🧩 Chương 141

143 6 0
                                    

Ăn qua cơm trưa, Phương Trừng Quang muốn đi tìm Thiết Công Kê (vắt cổ chày ra nước). Trình Như Sơn ở cổng tò vò chỗ ngăn lại hắn, "Không cần trực tiếp bức người gia lui phòng ở, không cần thiết kết thù."

Phương Trừng Quang: "Cũng không tính kết thù đi, làm hắn lui phòng ở cũng là hẳn là, hắn nhưng bá chiếm ba chỗ."

Trình Như Sơn: "Hắn cậu em vợ cùng hắn đệ đệ kết phường đầu cơ trục lợi một đám quân nhu vật liệu thép."

Phương Trừng Quang ngạc nhiên mà nhìn Trình Như Sơn, "Ngươi làm sao mà biết được?"

Trình Như Sơn: "Chúng ta vận chuyển chỗ phụ trách vận chuyển sao." Bọn họ nếu là đầu cơ trục lợi thứ gì tổng yêu cầu xe, vài tấn vật liệu thép cũng không phải đơn giản là có thể chở đi, tổng yêu cầu làm nhận hàng đơn chờ. Trình Như Sơn nhạy bén lại thận trọng, có đôi khi một chút không chớp mắt manh mối, chỉ cần hắn hoài nghi có vấn đề, lưu ý tra một tra, xả đi xả đi là có thể xả ra một đầu lừa tới.

Phương Trừng Quang ánh mắt sáng lên, "Này càng tốt làm, đi thôi. Làm hắn đem phòng ở rời khỏi tới, còn phải cảm kích chúng ta."

Trình Như Sơn: "Chúng ta chỉ cần điểm một chút, Thiết tham mưu người thông minh, tự nhiên sẽ biết."

Hắn cũng không tưởng nhiều làm cái gì, rốt cuộc đầu cơ trục lợi vật tư không phải một người là có thể làm, thậm chí khả năng liên lụy rất nhiều người, chỉ cần phía trên không nghiêm lệnh tra rõ, cơ bản chính là không giải quyết được gì.

Phương Trừng Quang chính mình ở đại viện lớn lên, tự nhiên càng thêm rõ ràng, hắn không khỏi nhìn về phía Trình Như Sơn, cười nói: "Ngươi vì cái gì vào vận chuyển đội?"

Trình Như Sơn: "Ta thành phần không tốt."

"Thành phần?" Phương Trừng Quang nhướng mày, hắn mới không tin, hắn nhân tài như vậy phía trên sẽ bỏ qua hắn? Bất quá cũng khó nói, thành phần chuyện này liên lụy rất nhiều vấn đề, rốt cuộc đã từng có như vậy mười năm, đại gia không xem sinh sản, không xem nghiệp vụ, không xem năng lực, chỉ nhìn ra thân thành phần.

Trình Như Sơn lại không muốn nhiều lời, hắn cùng Khương Lâm nói một tiếng, liền cùng Phương Trừng Quang cùng nhau ra cửa.

Khương Lâm cầm xẻng tính toán tiếp tục đi xới đất.

Hà Lượng: "Tẩu tử, ngươi không vội sống, nữ nhân sao có khả năng kia việc nặng?"
Cuối cùng chính mình trong lòng thêm một câu, như vậy da thịt non mịn xinh đẹp nữ nhân, không nên làm việc. Hắn chạy tới đi dạo một vòng, phát hiện đại bộ phận đều không ở ký túc xá, bất quá cũng kêu tới ba cái hưu tức ngày không đi ra ngoài.

"Tới tới tới, Trừng Quang muốn trồng rau, phiền toái mọi người hỗ trợ phiên xới đất."
Hà Lượng nhất chiêu hô, mấy cái thanh niên liền cùng đi xới đất, Đại Bảo Tiểu Bảo cũng đi theo.

Khương Lâm liền ở nhà làm điểm ăn vặt quá hai tháng nhị.

Năm trước cuối mùa thu thu tốt nhất hồng nhương khoai lang, mùa đông thời điểm nấu chín, phóng lạnh về sau cắt miếng thiết điều phơi khô. Phơi khô về sau thượng một tầng sương, cứng rắn ngọt đương ăn vặt tống cổ thời gian. Không ăn xong lúc này liền lấy ra tới dùng tế hạt cát xào tiêu, chính là hai tháng nhị khoai lang đậu, thơm nức giòn, ai ăn ai nói hảo. Mặt khác, còn hữu dụng nước đường phao phát đậu nành, đều có thể xào đảm đương ăn vặt. Nửa giờ một nồi khoai lang đậu xào hảo, chung quanh liền tràn ngập một cổ ngọt hương hương vị.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ