Xem Tiểu Bảo cùng Bảo Muội tiểu dáng vẻ đắc ý, Khương Lâm trầm mặc một chút, "Tiểu Bảo ca, Bảo Muội, hai ngươi như vậy là vi phạm quy định, sẽ cho ba ba rước lấy phiền toái."
Tuy rằng lúc này công xe tư dùng lấy công làm tư còn không có như vậy rõ ràng giới hạn, đại viện rất nhiều người đều ở dùng chính phủ xe phục vụ nhà mình, thậm chí thấp nhất chức vị nhân viên công tác cũng bắt giữ xử lí công thất văn phòng phẩm trang giấy chờ về nhà cấp hài tử dùng.
Bất quá Trình Như Sơn thực chú ý, hắn vừa không dùng nhà nước xe vì nhà mình phục vụ, cũng không lấy về gia quá một trương giấy một chi bút một hai lá trà. Hắn còn thường xuyên ước thúc chính mình cấp dưới, nói chính phủ trực tiếp đối mặt bá tánh, nhân viên công vụ ngôn hành cử chỉ quan hệ chính phủ thể diện cùng hình tượng.
Vì người trong nhà đi ra ngoài phương tiện, hắn thác Sầm đội trưởng cùng Phương Trừng Quang mua này chiếc xe second-hand.
Tiểu Bảo: "Mẹ, thật sự không phải ba ba. Chúng ta thực chú ý, trước nay không lấy quá ba ba đồ vật."
Bọn nhỏ đều chú ý, đi Trình Như Sơn
văn phòng ngoạn nhi, đi thời điểm cũng sẽ không lấy đi cái gì. Rốt cuộc chính bọn họ kiếm tiền, nghĩ muốn cái gì đều mua nổi, căn bản không thiếu, cũng sẽ không đỏ mắt người khác đồ vật.l Bất quá xem ba mẹ nghiêm túc biểu tình, Tiểu Bảo lập tức liền thò người ra đem cảnh giới đèn lấy về tới.Văn Sinh cười nói: "Ta coi giống chúng ta đoàn kịch diễn kịch dùng đâu."
Bảo Sinh lập tức gật đầu, nhấp nhấp cái miệng nhỏ, hy vọng ba ba không truy cứu.
Trình Như Sơn liếc mắt một cái liền nhìn ra không phải chính phủ cơ quan đồ vật, cũng chỉ có Phương Trừng Quang bọn họ mới có thể trang bị, hắn nói: "Chẳng sợ không phải ba ba mụ mụ, chỉ cần không phải các ngươi chính mình kiếm tới, làm đặc thù liền tính vi phạm quy định."
Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức bảo đảm về sau sẽ không tái phạm.
Bảo Sinh ôm Trình Như Sơn cánh tay, một bộ làm sai sự bộ dáng nhìn hắn, mềm mại nói: "Ba ba, ta sẽ còn cấp Tiểu Quang, không bao giờ muốn hắn đồ vật."
Trình Như Sơn xem khuê nữ hiểu chuyện bộ dáng, cười cười, đem nàng ôm vào trong ngực, "Không chỉ là không hỏi người khác muốn, chờ ngươi lớn hơn một chút, người khác đưa ngươi đồ vật, giống nhau không thể muốn."
Tiểu Bảo: "Cái này mụ mụ nói qua, người khác đưa chúng ta cái gì, liền muốn ba ba còn bọn họ lớn hơn nữa. Chúng ta biết đến, tuyệt đối không cần."
Ở Quân khu thời điểm Khương Lâm sẽ giáo dục Đại Bảo Tiểu Bảo về đón đi rước về một ít đạo lý, ông ngoại một nhà còn có bên cạnh thân cận người, đưa lễ vật cũng chưa quan hệ, nếu là không thường tới, mặc kệ đưa cái gì đều không thể muốn. Liền tính là đồng học, nếu đưa ngươi một viên đường, về sau ngươi cũng muốn đưa hắn điểm cái gì. Không bạch muốn người khác đồ vật, đưa tiễn người đồ vật cũng không cầu hồi báo, đây mới là giao bằng hữu.
Có chút nhân vi nịnh bợ ba ba, bởi vì ba ba không thèm nhìn bọn họ, bọn họ liền sẽ động hài tử cùng lão nhân cân não. Gia gia, nãi nãi am hiểu sâu việc này, tuyệt đối sẽ không mắc mưu, chỉ có tiểu hài tử không đề phòng khả năng sẽ bị lợi dụng. Cho nên, Khương Lâm thường thường mà dặn dò hai nhi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện