🧩 Chương 26

387 12 0
                                    

"Ai nha --"

Trình Như Hải đôi tay phí công mà giãy giụa hai hạ, cuối cùng bang kỉ quỳ rạp trên mặt đất.

"Đông Sinh, ngươi đây là làm gì?" Trình Như Hải bực, chạy nhanh bò dậy, ngay sau đó lại vỗ vỗ thổ miễn cưỡng cười vui, "Ngươi nói ngươi, vẫn là như vậy nghịch ngợm, 6 năm không thấy, gặp mặt liền cho ta đùa giỡn."

Trình Như Sơn lạnh lùng thốt: "Nhà ngươi đi chờ, ta sẽ tới cửa tính sổ."

"Ngươi!" Trình Như Hải mặt đỏ lên, thân cổ hô: "Ngươi đây là nghe ai bịa đặt ly gián chúng ta huynh đệ?" Hắn oán hận mà trừng mắt nhìn Khương Lâm liếc mắt một cái, khẳng định là nàng cùng Diêm Nhuận Chi làm chuyện tốt.

Khương Lâm triều hắn xấu xa mà cười, "Tối hôm qua thượng tức điên đi."

Vừa nói làm xong Trình Như Hải muốn tức chết, hắn một bộ kêu oan tư thế, "Thư ký cùng đại đội trưởng, kế toán đều ở, ngươi hỏi một chút bọn họ, phân gia là chính thức phân, ai khi dễ ai? Như thế nào gặp mặt liền không hỏi xanh đỏ đen trắng tới tàn nhẫn? Có phải hay không thân huynh đệ?"

Trình Như Sơn: "Nếu không phải thân huynh đệ, tối hôm qua ta liền đem ngươi ném Nam Câu đi."

Trình Như Hải một run run, "Ngươi đừng hù dọa người, ta nhưng gì cũng không làm."

Trình Như Sơn: "Ngươi là cái gì chuyện tốt cũng không làm."

Trình Như Hải còn suy nghĩ hắn nếu là dám đối với chính mình động thủ, liền có thể dùng ẩu đả cán bộ tội danh cho hắn bắt lại, nào biết đâu rằng hắn cư nhiên nhịn xuống. Xem ra, hắn đây là thành thục a, nếu là trước kia, nghe thấy Diêm Nhuận Chi nói ai khi dễ nàng, lập tức liền sẽ tìm người liều mạng.

Hắn cười đến có chút dối trá, "Đông Sinh a, nói như thế nào huynh đệ một hồi, ngươi như vậy thật đúng là làm người thất vọng buồn lòng nột. Như thế nào không phải huyết mạch tương liên huynh đệ? Là nói đoạn liền đoạn?"

"Lúc trước ngươi nương chạy, sau lại là ta nuôi dưỡng ngươi, ngươi cùng ta nói huynh đệ đồng khí liên chi, kết quả các ngươi phu thê khi dễ ta nương cùng tức phụ nhi?" Trình Như Sơn thanh âm càng ngày càng lạnh, đối hài tử cái loại này ôn nhu sớm vô tung vô ảnh.

Trình Phúc Quân mấy cái sắc mặt biến đổi, lập tức khuyên nhủ: "Như Sơn, có chuyện hảo hảo nói, không cần xúc động."

Nếu Trình Như Sơn thật đánh Trình Như Hải, chính là ẩu đả thôn cán bộ, công xã khẳng định sẽ phái người tới bắt.

Trình Như Sơn cười nói: "Yên tâm, tấu hắn cũng là tới cửa tấu, sẽ không ở chỗ này."

Hắn tiếp tục nói mua phòng ở chuyện này.
Trình Như Hải xem Trình Như Sơn không chịu giải hòa, biết không còn có đường sống, đơn giản xé rách mặt, lớn tiếng nói: "Kia sân ngươi cũng mua không, thuộc về đại đội tập thể tài sản, không thể bán. Ngươi tưởng mua, trừ phi toàn đại đội sở hữu xã viên đầu phiếu, đều đồng ý mới được."

Trình Như Sơn nhìn về phía ba cái đại đội cán bộ. Trình Phúc Quân bất đắc dĩ gật đầu, phía trước đều là đại đội thao tác, nhưng nếu đại đội cán bộ khởi nội chiến, thật đúng là không có biện pháp, cơ bản liền làm không thành. Huống chi còn có cái công xã thư ký Trình Phúc Quý đâu.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ