Trình Đại Bảo đầu nhỏ nháy mắt bị hạnh phúc cấp đánh trúng, đầu choáng váng, nàng nói hắn là tiểu đàn ông nhi đâu!
Trình Thiết Cương hai anh em bị mắng đến dậm chân, Lưu Hồng Hoa tức giận đến trên mặt cơ bắp vặn vẹo......
Bất quá bọn họ đều không có Mạnh Y Y khiếp sợ, nàng không dám tin tưởng mà cúi đầu xem Khương Lâm, "Lâm Lâm?"
Khương Lâm nhàn nhạt nói: "Có phòng ở mới là gia, 300 đồng tiền quản thí dùng?"
Mạnh Y Y dưới tình thế cấp bách buột miệng thốt ra, "Ngươi đây là muốn cắm rễ nông thôn?" Nói xong nàng lập tức ý thức được không ổn, vội miêu bổ nói: "Cắm rễ nông thôn là chúng ta lý tưởng, ta và ngươi cùng nhau. Lâm Lâm, ta duy trì ngươi.
Nàng xem Khương Lâm đối chính mình không nhiệt tình, có chút bực mình, lại ngồi xổm bên cạnh quan tâm nói: "Lâm Lâm, ngươi cùng bọn họ nháo thành như vậy, còn có thể một chỗ trụ sao? Nhiều không thoải mái, vạn nhất ăn mệt......"
Khương Lâm ha hả cười, "Có thể xây tường chia làm hai nhà, không phải có kia phân gia, nhiều trương cái bàn còn có thể chém thành hai nửa nhi sao?"
Mạnh Y Y thực sốt ruột, một cái kính mà khuyên Khương Lâm không cần trở nên gay gắt mâu thuẫn, "Lâm Lâm, ngươi muốn bình tĩnh."
Khương Lâm: "Ta rất bình tĩnh, không bình tĩnh ta sớm đuổi bọn hắn cút đi đâu."
"Các ngươi mới cút đi, chúng ta là tuyệt đối sẽ không dọn đi ra ngoài!" Lưu Hồng Hoa một cái tát chụp ở chính mình trên đùi.
Phía trước nghe nói 300 cảm thấy xẻo thịt giống nhau đau, lúc này thấy Khương Lâm không đồng ý đòi tiền ngược lại muốn phòng ở nàng lại sốt ruột. Nguyên bản cả tòa sân là chính mình, lúc này liền dư lại không đến tam gian! Viện này nàng trụ thói quen, đánh chết nàng cũng không dọn đi ra ngoài.
Hoặc là trụ cùng nhau mỗi ngày đánh, chính mình có nam nhân có nhi tử khuê nữ, thế nào cũng phải đánh đến bọn họ cút đi không thể!Nàng đều nghĩ kỹ rồi, đêm nay thượng Khương Lâm khẳng định trụ không tiến vào, nàng lặng lẽ đem nơi bí ẩn mái ngói cấp bóc tới, đến lúc đó làm cho bọn họ mưa dột! Xối chết bọn họ! Tu một lần bóc một lần, thẳng đến bọn họ cút đi!
Trình Phúc Quân nói: "Kêu ta nói, lão đại các ngươi dùng một gian chính phòng đổi thành hai gian đông sương trụ. Các ngươi phu thê tuổi trẻ có khả năng, quá hai năm......"
Lưu Hồng Hoa nghe ra hắn là muốn cho nhà mình quá hai năm dọn đi ra ngoài, lập tức đánh gãy bí thư chi bộ nói, "Trụ cùng nhau sao được? Còn có chuồng heo nhà xí gà lan đâu? Tích cóp phân tính nhà ai? Đây chính là có công điểm!"
Tôn Thanh Huy châm chọc nói: "Các ngươi người nhiều phòng ở thiếu, trụ cùng nhau rõ ràng chính là chiếm nhân gia tiện nghi, còn tưởng đem nhân gia phòng ở nhiều đuổi ra đi không thành?"
Lưu Hồng Hoa chơi xấu nói: "Dù sao chúng ta không dọn đi ra ngoài! Chúng ta là đại phòng!"
Khương Lâm cười nói: "Không quan trọng, còn có thể hủy đi gạch khác cái tiểu viện tử đâu. Đến lúc đó các ngươi phòng không thành phòng, nhưng ngượng ngùng a." Ngươi cách ứng người, ta cách ứng bất tử ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện