🧩 Chương 163

146 6 0
                                    

Khương Lâm cười, chạy nhanh giải thích, miễn cho hắn trộm đạo ghen, "Liền Lữ Hàng thật là báo hỏng phá jeep nên, mở ra động mười dặm ngoại có thể nghe thấy ầm vang thanh, sét đánh giống nhau."

Trình Như Sơn khóe môi chậm rãi dạng khai một cái tán dương mỉm cười, "Tức phụ nhi sức quan sát thực không tồi."

Khương Lâm tà hắn liếc mắt một cái, ha hả.
Quả nhiên, bên ngoài vang lên Lữ Hàng lớn giọng: "Lâm Lâm, Trình ca! Lại đây hỗ trợ!"

Khương Lâm cùng Trình Như Sơn đứng dậy, Vu Thục Nhàn cũng đứng dậy cáo từ.
Khương Lâm cười nói: "Tẩu tử ngươi ngồi đi, cùng ta cha mẹ nói chuyện phiếm, không có việc gì."

Vu Thời Tiến nhận thức Lữ Hàng, cùng nhau tham gia quá rất nhiều lần vũ hội, hai người còn đã từng đương quá bạn nhảy, bởi vì Lữ Hàng không chịu cùng Quách Diễm Thu cùng nhau khiêu vũ. Khương Lâm cùng Trình Như Sơn đi ra ngoài, liền xem Lữ Hàng khiêng hai cuốn vải dệt lại đây.

Khương Lâm: "Ai nha, Lữ Hàng ngươi làm gì vậy? Ngươi nhưng đừng phạm sai lầm a."

Kia hai bó bố quá lớn, Lữ Hàng có chút cố hết sức, "Trình ca......"

Trình Như Sơn qua đi đem hai bó bố giúp Lữ Hàng dỡ xuống tới ôm đến trong phòng đi đặt ở trên giường đất.

Lữ Hàng tự đáy lòng bội phục: "Trình ca sức lực chính là đại."

Khương Lâm tự hào nói: "Đó là, so ngươi lớn hơn."

Lữ Hàng: "Xem đem Lâm Lâm mỹ, càng ngày càng tuấn đâu."

Khương Lâm mắt trợn trắng cho hắn, "Quách đại phu như thế nào không cùng ngươi cùng nhau? Hôm nay quá đông chí, ngươi không đi nhà nàng tặng lễ a?"

Lữ Hàng một bộ phi thường vô tội bộ dáng, "Ta đi nhà nàng tặng lễ làm gì?"

Khương Lâm: "Sao không ai đánh chết ngươi đâu? Quách đại phu rất quán ngươi a."

"Lâm Lâm, ngươi không thể oan uổng ta, ta cùng Quách Diễm Thu đó là oan gia, cũng không phải là xử đối tượng! Ta sợ nàng!"

Khương Lâm: "Nam nhân giống nhau chỉ sợ chính mình ái nữ nhân, đúng không Thời Tiến?"

Vu Thời Tiến ha ha cười: "Ta sợ ta cô, hẳn là đi."

Lữ Hàng lập tức nói: "Nàng lại không phải ta cô cũng không phải ta mẹ, ta sợ nàng chính là thật sợ."

Hắn đi theo Khương Lâm vào phòng cùng những người khác tiếp đón một tiếng, sau đó làm cho bọn họ xem bố, "Thứ tốt a."

Khương Lâm: "Ngươi trước đừng đắc ý, nói cho ta như thế nào tới, nhưng đừng cùng ta nói là bên trong xử lý bố.

Lữ Hàng một phách bộ ngực tử, "Ta kiên cường thật sự. Này bố là ta quang minh chính đại chính mình mua, mua biết đi, là chúng ta tiêu thụ giùm điểm kiếm tiền, ta xin tài chính mua. Đưa tới cho ngươi xem xem, dư lại có thể bắt được nhị ca nơi đó đi bán."

Vu Thục Nhàn nhìn nhìn, kinh hô: "Vải bò, dương hóa, các ngươi nơi nào tới?"

Lữ Hàng đắc ý đến tựa hồ có cái đuôi muốn quét nóc nhà, hắn hướng tới Diêm Nhuận Chi cùng Khương Lâm hắc hắc cười không ngừng: "Chính mình dệt!"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ