Diêm Nhuận Chi hồi ôm nàng, "Bảo Nhi nương, bữa cơm trưa ngươi muốn ăn gì?"
Khương Lâm: "......" Nói như vậy nàng thật sự rất muốn liệt cái thực đơn danh sách, mỗi ngày cùng Thái Hậu lão Phật gia giống nhau điểm chỉ binh binh a, ha ha.
Khương Lâm buông ra nàng, nghĩ nghĩ, "Hảo muốn ăn bánh a."
Diêm Nhuận Chi: "Cái gì bánh? Táo đỏ bánh?"
Khương Lâm liền nói một chút chính mình kiếp trước ăn qua một loại bánh xốp, tinh tế, mềm mại mang theo dính tính, nhưng là không giống gạo nếp như vậy dính.
Diêm Nhuận Chi: "Cái gì nhan sắc?"
Khương Lâm: "Có màu vàng, không như vậy hoàng, có táo bánh nhan sắc."Diêm Nhuận Chi: "Ta biết, đó là gạo kê bánh, đem gạo kê ma thành phấn cùng mặt khởi xướng tới, có thể hơn nữa bánh đậu, mứt táo, đường đỏ, tấm tắc, ăn ngon không đâu."
Khương Lâm đã nước miếng, "Chúng ta có gạo kê, ta đi đẩy ma, buổi tối ăn. Bữa cơm trưa ma ma nhìn làm đi."
Diêm Nhuận Chi: "Đông Sinh ngày mai đi, hôm nay làm hắn cấp chúng ta đẩy hảo."
Diêm Nhuận Chi đi ra ngoài tìm Trình Như Sơn nói đẩy ma chuyện này, Khương Lâm chính mình ở trong phòng đùa nghịch những cái đó tiểu đồ vật. Nàng đem chính mình đồ vật thu thập tiến tân tay rương, lại nhìn đến kia hai bổn sổ nhật ký. Nàng do dự một chút, đem vở lấy ra tới phiên phiên. Nguyên chủ học tập cũng giống nhau, tự viết đến cũng không nhiều lắm hảo, văn thải qua loa đại khái, nhưng là có một viên văn thanh tâm.
Nhật ký vẩy đầy tưởng niệm nước mắt.
Khương Lâm nhìn hai trang cảm giác buồn nôn đến phỏng tay, chính không biết như thế nào xử trí đâu, cửa ánh sáng buồn bã Trình Như Sơn vào phòng, nàng lập tức đem sổ nhật ký khép lại đè ở tay rương nhất phía dưới.Trình Như Sơn: "Ta cùng nhi tử đi đẩy ma, ngươi đi sao?"
Hắn tổng tưởng cùng nàng cùng nhau mang theo hài tử làm điểm cái gì, như vậy hắn nếu là không ở nhà, bọn nhỏ cũng sẽ nhớ tới cha mẹ cùng nhau như thế nào như thế nào.
Hắn sai thất 6 năm, hận không thể lập tức bổ trở về.Khương Lâm vốn định cự tuyệt, nhưng hắn sáng quắc ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, nàng nói: "Đi."
Trình Như Sơn cười rộ lên, đãi nàng bắt tay rương khóa lại, chìa khóa đặt ở một cái khác tiểu hộp gỗ, liền đi nắm tay nàng. Khương Lâm tim đập không khỏi nhanh hai hạ, không đợi cự tuyệt đã bị hắn cầm tay. Hắn lòng bàn tay nhiệt lượng kinh người, lại khô ráo thoải mái thanh tân cũng không có hãn, ngón tay thon dài, có thể một tay đem nàng bao ở.
Nàng không cấm nhớ tới hắn cái kia gắt gao ôm, tràn ngập lực lượng cùng khát vọng, tim đập rắn chắc hữu lực, đem nàng tim đập đều quấy rầy.
Trình Như Sơn nắm nàng tay nhỏ, ngón cái ở nàng tinh tế mu bàn tay thượng vuốt ve một chút, cảm giác nàng cũng không có quá kháng cự, liền cười cười, đem nàng trên đầu dính một chút mạng nhện niết xuống dưới, buông ra tay nàng, "Đi lạp."
Diêm Nhuận Chi ở nhà thu thập một chút sau đó chuẩn bị bữa cơm trưa, Trình Như Sơn cùng Khương Lâm mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo đi đẩy ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện