🧩 Chương 169

169 9 0
                                    

Khương Lâm đẩy đẩy hắn, giận hắn liếc mắt một cái, "Ngốc hình dáng."

Trình Như Sơn phục hồi tinh thần lại, đột nhiên khẩn trương lên, "Vừa rồi ta cho ngươi xoa eo, sức lực có thể hay không quá lớn?"

Nàng mới vừa rồi không phải eo đau chính là chân toan, hắn cảm thấy là nàng làm nũng, nguyên lai bởi vì mang thai quan hệ a.

Hắn đối Khương Lâm thân thể tương đối hiểu biết, kỳ thật phía trước hắn liền nghi hoặc nàng thân thích như thế nào còn không có tới, hỏi nàng, nàng nói khả năng có việc nhi quá khẩn trương quan hệ. Mấy ngày này lại bởi vì đại tỷ chuyện này bận rộn, nàng trong lòng tự nhiên là khẩn trương.

Lam Mặc Hiên xem người trẻ tuổi hai khanh khanh ta ta bộ dáng, cũng không quấy rầy bọn họ, liền ở đối diện mép giường đáp biên nhi ngồi ngồi.

Khương Lâm cùng hắn nói lời cảm tạ, cùng hắn tâm sự việc nhà, hỏi một chút Hồi Xuân Đường vị trí, về sau cũng có thể đi tìm hắn xem bệnh.

Lam Mặc Hiên cười nói: "Ngươi là sinh viên, còn tin ta nhóm lão đại phu đâu? Chúng ta mấy năm trước chính là bị đả đảo đâu, đều nói chúng ta là phong kiến cũ xưa phái."

Khương Lâm cười nói: "Lam đại phu nói giỡn đâu, chúng ta truyền thống y thuật có mấy ngàn năm lịch sử lạp, tiền nhân kinh nghiệm cũng đủ chúng ta hưởng thụ." Nàng nhìn nhìn chính ngủ Tiểu Manh, đối Lam Mặc Hiên nói: "Lam đại phu, ngươi có thể hay không cho chúng ta tiểu khuê nữ nhìn một cái, nàng tì vị suy yếu, lượng cơm ăn tiểu, ăn nhiều liền phun."

Lam Mặc Hiên quay đầu lại nhìn nhìn, "Ta coi nàng xanh xao vàng vọt, không lớn bình thường." Hắn liền cấp hào xem mạch, thời gian có điểm lâu, trầm ngâm một lát, hắn nói: "Không là vấn đề, tiểu hài tử kiều khí tóm lại là khó dưỡng chút, lớn như vậy, tỉ mỉ điều trị thì tốt rồi."

Khương Lâm vui mừng nói: "Cảm ơn đại phu, thật sự sẽ khá lên sao?"

Lam Mặc Hiên: "Đương nhiên là thật sự, ta lão nhân nhưng cho tới bây giờ không nói không nắm chắc nói. Tiểu hài tử tì vị đại bộ phận đều suy yếu, ăn đến lại thô ráp thực dễ dàng như vậy. Ăn nhiều một chút mềm lạn đồ vật liền hảo."

Khương Lâm: "Chúng ta đây tiểu cô nương ăn nhiều phun," nàng suy xét một chút, vẫn là không đem Lương lão bà tử ác độc nói ra, chỉ nói nói Tiểu Manh thực tế tình huống.

Lam Mặc Hiên: "Ai ăn nhiều ai phun, không phun nàng không ăn không tiêu sao? Phun là chuyện tốt, so căng chết cường đi. Nóng vội thì không thành công, từ từ tới, tổng hội tốt."

Hắn cấp Khương Lâm nói không ít kiến nghị, Khương Lâm lấy bút phải nhớ hạ, Trình Như Sơn lấy qua đi giúp nàng ký lục.
Chờ liêu không sai biệt lắm, cũng tới rồi ăn bữa cơm trưa thời điểm, có thừa vụ viên đẩy sắt lá cái rương tới bán cơm hộp, nhôm hộp cơm trang, có cơm có khoai tây cải trắng thêm một chút thịt, chờ ăn xong thừa vụ viên sẽ đến thu hộp cơm.

Trình Như Sơn cầm phiếu cơm cùng tiền, dựa theo nhân số mua mấy phân, hắn nghĩ nghĩ, cấp Khương Lâm mua hai phân.
Khương Mẫn còn không có xuống dưới, Khương Lâm cũng không ép nàng ăn cơm, cho nàng đặt ở phía dưới máy sưởi khẩu thượng nóng hổi.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ