🧩 Chương 110

199 9 0
                                    

Đảo mắt tiến vào tháng chạp, trời giá rét, lò gạch xưởng ở vào làm bán thời gian công trạng thái.

Lò gạch xưởng có Thương Tông Tuệ, Khương Hưng Lỗi đám người, Khương Lâm không cần mỗi ngày đi, nàng ban ngày liền đi dục hồng ban nơi đó quản chính mình học tập, còn có thể xem Diêm Nhuận Chi đám người thêu hoa.

Hiện tại Trình Uẩn Chi rất bận, Trình Phúc Quý bị trảo Trình Phúc Vạn bị mất chức về sau, toàn bộ Thủy Hòe thôn liền dường như tá rớt cái đại gông xiềng giống nhau, xã viên nhóm không còn có băn khoăn, liền chưa bao giờ đi lại đều chạy tới cùng Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi biểu đạt chúc mừng chi tình. Tuy rằng phương diện này có rất nhiều tiểu tâm tư, Trình Uẩn Chi tự nhiên cũng sẽ không so đo như vậy rõ ràng. Hắn vốn chính là cái không yêu phân tranh, lại trải qua mấy năm nay mưa gió, tự nhiên càng thêm khát vọng an tĩnh.

Không sai biệt lắm, đều có thể qua đi.
Trình gia triển lãm thất chính thức bắt đầu, huyện nhà văn hoá bắt đầu sửa sang lại sao chép năm đó một ít việc kiện, tìm dân bản xứ khẩu thuật từ từ. Bọn họ đề cử Trình Uẩn Chi lên làm triển lãm thất thất trường, từ hắn phụ trách phối hợp nhà văn hoá công tác hỗ trợ sao chép biên soạn chờ. Cho nên, dục hồng ban có đôi khi muốn Khương Lâm hỗ trợ mang bọn nhỏ.

Ngày này thái dương tây nghiêng, đánh giá không đến bốn điểm, nhưng là trong phòng học đã đen tuyền, Khương Lâm cấp bọn nhỏ hạ khóa, làm cho bọn họ chơi trong chốc lát liền về nhà.

Bọn nhỏ đều vây quanh Đại Bảo Tiểu Bảo, "Kể chuyện xưa lạp!"

Khương Lâm đi bên ngoài tìm Văn Sinh, liền thấy hắn ngồi ở chân tường hạ, chính chuyên chú mà ma kia thanh kiếm.
Bên ngoài gió Bắc cuốn tin tức diệp, đánh toàn mang theo ô ô thanh âm, cuốn đến hắn bên người lại hành quân lặng lẽ, an an tĩnh tĩnh.

"Văn Sinh, ngươi ma nó làm gì, ma hư sẽ rỉ sắt."

"Ta giữ nhà dao phay lưỡi hái đều phải ma một ma, ta cũng ma một ma." Văn Sinh cũng không cảm thấy Khương Lâm nói kiếm sẽ ma hư có cái gì vấn đề, nhưng là hắn cũng có mặt khác lý do tới biện luận.

Khương Lâm thấu tiến lên nhìn nhìn, muốn ma xuất đao nhận tới còn sớm đâu, bất quá chày sắt đều có thể mài thành kim, nàng cũng sợ hắn quá có nghị lực liền làm hắn đánh mất ma kiếm ý niệm. Nàng cười nói: "Văn Sinh, ngươi gần nhất sao không thích cùng nương nói chuyện đâu? Ngươi có tâm sự?"

Từ ngày ấy nàng bị cẩu làm sợ, hắn thoạt nhìn lớn hơn một chút cũng có bất đồng. Càng hiểu chuyện, lại có chút trầm mặc, bất hòa hài tử giống nhau hi hi ha ha có cái gì nói cái gì, có đôi khi còn sẽ buồn ở một bên phát ngốc, một bộ có tâm sự bộ dáng.

Hắn tình huống như vậy sẽ có tâm sự sao? Khương Lâm không dám đại ý, rốt cuộc hắn không phải bình thường hài tử lớn lên, hắn bản thân là một cái 12 tuổi thiếu niên tinh thần thác loạn gần ba mươi năm. Nàng không thể không cẩn thận cẩn thận, quan sát mấy ngày về sau quyết định giáp mặt hỏi
một chút.

Văn Sinh buông xuống lông mi, nhìn trong tay kiếm, ma hai hạ, lắc đầu. Khương Lâm xem hắn như vậy, càng không tin, bất quá hỏi hắn hắn không chịu nói, có điểm cố chấp a.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ