Nàng lần trước đã tới, cũng biết Văn Sinh tình huống hiện tại, cảm thấy hảo thần kỳ. Một cái 12 tuổi thiếu niên tinh thần thác loạn, sau lại biến thành một cái sẽ hát tuồng, sẽ mắng chửi người nam nhân, lại sau lại biến thành một cái sáu bảy tuổi tiểu hài tử hi hi ha ha ngây thơ hồn nhiên, hiện tại lại biến thành cái chừng mười tuổi nam hài tử. Rõ ràng là cùng cá nhân, cùng cái thân thể, nhưng hắn giống hài tử thời điểm, cặp kia đẹp đôi mắt toát ra tới ánh mắt thật là hài tử, lúc này hắn giống cái mười mấy tuổi thiếu niên, này đôi mắt ngây ngô mang theo câu nệ, cùng với tiểu thiếu niên ra vẻ lão thành.
Nhưng hắn rõ ràng có 1 mét 8 nhiều vóc dáng, thân hình cao dài, phối hợp như vậy biểu tình cùng ánh mắt, thật sự không thể không cho người tò mò.Nàng cười nói: "Mỗi lần tới đều không khéo, không cơ hội cho ngươi cùng Trình Như Sơn chụp ảnh."
Khương Lâm: "Về sau có cơ hội lạp."
Tằng Hoằng Khiết là vì tú phường tới, cũng không phải vì triển lãm thất. Triển lãm thất đã thành lập lên, các hạng công tác cũng đều đúng chỗ, chỉ cần Trình Uẩn Chi hoàn thiện có thể, cùng nàng quan hệ không phải rất lớn. Nàng đi cung tiêu xã nghe Đào Trân nói Khương Lâm làm tân sản phẩm, gọi là gì khẩu kim bao. Nguyên bản nói qua chút thiên Khương Lâm sẽ đi cung tiêu xã đưa hóa, Tằng Hoằng Khiết không nhịn xuống liền tới nhìn xem.
Khương Lâm cùng bọn họ tiếp đón một tiếng, bồi Tằng Hoằng Khiết đi tú phường tham quan. Nàng làm Văn Sinh lưu lại nơi này cấp Trình Uẩn Chi hỗ trợ, hắn lại không thích nơi này râm mát, túc mục bài trí hòa khí phân, đi theo Khương Lâm cùng Tằng Hoằng Khiết đi thêu hoa phường.
Tằng Hoằng Khiết trên đường đối Khương Lâm nói: "Ta nghe nói thành phố nhà xưởng ở chiêu công, ta có cái thúc thúc ở nơi đó quản chiêu công chuyện này, ngươi muốn hay không đi thử thử?"
Khương Lâm biết Tằng Hoằng Khiết gia điều kiện không tồi, không ít người tìm nàng hỗ trợ giải quyết công tác vấn đề, nàng trước nay chưa cho hỗ trợ, còn muốn luôn mãi thanh minh không có như vậy bản lĩnh, nếu không chính mình đã sớm đi, tội gì ở nhà văn hoá như vậy nước trong bộ môn?
Nàng không nghĩ tới Tằng Hoằng Khiết sẽ chủ động cấp tìm công tác, vội cùng nàng nói lời cảm tạ. "Tiểu Khiết đa tạ ngươi, chính là ta tưởng đua đua thử xem, có thể hay không đi tỉnh. Rốt cuộc ta nhà mẹ đẻ ở nơi đó, nếu có thể đi tỉnh thành, về sau cũng phương tiện."
Tằng Hoằng Khiết không nghĩ tới Khương Lâm có như vậy đại mục tiêu, nàng cười nói: "Vậy ngươi nhưng đến ngẫm lại biện pháp."
Nếu không kết hôn, chạy quan hệ vẫn là có thể triệu hồi đi, nàng đã kết hôn có hài tử, phải về thành phải ly hôn nếu không là không có khả năng.
Khương Lâm cười nói: "Đa tạ ngươi quan tâm, luôn có cơ hội."
Các nàng cười nói vào phòng, thêu hoa phường cùng dục hồng ban ở bên nhau, chiếm hai gian nhà ở, hai đài máy may, hai mươi cái làm giúp, từ tám chín tuổi nữ hài tử đến sáu bảy chục tuổi lão bà tử, chỉ cần khéo tay đều có thể tới.
Bởi vì Tằng Hoằng Khiết thích, nàng ở trong huyện cấp làm tuyên truyền, đem này trở thành một loại dân tục văn hóa, cho nên không có đã chịu bất luận cái gì làm khó dễ, làm được thực thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện