Sáng sớm hôm sau, Lương Thiết Phong lên nấu cơm, Khương Mẫn thu thập một chút, buổi tối mang theo hài tử đi bồi Khương Lâm.
Lương lão bà tử xem đến hãi hùng khiếp vía, "Làm gì vậy? Như thế nào còn thu thập quần áo phô đệm chăn?"
Khương Mẫn nói: "Nương, ta muội muội cùng đệ đệ tới, ta làm Tiểu Manh cùng Tiểu Quân đi xem, buổi tối ở tràng bộ trụ một đêm."
Lương lão bà tử nhíu mày, "Thân thích tới là chuyện tốt a, như thế nào không thỉnh trong nhà tới?"
Khương Mẫn: "Trụ không khai."
"Nơi nào trụ không khai? Nhà ai không phải như vậy hai giường đất, tới người nam một giường đất nữ một giường đất bái, như thế nào ngủ không khai?"
Khương Mẫn không nói tiếp.
Lương lão bà tử lại hỏi: "Bọn họ tới làm gì a?"
Khương Mẫn quay đầu liếc nhìn nàng một cái, "Chính là đến xem.
Lương lão bà tử lại có chút kinh hãi, hoài nghi Khương Mẫn đây là tự trách mình cấp tàng thông tri thư đâu, chẳng lẽ bọn họ là tới kêu con dâu về nhà mẹ đẻ đi học? Khó mà làm được, này núi cao đường xa, giống như ngồi xe lửa còn phải vài thiên. Này nếu là đi, còn có thể trở về? Lại nói, Khương Mẫn trước kia còn có cái thân mật, rất nhiều lần nói chờ nàng, đợi không được nàng liền cả đời không kết hôn, này nếu là trở về thành, hai người gặp mặt, còn có thể có hảo?
Nàng nhìn chính mình nhi tử.
Lương Thiết Phong nói: "Chính là đến xem, hảo chút năm không gặp."
Lương lão bà tử nghe nhi tử nói như vậy nhẹ nhàng thở ra, bất quá xem nhi tử sắc mặt không cao hứng cho lắm, lại có chút lo lắng.
Nói thật ra, nếu không phải nhi tử coi trọng cái này Khương Mẫn, nàng nhưng không thế nào cũng phải cái này con dâu không thể. Nhi tử vóc dáng cao thân thể tráng, vẫn là cai, muốn cưới vợ toàn bộ đoàn bộ tùy tiện chọn, nhưng nhi tử chướng mắt. Từ 67 năm Khương Mẫn lại đây, hắn liền nhớ thương, chết sống không chịu cưới cô nương khác. Như vậy một tới nhị đi cấp chậm trễ đã nhiều năm, nếu không phải năm ấy Khương Mẫn chân chặt đứt về nhà mẹ đẻ lại trở về, cho hắn một cái cơ hội, phỏng chừng còn quá sức đâu.
Lương lão bà tử cười nói: "Cũng thỉnh thân thích tới gia ăn cơm, không ở lại tới ăn cơm vẫn là muốn."
Khương Mẫn đáp ứng rồi.
Lương lão bà tử lập tức đem tiểu cháu gái cùng tiểu tôn tử cấp đánh thức, bắt đầu lẩm nhẩm lầm nhầm mặt thụ tuỳ cơ hành động.
Khương Mẫn nghe nàng nói, "Cấp tiểu dì cùng tiểu cữu cữu hảo hảo nói một chút các ngươi ba mẹ chuyện này. Khi đó các ngươi mụ mụ đi trên núi kéo đầu gỗ, chân đau đi được chậm tụt lại phía sau, mọi người đều không biết, nàng ở tuyết đông cứng. Vừa lúc bị các ngươi ba ba cấp cứu, lúc này mới có các ngươi."
Tiểu Quân: "Nãi, ta sớm biết rằng, ngươi giảng quá thật nhiều biến."
Khương Mẫn biết lão bà tử đây là nói cho nàng nghe, nhắc nhở nàng phải biết rằng cảm ơn, không thể vong ân phụ nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện