🧩 Chương 88

223 9 0
                                    

Hoàng Mỹ Ni liền tưởng tranh thủ hàng xóm nhóm đồng tình cùng duy trì, "Tiểu hài tử cãi nhau ầm ĩ, gì đến nỗi liền báo quan a. Này không phải hủy hài tử thanh danh sao? Chúng ta Y Y còn phải làm người a, đại gia hỏa bình phân xử, có phải như vậy hay không?"

Khương Lâm lạnh lùng nói: "Các ngươi nữ nhi chuyện xấu bại lộ, hiện tại muốn dùng nhân tình mặt mũi áp chúng ta. Ở bại lộ phía trước các ngươi như thế nào không nói như vậy? Nàng gửi tiền trở về trợ cấp các ngươi thời điểm, các ngươi như thế nào không nói? Như bây giờ tới yêu cầu ta, không cảm thấy quá dối trá, quá vô sỉ sao! Nàng như vậy phẩm tính ác liệt người, như thế nào có tư cách cùng mọi người cùng nhau ở nhà xưởng đi làm? Sẽ kéo thấp đại gia cấp bậc, làm người cho rằng chúng ta hơi xứng xưởng đều là nàng như vậy đùa bỡn người người xấu đâu!"

Khương Lâm như vậy vừa nói, hàng xóm nhóm lập tức cảm thấy chính mình không thể bị người xấu kéo loại kém thứ, sôi nổi tỏ vẻ không cùng làm bạn.

Hoàng Mỹ Ni không nghĩ tới nàng tới bắt chẹt Khương Đông Tiệm phu thê, lại bị Khương Lâm cùng Từ Ái Mai phản nhục nhã, hàng xóm nhóm cũng nghị luận sôi nổi đều là chỉ trích Mạnh Y Y. "A -- các ngươi đây là muốn bức tử chúng ta a, đại gia một cái viện nhi ở, như thế nào liền như vậy không chấp nhận được người a!"

Trình Như Sơn đánh gãy nàng đầu nhập kêu khóc, dùng thực bình thản ngữ khí hỏi: "Vị này đại thẩm, ta tức phụ nhi bán nhi tử tư bôn lời đồn, chính là nhà các ngươi truyền ra tới?"

Hoàng Mỹ Ni cả kinh lập tức nhảy dựng lên, thề thốt phủ nhận: "Đương nhiên không phải! Chúng ta là như thế này lạn đầu lưỡi người sao? Chúng ta Y Y là quan tâm Lâm Lâm, thế Lâm Lâm hoa tiền, hài tử kia không phải đói đến sao? Vì lấp đầy bụng a! Bịa đặt loại này đức hạnh bại hoại chuyện này, có thể tùy tiện nói sao? Tuyệt đối không có!"

Trình Như Sơn không lại truy vấn, chỉ là cười cười, "Đại thẩm nói không có ta tạm thời tin tưởng, nếu bị ta điều tra ra, kia nhưng xin lỗi."

Hoàng Mỹ Ni xem hắn rất có một loại người sáng mắt không làm chuyện mờ ám tư thế, tức khắc hãi hùng khiếp vía.

Lời đồn đương nhiên là từ nàng nơi này đi ra ngoài, lúc ấy Y Y viết thư trở về, nói Khương Lâm muốn bán nhi tử tư bôn trở về thành, còn dặn dò bọn họ đừng nói đi ra ngoài. Nhưng nàng như thế nào nhẫn được? Chỉ nghẹn không lập tức tìm người ta nói, chờ cơm chiều sau không nhịn xuống liền cùng một cái viện nhi nói, dặn dò các nàng đừng nói đi ra ngoài. Cuối cùng cũng không biết ai nói đi ra ngoài, toàn xưởng đều ở nghị luận, trừ bỏ bán nhi tư bôn, mặt khác cái gì ngủ biến toàn thôn cũng toát ra tới.
Nàng không phải cố ý a.

Từ Ái Mai: "Chính là hai cái tháng sau trước, các ngươi thu được ở nông thôn tin lúc sau bắt đầu."

Hoàng Mỹ Ni lại không thừa nhận, dù sao không có chứng cứ, lại không đến nàng trên đầu, nói đến chân trời đi nàng cũng có lý.
"Tiêu tiền chuyện này chúng ta nhận, chuyện này các ngươi đừng nghĩ đem chậu phân khấu chúng ta Y Y trên đầu! Muốn xuất ra chứng cứ!"

Nàng chắc chắn Khương gia lấy không ra chứng cứ, bởi vì không ai sẽ thừa nhận nghe nàng lời nói về sau lại khắp nơi truyền bá, kia đại biểu bọn họ cũng bịa đặt tin đồn.
Nàng bị Trình Như Sơn mang thứ ánh mắt xem đến hãi hùng khiếp vía, rút chân liền chạy.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ