảo đầu, cười nói: "Chỉ cần thông minh cần lao, lại có điểm vận khí, chúng ta nhất định có thể quá ngày lành."

Nàng đem dư lại thu thập một chút, tiếp tục lãnh hai hài tử đi bộ chạm vào vận khí, bất quá lúc sau không gặp phải sinh ý, thậm chí xem mấy cái quần áo không tồi phụ nữ, hỏi hỏi, nhân gia cũng không ý đồ.

Rốt cuộc thứ này như vậy quý, trừ phi có tiền hảo mỹ còn phải có điểm hư vinh biết hàng người cơ bản sẽ không mua. Bất quá nàng phía trước kiếm mười mấy khối, cũng là một bút rất lớn thu vào, một cân thịt heo cũng mới sáu mao năm bảy mao bộ dáng đâu.

Khương Lâm tâm tình không tồi, này đó tiền cũng đủ mua bố cùng bông, nàng trong lòng đối Diêm Nhuận Chi lại nhiều vài phần kính nể, thật là cái có khả năng tiểu lão thái thái!
Nàng suy nghĩ ngày mai liền không cần tới trong huyện, về nhà lại làm điểm càng cao đương, quá trận đi tỉnh thành bán khẳng định có thể kiếm càng nhiều. Nàng thuận tiện mang theo hai Bảo Nhi đi bái phỏng một chút nguyên chủ ba mẹ, làm cho bọn họ trông thấy cháu ngoại, đương nhiên, bởi vì nguyên chủ cùng bọn họ nháo đến quá cương, nàng cũng đến bàn bạc kỹ hơn, nhưng không nghĩ đi không duyên cớ ai mắng.

Trên đường Khương Lâm nhìn đến một cái nhà vườn dùng mà bài xe đẩy một xe quốc quang thanh quả táo rao hàng, cái này mùa còn không có hoàn toàn thành thục, nhà vườn cũng không tha trích, đều là đem lạc quả thu hồi tới bán rẻ. Lạc quả tương đối toan cho nên bán nhân tiện nghi, chỉ cần bốn phần tiền một cân,

Buổi trưa thời điểm nhà xưởng tan tầm, không ít người đều vây quanh ở nơi đó chọn. Khương Lâm sợ tễ hài tử, khiến cho hai người bọn họ nắm tay ở một bên chờ.
Khương Lâm qua đi chọn quả táo, đột nhiên cảm thấy có người sờ chính mình mông, nàng lập tức quay đầu lại, phát hiện một thanh niên chính đi tới, hắn đĩnh bạt cao lớn một thân chính khí, không giống người xấu. Nàng hồ nghi mà liếc mắt nhìn hắn, xoay người tiếp tục chọn quả táo.

Nàng chọn hảo duỗi tay đào chính mình tiền bao, người quá nhiều có điểm tễ, đào một chút không đào, nàng liền tễ thối lui đến không một chút địa phương tìm bóp tiền, dư quang phiết bên cạnh người nọ như thế nào cầm chính mình tiền bao?

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ