Trình Như Sơn cũng mượn một quyển.
Khương Lâm xem xét liếc mắt một cái, là bổn nửa văn ngôn thức cũ tiểu thuyết, giống như còn bị phá làm hỏng giống nhau, giao diện phát hoàng, tựa hồ là thiêu lại không đốt tới đã bị cứu giúp xuống dưới dấu vết.
Nàng thò lại gần, nhỏ giọng nói: "Sơn ca, nơi này có thật nhiều bạch thoại văn tiểu thuyết, truyện ký một loại, ngươi muốn hay không xem?"Trình Như Sơn: "Trước xem này bổn, quay đầu lại xem xong ngươi sẽ giúp ta mượn."
Đương nhiên, phỏng chừng hơn phân nửa là hắn tới đón nàng thời điểm thuận tiện mượn thư. Hắn suy nghĩ, chỉ cần không ra xe, phỏng chừng sẽ thường tới Tỉnh Đại đi lại, rốt cuộc tức phụ nhi ở chỗ này. Nay minh sau ba ngày báo danh, chờ 12 hào là chủ nhiệm lớp, các bạn học tập thể tụ hội đón người mới đến nhật tử, này phía trước không có gì chuyện này, Khương Lâm liền cùng Trình Như Sơn trước về nhà.
Hậu thiên là hai tháng nhị, Khương Lâm đã xào khoai lang đậu, cho nên liền không cần lại bận việc.Ngày hôm sau Trình Như Sơn tiếp tục đi làm việc, Khương Lâm ở nhà tu chỉnh đất trồng rau. Trồng rau không phải dễ dàng như vậy, xới đất về sau còn phải đem thổ nhưỡng đều tu chỉnh bình, không thể có đất cứng, không thể có đá, đều phải dùng cái cái cào cấp bá một lần. Sau đó tái khởi luống, không giống nhau rau dưa, luống rau yêu cầu cũng có chút khác nhau. Nàng còn phải lưu ý thu thập một ít gậy gỗ, gậy tre linh tinh, chờ về sau còn muốn giá cây non, dưa chuột, đậu côve, mướp hương, dây bầu chờ đều là muốn giá lên.
Hà Lượng, Biệt Đông Sơn đám người, nếu có rảnh liền sẽ chủ động tới cấp nàng hỗ trợ, Triệu Toàn Hữu cùng Đỗ Cường mấy cái lại chịu Hạ Trường Giang ảnh hưởng, có chút cố ý trốn tránh nàng. Tựa hồ sợ cùng nàng đi được thân cận quá, liền sẽ mang đến không tốt lắm kết quả.
Rốt cuộc nàng lớn lên quá xinh đẹp, đã có vài cái thái thái âm thầm tìm hiểu đề phòng nàng, sợ nàng cậy tịnh hành hung hoặc là chuyên môn mê hoặc nam nhân linh tinh.
Đặc biệt Phương Trừng Quang, hắn chính là từ trước đến nay đối nữ nhân không giả sắc thái, trong nhà vài lần an bài thân cận hắn đều không thèm nhìn, hiện tại cư nhiên đối nàng thực giữ gìn, không khỏi bọn họ không nhiều lắm tưởng.Khương Lâm lại không để bụng, hai đời làm người, nếu còn quá để ý ánh mắt của người khác, kia nàng cũng quá không đáng giá. Chỉ cần chính mình hành chính, không thẹn với lương tâm, không chủ động hại người, tự nhiên cũng không sợ người khác tới phạm. Ở Thủy Hòe thôn nàng chính là bưu hãn đanh đá thanh niên trí thức, ở chỗ này nàng cũng sẽ không làm dịu ngoan thỏ con.
Ăn qua bữa cơm trưa nàng tiếp tục tu luống rau, đã có vài cái phụ nữ tới tìm nàng nói chuyện, có mượn cơ hội tìm hiểu tin tức, có thử nàng, còn có rất nhiều tới nói đến ai khác nói bậy mượn sức nàng, cũng không thiếu là tới tìm nàng khoe khoang tú cảm giác về sự ưu việt.
Lúc này còn có ba cái phụ nữ ở chỗ này xem náo nhiệt, trong đó một cái kêu Vưu Hồng Liễu nam nhân ở tài vụ chỗ công tác, cũng không phải cái gì cán bộ, lại đặc biệt có thể khoác lác khoe khoang.
Vưu Hồng Liễu: "Khương Lâm a, ngươi xuống nông thôn sao gả cho người nhà quê đâu?"
Mặt khác hai người cũng phụ họa, đều rất tò mò, "Ngươi như vậy xinh đẹp, vẫn là trong thành nữ học sinh, sao tưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện