Nàng sờ đến, lại không có dự đoán đau nhức, là nàng không cảm giác được vẫn là nó không có cắn nàng? Cũng hoặc là cắn quá cũng liền như vậy, cũng không có quá đáng sợ? Người nhất sợ hãi chính là chuyện xấu sắp phát sinh mà không phải đã phát sinh?
Sau đó nàng nghe thấy Đại Bảo Tiểu Bảo thanh âm, nghe thấy Văn Sinh thanh âm, cũng thấy Trình Như Sơn thâm thúy lại ấm áp hai tròng mắt, nàng hoàn toàn hoàn hồn.
Cái này gia những người này cho nàng cũng đủ cảm giác an toàn, làm nàng biết không quản khi nào, đều có như vậy một cái gia sẽ vẫn luôn bảo hộ nàng duy trì nàng, không bao giờ sẽ bị vứt bỏ. Nàng bị chữa khỏi.Nàng quay đầu nhìn xem Văn Sinh, vỗ vỗ hắn cánh tay, "Văn Sinh, nương không có việc gì, ngươi đừng lo lắng."
Văn Sinh cúi đầu xem nàng, ánh mắt lại như suy tư gì, lại giống như cái gì cũng chưa tưởng, hắn không có giống trước kia như vậy hài tử dường như ôm nàng khóc, ngược lại trịnh trọng chuyện lạ nói: "Nương, về sau ta sẽ bảo hộ ngươi, không bao giờ làm người xấu tới khi dễ ngươi!"
Hắn nhìn Khương Lâm mềm trên mặt đất, hai mắt lỗ trống vô thần, thân thể không có bất luận cái gì phản ứng, cảm thấy kia tình cảnh tựa hồ gặp qua. Chẳng lẽ là người xấu bị hắn đánh chết, lại phái hư cẩu tới sao? Hiện tại hư cẩu cũng bị cha giết, kia còn sẽ phái cái gì đồ tồi tới?
Hắn đến hảo hảo bảo hộ nương mới được!
Nói như vậy, Khương Lâm xem hắn ánh mắt, cảm giác so từ trước lớn một ít.Nàng cười cười, "Văn Sinh ngươi thật tốt, nương nhưng hạnh phúc."
Văn Sinh không có giống từ trước như vậy hài tử dạng ở trên người nàng làm nũng, ngược lại một bộ nghiêm túc biểu tình, gật gật đầu.
Khương Lâm lại đối Đại Bảo Tiểu Bảo nói: "Các ngươi xem, nữ hài tử chính là không đủ kiên cường, làm sợ các ngươi, thực xin lỗi."
Đại Bảo Tiểu Bảo ôm nàng cánh tay, "Chúng ta bảo hộ mụ mụ."
Trình Như Sơn đi đánh nước ấm tới, ninh khăn mặt cấp Khương Lâm sát lau mình thượng, miễn cho ra một thân mồ hôi lạnh sẽ cảm mạo.
Bên ngoài trời tối thấu.
Khương Hưng Lỗi chạy về tới, "Tỷ tỷ, ngươi tỉnh không?"
Khương Lâm: "Hảo."
Khương Hưng Lỗi chạy vào, hưng phấn thật sự, thẳng cấp Trình Như Sơn đưa mắt ra hiệu.
Trình Như Sơn sờ sờ Khương Lâm sau cổ, cảm giác đã nóng hổi lên, ôn thanh nói: "Lại nghỉ ngơi trong chốc lát, ta đi xem."
Hắn muốn mang Khương Hưng Lỗi đi ra ngoài, Văn Sinh lập tức đi theo nhảy xuống mà, Trình Như Sơn sợ kích thích hắn, làm hắn ở nhà chờ.
Văn Sinh: "Ta trưởng thành, không hề là tiểu hài tử."
Đại Bảo ngẩng đầu xem hắn, đây là có ý tứ gì?
Trình Như Sơn nhìn xem Văn Sinh, thấy hắn hai mắt thanh triệt tinh lượng tràn ngập kiên nghị quang mang, không phải từ trước hài tử đơn thuần thiên chân ánh mắt.
Hắn gật gật đầu: "Đến đây đi."
Trời đã tối rồi, xem náo nhiệt xã viên nhóm đem hằng ngày không bỏ được điểm đèn bão đều điểm thượng, xách theo ra tới xem náo nhiệt. Hiện giờ trừ bỏ ở lò gạch xưởng trực đêm ban đi không thoát, cơ hồ toàn thôn đều chạy đến này phụ cận. Cùng ăn tết giống nhau, trên đường tinh tinh điểm điểm đều là đèn, chiếu đến chung quanh sáng trưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện