🧩 Chương 165

126 9 0
                                    

Trình Như Sơn cười cười, liền hỏi hắn nào một năm tòng quân, nào một năm xuất ngũ linh tinh, ngày thường bọn họ ở nông trường làm gì, sờ sờ Lương Thiết Phong đế, thực mau tìm được Lương Thiết Phong đề tài điểm, trò chuyện hồi văn phòng.

Khương Lâm cùng Khương Mẫn đang ở nói chuyện, nói nói trong nhà ba mẹ ca ca tẩu tử nhóm chuyện này.

Khương Mẫn cho nàng vọt một ly khương táo trà, nước sôi trực tiếp hướng lão Khương, xào quá táo đỏ xé rách ném vào đi, nấu hai phút là có thể uống, lại nhiệt lại giải khát. Nàng còn cấp Khương Lâm cầm hạt dưa ra tới khái.

Khương Hưng Lỗi: "Thật lớn dưa hấu tử." Khương Mẫn cười nói: "Đây là dưa hấu, chuyên môn ăn hạt dưa, dưa không thể ăn."

Xem Trình Như Sơn cùng Lương Thiết Phong trở về, Khương Mẫn lập tức đem bếp lò ngồi ấm nước bắt lấy tới, đem vỉ phóng thượng, "Trước cấp Lâm Lâm cá nướng ăn, Lâm Lâm thích ăn cá."

Khi đó trong nhà khẩn trương, thật vất vả ăn một con cá, cả gia đình người, thật là ai đều ăn không ngon.

Khương Mẫn cấp Khương Lâm cá nướng, Trình Như Sơn giúp Lương Thiết Phong đi rửa rau, phiến thịt. Đông lạnh đến ngạnh bang bang hươu bào thịt, hơi chút mềm hoá một chút là có thể thiết thật sự mỏng, đến lúc đó trực tiếp ở cái lẩu xuyến ăn, còn có thể hầm thịt, làm vằn thắn, như thế nào ăn như thế nào ăn ngon.

Khương Lâm là thật đói bụng, hiện tại thấy tỷ tỷ xem nàng không có việc gì liền cao hứng lên, tâm tình cũng thả lỏng. Nàng một bên cùng Khương Mẫn nói chuyện, một bên cá nướng, rải điểm muối, bột ớt. Cá nướng không có một chút mùi tanh, ngược lại tản ra tiêu hương, ăn uống đều hảo lên.

Nàng tiếp đón tỷ phu cùng Trình Như Sơn lại đây ăn cá nướng, "Nếm thử tay nghề của ta!"

Nàng đưa cho Trình Như Sơn một cái, Trình Như Sơn lại đem mặt trên nhất nộn thịt đều chọn xuống dưới đút cho nàng ăn luôn. Chờ Khương Lâm không ăn, hắn đem dư lại liền xương cá đầu đều nhai nhai ăn. Khương Lâm ăn cá nướng ăn no, Trình Như Sơn cùng Khương Hưng Lỗi tự nhiên ăn không đủ no, bọn họ liền cầm hươu bào thịt tới nướng ăn, lại nướng mấy cái màn thầu.

Khương Mẫn cười nói: "Ăn trước điểm lót lót, buổi tối ăn nồi. Hiện tại đem nồi phóng thượng ngao canh xương hầm, chậm rãi hầm thịt, tốt thời điểm xuyến đồ ăn ăn vừa lúc." Nàng quay đầu đối Lương Thiết Phong nói: "Lão Lương, muội muội bọn họ buổi tối trụ đoàn bộ đi."

Khương Hưng Lỗi: "Tỷ, không đi nhà ngươi trụ sao? Chúng ta tới, như thế nào cũng đến gia đi xem đi."

Từ Ái Mai dặn dò quá hắn, nhất định phải đi đại tỷ trong nhà nhìn xem, nhìn nhìn trong nhà như thế nào, nếu là gian nan đến lúc đó liền giúp đỡ một chút. Bất quá hắn xem tỷ phu mang theo nhiều như vậy ăn ngon, hẳn là không tồi đi.

Khương Mẫn cười nói: "Chúng ta người thường trong nhà tiểu thật sự, căn bản vô pháp chiêu đãi người. Vẫn là đoàn bộ nơi này trụ đến thoải mái."

Trình Như Sơn xách theo phô đệm chăn cùng hành lý đi theo Lương Thiết Phong đi dàn xếp một chút.

......

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ