Hắn ăn mặc quân màu xanh lục ngắn tay áo lót, cánh tay đường cong lưu sướng xinh đẹp, rắn chắc lại không thô tráng, xem ngoại hình là cái hảo thanh niên. Ai từng tưởng bên ngoài tô vàng nạm ngọc a.
Hắn dưới chân còn phóng cái lại cao lại thô ba lô, này đến trang nhiều ít tang vật a.
Giống nhau có ăn cắp phích người, ở công chúng trường hợp chính là người bình thường, Khương Lâm tự nhiên không sợ, nàng làm Đại Bảo Tiểu Bảo ở dựa cửa bên cạnh bàn ngồi xuống, nàng đi điểm ăn.
Muốn xem hàng xa xỉ như là đồng hồ xe đạp linh tinh, mười khối gì cũng không phải, nhưng nhìn xem ba phần một cái bánh bao, sáu phần một chén canh suông mặt, nàng liền cảm thấy thật là thật lớn một số tiền a.
Lúc này đại bộ phận người liền ăn rau xanh mặt, tiện nghi quản no, Khương Lâm cũng không ngoại lệ.Nàng muốn hai đại chén, lại đối Lý Nguyệt Quế cười nói: "Lý tỷ tỷ có thịt không, cho chúng ta oa oa tới hai khối thịt bái, chúng ta hơn nửa năm không ăn thịt mùi vị."
Bên ngoài không phiếu thịt ăn không đến thịt, nơi này dùng nhiều tiền khả năng mua được.
Lý Nguyệt Quế cười nói: "Thật là có, chính là không tiện nghi."
Khương Lâm: "Kia phiền toái tỷ tỷ tới hai khối. Tiểu hài tử thiếu dinh dưỡng không yêu trường vóc dáng."
Tiểu Bảo vóc dáng so Đại Bảo lùn như vậy một khối đâu, người bình thường xem hai người bọn họ bộ dáng tưởng song bào thai, xem vóc dáng đều cho rằng kém một tuổi đâu.
Bên cạnh một cái có chút láu cá nam nhân chế nhạo nói: "Muội nhi, nhà ngươi một tháng phiếu thịt đều làm gì lạp?"
Hắn xem Khương Lâm cùng hài tử lớn lên xinh đẹp ăn mặc sạch sẽ, còn mang thêu hoa khăn tay, vừa thấy chính là chú ý nhân gia. Nhân gia như vậy sẽ ăn không được thịt mùi vị? Hoặc là chính là nữ nhân hư vinh, lấy phiếu thịt, thực phẩm phụ phẩm phiếu đi đổi này đó vô dụng ngoạn ý nhi, như vậy nữ nhân hảo hống.
Khương Lâm bĩu môi, "Chúng ta ở nông thôn nơi nào có phiếu thịt? Quanh năm suốt tháng dưỡng cái heo còn phải giao nhiệm vụ đâu, nhạ, chính là các ngươi phiếu thịt."
Tiệm cơm người đều cười rộ lên. Góc thanh niên cũng ngẩng đầu nhìn về phía nàng. Hắn sinh đến đĩnh bạt tuấn tú, một đôi nùng trường kiếm mi sấn đến hai tròng mắt đen nhánh sáng ngời, chỉ là ánh mắt quá mức sắc bén, lập tức đã bị Khương Lâm cảm giác được. Nàng quay đầu trừng trở về, hắn cũng đã cúi đầu ăn mì.
Láu cá nam nhân nhân cơ hội đùa giỡn Khương Lâm, "Muội nhi, kia ca ca giúp ngươi ~~ lộng điểm phiếu thịt a?"
Khương Lâm: "Nha, cũng không dám chiếm ngươi tiện nghi, xem ngươi tuổi sợ không phải có thể khi ta thúc. Đại thúc ngươi có quan hệ, cấp đang ngồi chư vị tới hai cân phiếu thịt bái, chúng ta đều cảm kích ngươi."
"Ha ha ha." Mọi người đều cười rộ lên, kỳ thật hắn cùng Khương Lâm giống nhau đại.
Cả ngày chiếm nữ đồng chí tiện nghi, nhưng hạ có cái thứ lộng hắn.Góc thanh niên đã nhanh chóng ăn xong mặt, lại ngẩng đầu triều nàng nhìn qua, ánh mắt vẫn như cũ mang theo mũi nhọn.
Khương Lâm đang có khí đâu lập tức hung ba ba trừng trở về, không để yên đúng không! Nhìn cái gì mà nhìn ăn ngươi cơm đi. Hừ, nhân mô cẩu dạng lại có như vậy cổ quái! Thật là bạch hạt tốt như vậy dáng người!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện