Mã Khai Hoa trách cứ nói: "Diêm Nhuận Chi ngươi cái địa chủ bà tử, ngươi nói bừa cái gì đâu? Khương thanh niên trí thức tuấn, chúng ta Phương Phương càng tuấn, còn dùng ghen ghét nàng?"
Diêm Nhuận Chi một bĩu môi, "Trợn tròn mắt nói nói dối ta cũng sẽ không."
Ngụy Quỳnh Phương tức giận đến sắc mặt càng hắc thất bại, Mã Khai Hoa lúc ấy liền phải phát tác, "Thật là mới mấy năm không áp ngươi quỳ đá vụn đầu ngươi liền tra sa đi lên?"
Diêm Nhuận Chi chẳng những không có bị nhục nhã buồn bực dạng, ngược lại đắc ý nói: "Vậy ngươi nhưng nói, về sau đều không cần quỳ, ta Đông Sinh đã trở lại." Nhà của chúng ta muốn sửa lại án xử sai!
Mã Khai Hoa mặt lập tức đêm đen tới.Trình Tiểu Bảo vốn dĩ ở dưới gốc cây chuyên chú mà xem con kiến lên cây, vẫn luôn đuổi theo đám kia con kiến đi tới đi lui, cũng không có lưu ý các nữ nhân kỉ kỉ oa oa. Tiểu hài tử không thích nghe nói, liền tính ở bên tai hắn nhắc mãi, hắn đều có thể một chữ nghe không vào. Mã Khai Hoa thanh âm phá lệ sắc nhọn cao vút, truyền tới Trình Tiểu Bảo lỗ tai, hắn lập tức quay đầu lại hô: "Khi dễ ta ma ma, làm cha ta đánh chết ngươi!"
Mã Khai Hoa: "......" Tiểu tạp chủng!
Ngụy Quỳnh Phương đối Trình Như Sơn rất có hảo cảm, trước nay chưa thấy qua như vậy tuấn tú lại dương cương nam nhân. Bên người thanh niên trí thức, không phải mềm sụp sụp, chính là láu cá, hoặc là oán khí tận trời, trong thôn thanh niên hơn phân nửa thô lỗ, mở miệng liền thô tục hết bài này đến bài khác, không nói vệ sinh, liền tính lớn lên hảo điểm không phải vụng về chính là đem ngủ quải bên miệng, chỉ nghĩ chiếm nữ thanh niên tiện nghi.
Nhớ tới Trình Như Sơn, nàng trong lòng có chút nhũn ra, đối Trình Tiểu Bảo cười cười, "Ngươi nương muốn đem ngươi bán một trăm khối, ngươi không hận nàng?"
Tiểu Bảo chú ý điểm lập tức bị một trăm khối hấp dẫn trụ, hắn hỏi: "Một trăm là nhiều ít?"
Ngụy Quỳnh Phương: "Chính là một trăm một khối a."
"Kia một vạn đại vẫn là một trăm đại?"
"Đương nhiên là một vạn đại a, cái mười hàng trăm vạn sao, trung gian còn có ngàn đâu."
"Ngàn ta biết, cha ta lấy về tới 7000 đâu, mẹ ta nói giá trị một vạn, so 7000 đại, một trăm nhưng không đủ!" Tiểu Bảo còn lĩnh hội không đến Ngụy Quỳnh Phương nhằm vào Khương Lâm ý đồ, chỉ cho rằng nàng ở thảo luận nương nói hắn giá trị một vạn khối đúng hay không đâu.
Hắn cái miệng nhỏ lải nhải, đại cây hòe phía dưới trừ bỏ Diêm Nhuận Chi mọi người cảm thấy chính mình điếc, bên tai một mảnh yên tĩnh, chỉ có 7000 kia hai tự lượn vòng
tạp nhập bọn họ trong óc.7000!!!!
Tiểu hài tử không hiểu cái này, sẽ không khoác lác, đều là nghe thấy đại nhân nói liền nhớ kỹ, khẳng định là thật sự a!!
7000! Ngẫm lại bọn họ một năm mệt chết mệt sống, trong nhà tích cóp không dưới ba năm mười đồng tiền!
Nhi tử kết hôn còn phải mắc nợ đâu. Trình Như Sơn cư nhiên lấy về tới 7000? Đi ra ngoài 6 năm lấy về tới 7000, con mẹ nó hắn ở bên ngoài làm gì hảo nghề nghiệp?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện