Mọi người đều nói như vậy. Bởi vậy bọn họ cũng vô tâm tư làm việc nhi, Tôn Thanh Huy nói: "Các ngươi trước đem nơi này việc làm xong, ta đi hỏi thăm một chút, quay đầu lại cùng các ngươi kỹ càng tỉ mỉ nói."
Hắn cất bước liền hướng tới Văn Sinh mấy cái chạy tới, đi theo bọn họ đi Khương Lâm gia.
Khôi phục thi đại học, nhất kích động chính là thanh niên trí thức cùng với ở nông thôn bọn học sinh, mặt khác xã viên lại không cảm giác. Đối xã viên nhóm tới nói, trừ bỏ 50 niên đại phóng vệ tinh, mặt khác vận động cùng bọn họ quan hệ không phải đặc biệt đại. Đối với văn hóa vận động, bọn họ căn bản không có cái gì cảm giác. Nhiều lắm chính là trong thôn tới một ít trong thành thanh niên trí thức, vai không thể gánh tay không thể đề, tịnh kéo chân sau, hoặc là liền làm hư ở nông thôn không khí, đi đầu đi cửa sau, tặng lễ, nháo sự, hoặc là liền trộm xã viên nhóm gia gà cùng cẩu đi đỡ thèm.
Hiện tại nghe nói muốn thi đại học, thanh niên trí thức nhóm phải đi về, bọn họ ước gì đâu.Tôn Thanh Huy hỏi Khương Lâm khảo thí thời gian.
Khương Lâm: "Nghe quảng bá ý tứ, rất có thể một tháng nhiều liền phải khảo thí."
"A? Nhanh như vậy?" Tôn Thanh Huy kinh ngạc nói: "Mới công bố đâu, liền phải khảo thí, nơi nào có thời gian ôn tập a?"
Khương Lâm: "Trung ương khẳng định có trung ương suy tính đi. Khảo thí thời gian khẩn trương, khảo đề bởi vì sẽ dễ dàng chút? Còn nữa, năm sau hẳn là còn có thể khảo. Dù sao có thể khôi phục so cái gì đều cường, tóm lại có hi vọng."
Tôn Thanh Huy lại lo âu lên, "Chính là...... Chúng ta thư đã sớm không có, cũng không có khảo thí đại cương, cũng không có ôn tập tham khảo tư liệu, rốt cuộc muốn như thế nào ôn tập?"
Khương Lâm vội trấn an hắn, "Không cần cấp. Như vậy, chúng ta thôn thanh niên trí thức thành lập một cái ôn tập ban, đại gia mượn đại đội sân cùng nhau ôn tập, bù đắp nhau. Chúng ta cũng cấp trong nhà viết thư, làm cho bọn họ tận lực hỗ trợ gửi một ít tham khảo tư liệu lại đây."
"Đúng vậy, không thể hoảng." Tôn Thanh Huy ngượng ngùng mà cười rộ lên, "Xem ta, lập tức hoảng sợ."
Khương Lâm: "Ngươi đây là quá sốt ruột sao, mong nhiều năm như vậy, lại bình tĩnh người cũng sẽ hoảng thần."
Tôn Thanh Huy đối Khương Lâm cảm kích thật sự, hắn trong lòng có điểm đế liền cáo từ xuống ruộng tìm khác thanh niên trí thức.
Diêm Nhuận Chi cùng Trình Uẩn Chi nấu cơm chiêu đãi Đái Quốc Hoa.Đái Quốc Hoa đối Trình Như Sơn nói: "Như Sơn, ngươi muốn lộng tỉnh thành hộ khẩu, có phương pháp sao? Nếu không chúng ta tìm quân khu hậu cần cán bộ hoạt động một chút?"
Trình Như Sơn cười nói: "Ngươi có phá lệ thục có thể sử thượng lực sao?"
Đái Quốc Hoa: "Cùng chúng ta rất quen thuộc Lý Hồng Quân, hắn nhận thức một vị họ Biện cán bộ, giống như có thể làm chuyện này, ta có một lần ước chừng nghe thấy có người tìm hắn làm hộ khẩu chuyện này."
Trình Như Sơn nghe nói liền quay đầu xem Khương Lâm. Khương Lâm làm bộ không nghe thấy cái gì họ Biện, trên đời này họ Biện nhiều đi đâu, "Có phải hay không rất khó làm?" Nàng đối Trình Như Sơn cười nói: "Nếu là không hảo lộng, cùng lắm thì ta vất vả một chút, nhất định thi đậu. Đến lúc đó từ ta nơi này chạy quan hệ, đem Đại Bảo Tiểu Bảo mang đi đọc sách hẳn là càng dễ dàng một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện