Trình Uẩn Chi từ trước đến nay vẻ mặt ôn hoà, rất ít đối người ta nói lời nói nặng, đặc biệt hắn hiện tại cùng hài tử ở bên nhau mặc kệ tục vụ, trong thôn những cái đó chủ nhân thường tây gia đoản, nhàn thoại bát quái hắn một mực không trộn lẫn.
Như vậy trắng ra nghiêm túc mà nói cảm tình vấn đề, thật đúng là lần đầu tiên. Nói xong hắn cũng có chút không dễ chịu, đối
Diêm Nhuận Chi nói: "Được rồi, nhà chúng ta đi thôi, Bảo Nhi nương còn chờ đâu."
Hắn cùng Diêm Nhuận Chi nâng rời đi.
Trình Như Hải nhìn bọn họ bóng dáng, không ngọn nguồn tâm thực hoảng. Không biết vì cái gì, qua đi có chút chính mình cho rằng quên chuyện này, đột nhiên liền nhớ lại tới.Hắn nhớ tới khi còn nhỏ Trình Uẩn Chi đối hắn đủ loại hảo, nương đi thời điểm, cha là rất khổ sở, nói vốn dĩ cho rằng sẽ mang theo bọn họ hai anh em thoát ly khổ hải, không nghĩ tới vẫn là muốn cùng hắn đi lao động cải tạo nông trường chịu tội, còn làm cho bọn họ về sau có cơ hội tự đi qua ngày lành, không cần phải xen vào hắn. Sau lại cha muốn tái hôn, hắn cùng Hương Lan nháo không cần mẹ kế, cha liền không kết hôn. Cũng thật đương kết hôn, kỳ thật mẹ kế đối bọn họ cũng không kém, ngược lại càng tốt, ăn cơm có nóng hổi, quần áo có hoàn chỉnh.
Cha là thật sự không trách hắn nịnh bợ Trình Phúc Quý, không trách hắn phân rõ giới hạn, hắn quái chính là chính mình đối Diêm Nhuận Chi bất hiếu a.Diêm Nhuận Chi cũng không có thực xin lỗi bọn họ, tương phản đối bọn họ không tồi.
Mười năm trước vì cho hắn kiếm tiền cưới vợ, Diêm Nhuận Chi không có dầu thắp trộm đạo ở nguyệt minh ảnh thêu hoa, hoặc là liền cọ đại đội ánh đèn thêu đến nửa đêm, đôi mắt ngao đến đỏ bừng. Lại đi phía trước mấy năm, ở nông trường thời điểm, một có vận động cha đã bị mang đi, bọn họ mấy cái ở nhà. Vì hắn bắt đầu làm việc có sức lực, nàng đem trong nhà chỉ có cơm khô cho hắn ăn, những người khác gặm điểm khoai lang đỏ.Hắn nhớ rất rõ ràng, có thiên nghe được Diêm Nhuận Chi lén lút dặn dò Đông Sinh "Đại ca ngươi bắt đầu làm việc, xuất lực khí việc, mệt đâu, ta đem lương thực để lại cho hắn ăn, chúng ta ăn chút hi."
Đông Sinh thực nghe lời, luôn là chủ động đem lương khô để lại cho hắn ăn. Đông Sinh đói đến ngủ không được nửa đêm chạy ra đi tìm đồ vật ăn, trộm đạo cá, thiêu ếch xanh, thiêu chuột đồng, thiêu xà...... Có một lần bởi vì lương khô bị ăn vụng hắn triều Diêm Nhuận Chi phát hỏa, kỳ thật chính hắn biết, kia lương khô là Hương Lan ăn vụng, hắn chính là...... Chơi hỗn...... Có lẽ là ghen ghét có lẽ không cam lòng mẹ ruột ném xuống bọn họ làm mẹ kế đáng thương. Hắn quăng ngã đập đánh oán trách Diêm Nhuận Chi, châm chọc mỉa mai, kết quả chọc bực Đông Sinh, hai anh em đánh một trận, hắn không đánh quá Đông Sinh.
Đông Sinh nói "Trình Như Hải, ta đối với ngươi hảo bởi vì ngươi là ta ca, ngươi nếu không khi ta ca, ta cũng không hiếm lạ, ta cảnh cáo ngươi, về sau chớ chọc ta".
Những cái đó qua đi tựa hồ thực xa xôi, lại tựa hồ rất gần, liền ở chỉ chớp mắt ngày hôm qua. Nhật tử nhanh như vậy qua đi, chính mình đã mau 40 tuổi, Đông Sinh cũng mau 30, cha mẹ đã đều...... Già rồi. Hắn quá khứ những cái đó oán hận, đối cha mẹ, đối xuất thân, đối thời đại, đối hoàn cảnh, đối mọi người oán trách, đột nhiên sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện