Chính dát băng nhai đường Tiểu Bảo mở to hai mắt nhìn, ai nha, nếu không đi trở về, ta đều nhai nát!
Hắn cười nói: "Không có việc gì, tâm sẽ chính mình trường tốt. Ngươi xem tay của ta cắt vỡ hiện tại chính mình trường hảo. Trái tim cũng là cái dạng này, hội trưởng tốt." Sau đó sờ nữa sờ Phương Trừng Quang đầu, lấy kỳ an ủi.
Đại Bảo cùng Văn Sinh cũng lại đây, Văn Sinh giơ tay đem Phương Trừng Quang kéo tới.
Văn Sinh: "Được rồi, ngươi đừng khổ sở lạp. Ta hiện tại thiệt tình đem nương cho ngươi mượn một nửa."
Phía trước Đại Bảo Tiểu Bảo nói đem nương phân cho Phương Trừng Quang một nửa, Văn Sinh là kháng cự, mới không tha đâu. Hiện tại xem Tiểu Phương như vậy khổ sở, hắn cảm thấy chính mình không thể quá keo kiệt, đem nương tạm thời mượn cho hắn một nửa hẳn là không có gì.
Phương Trừng Quang: "Cảm ơn. Thực xin lỗi, dọa đến các ngươi. Các ngươi không cần học ta phát giận, về sau ta sẽ khống chế."
Đại Bảo: "Nam nhân đều là có tính tình."
Tiểu Bảo: "Không thể đối mụ mụ cùng tức phụ nhi phát...... Ai, cái kia không phải Tiểu Quang tức phụ nhi là tỷ tỷ, kia ứng không nên đâu?"
Đại Bảo: "Ta cũng không tỷ tỷ, ta nào biết đâu rằng."
Văn Sinh: "Nếu là tỷ tỷ không đúng, cũng có thể phát giận."
Tiểu Bảo nắm Phương Trừng Quang tay: "Đi lạp, ăn cơm, thật là cái làm người đau lòng hài tử a."
Phương Trừng Quang: "......"
Hắn đã hối hận mới vừa rồi không khống chế tốt tính tình, giống cái phản nghịch thiếu niên giống nhau cùng tỷ tỷ phát giận, cái này hảo, bị mấy cái hài tử cấp nhớ kỹ.
Mất mặt.
Phương Trừng Hà vẫn luôn đứng ở bên ngoài, chung quanh hàng xóm nhóm tuy rằng nghe được động tĩnh, lại cũng không dám ra tới xem, chỉ có thể làm bộ cái gì cũng không biết.
Phương Trừng Hà đứng ở bên ngoài, nghe tiểu hài tử cùng đệ đệ nói chuyện, nghe bọn họ nói đem nương phân hắn một nửa, nghe bọn họ đi rồi...... Nàng cảm giác xẻo tâm giống nhau đau. Nàng rõ ràng là ái đệ đệ, muốn cho đệ đệ cùng ba ba tốt, tại sao lại như vậy?
Mụ mụ lâm chung trước cùng nàng giảng, nhất không yên lòng Tiểu Quang, Tiểu Quang tính tình quật, lại phản nghịch hảo để tâm vào chuyện vụn vặt, mụ mụ sợ chính mình sau khi chết hắn sẽ càng thêm nghịch phản, cho nên làm nàng hảo hảo khai đạo đệ đệ, hảo hảo chiếu cố ba ba.
Nhưng nàng cái gì cũng không có làm hảo, làm cho đệ đệ liền nàng đều không nhận, nàng rốt cuộc nơi nào sai rồi?
Nàng cảm thấy hết thảy hảo không thú vị.
Phương Trừng Hà trong đầu đần độn, kéo trầm trọng nện bước đi ra ngoài, rồi lại không nghĩ hồi cái kia gia.
Tiểu Liên chờ ở nơi đó, "Hà tỷ, thế nào lạp?"
Phương Trừng Hà không để ý tới nàng, thất hồn lạc phách mà đi rồi.
Phương Trừng Hà đi rồi, Phương Trừng Quang đối Trình Như Sơn nói: "Đi, đi đồn công an."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện