🧩 Chương 164

151 10 0
                                    

Khương Lâm còn tưởng nói chuyện, bên kia đã cắt đứt. Chờ Khương Lâm lại bát, bên kia nói Khương Mẫn đã đi rồi.

Trình Như Sơn giúp nàng đem điện thoại cắt đứt, ôm lấy nàng, "Không cần lo lắng, chúng ta tự mình qua đi nhìn xem."

Khương Lâm gật gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy. Khương Lâm buổi chiều đi đi học, Trình Như Sơn đi làm, chờ tan học tiếp nàng đi kinh tế tài chính học viện. Bọn họ đi trước giáo làm chỗ hỏi một chút kết quả, Chu lão sư tỏ vẻ Khương Mẫn thi đại học thành tích ưu tú, không biết vì cái gì sẽ báo chuyên khoa, trường học phi thường nguyện ý cấp như vậy đồng học đặc thù chiếu cố. Rốt cuộc nàng đường xa, cũng có thể có cái gì đặc thù tình huống, hoặc là thông tri thư từ từ ra trạng huống, trường học phê chuẩn nàng vãn nhập học.

"Chỉ cần có thể tới tham gia cuối kỳ khảo thí là được, còn có một tháng, thỉnh Khương Mẫn đồng học mau chóng."

"Đa tạ lão sư, đa tạ trường học chiếu cố." Khương Lâm liên tục cấp các lão sư nói lời cảm tạ.

Cáo từ Chu lão sư, Khương Lâm cùng Trình Như Sơn tiếp Khương Hưng Lỗi, cùng nhau hồi Khương gia thương lượng sự tình làm sao bây giờ.

Khương Lâm bọn họ đến thời điểm, Từ Ái Mai đang chuẩn bị nấu cơm, Khương Đông Tiệm chống quải trượng ở trong sân đi bộ.
Bắt đầu mùa đông thời điểm hắn đi làm xoay eo, đại phu làm hắn nằm trên giường, hắn nằm mấy ngày liền nằm không được, một người ở nhà ngốc thượng hoả một hai phải đi làm, kết quả không mấy ngày lại tăng thêm, bất đắc dĩ đành phải ở nhà nghỉ ngơi. Hiện tại khôi phục đến không sai biệt lắm, chính là còn không thể dùng sức, Khương đại ca cho hắn lộng phó quải trượng sử.
"Lâm Lâm cùng Như Sơn tới rồi, Đại Bảo Tiểu Bảo bọn họ đâu? Sao không cùng nhau tới?" Khương Đông Tiệm duỗi cổ ra bên ngoài xem.

Khương Lâm: "Bọn họ ở nhà đâu, ba, chúng ta có việc tới."

Khương Hưng Lỗi còn không có đem đại tỷ chuyện này nói cho ba mẹ đâu, bọn họ cũng không biết.

Khương Đông Tiệm xem khuê nữ sắc mặt có chút nghiêm túc, không cấm thấp thỏm lên, "Lâm Lâm, chuyện gì?"

Khương Lâm: "Trong phòng nói."

Từ Ái Mai cũng có chút khẩn trương, "Lâm Lâm, sao?"

Khương Lâm liền đem Khương Mẫn chuyện này nói cho bọn họ, "Trường học đáp ứng đại tỷ tới tham gia cuối kỳ khảo thí là được, còn có một tháng thời gian. Bất quá ta cấp đại tỷ gọi điện thoại, nàng nghe tới không nghĩ trở về. Ta suy nghĩ sợ là có chuyện gì nhi, trở về chúng ta thương lượng một chút, có phải hay không đi xem."

Khương Mẫn nói không xong liền quải điện thoại, Khương Lâm liền biết khẳng định có sự, chờ nàng chính mình nói thật là không có khả năng. Thi đại học báo danh thời gian trôi qua lâu như vậy, Khương Mẫn khẳng định trong lòng cũng nghĩ tới rất nhiều, nhưng nhận được nàng điện thoại, phản ứng đầu tiên vẫn là nói dối ứng phó, này liền thuyết minh nàng trong lòng phi thường mâu thuẫn. Khương Hưng Lỗi tỏ vẻ chính mình có thể đi.

Từ Ái Mai: "Ngươi đi có thể làm gì? Dù sao ta muốn làm nội lui, không bằng ta đi."

Nàng tưởng về hưu làm Khương nhị ca nhận ca, nàng có thể hỗ trợ quản bán hộ điểm.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ