🧩 Chương 138

161 7 0
                                    

Từ Ái Mai cùng Khương Đông Tiệm cũng thật cao hứng, đại nhi tử trước kia đần độn không lý tưởng, mấy năm nay lập tức thông suốt, biết vì trong nhà suy nghĩ, công tác thượng cũng biết tranh thủ. Đặc biệt Lâm Lâm thi đậu đại học xảy ra chuyện, đối hắn tựa hồ có điểm kích thích, chẳng những chủ động hỗ trợ, sau lại còn cùng lão sư các bạn học lại liên hệ lên.

Này cũng đến cảm kích Trình Như Sơn, hắn mỗi lần tới chỉ cần có thời gian liền sẽ cùng đại nhi tử tâm sự thiên, hai vợ chồng già tuy rằng không biết bọn họ liêu cái gì, lại biết mỗi lần cùng Trình Như Sơn nói chuyện phiếm lúc sau, đại nhi tử trạng thái đều không tồi. Hiện tại cả người đều có tinh khí thần, tuy rằng vẫn là không như vậy ái nói chuyện, tươi cười lại nhiều lên.

Khương đại ca trở nên tiến tới, có sức sống, vui mừng nhất chớ quá Tống Lệ Quyên. Trước kia tuy rằng hắn đối nàng cũng khá tốt, nhưng tổng cảm thấy cách một tầng, nàng sờ không tới hắn tâm. Hiện tại nàng nói mười câu nói, hắn cũng có thể đáp lại ba năm câu, lại còn có sẽ chủ động cùng nàng tâm sự thiên. Cho nên nàng đối Khương Lâm cùng Đại Bảo Tiểu Bảo càng thân thiết, làm khuê nữ nhi tử hảo hảo chiêu đãi tiểu khách nhân.

Khương Lâm liền cùng Đại ca Nhị ca nói radio chuyện này, "Đại ca, các ngươi sinh sản tốc độ không thể lại đề cao sao? Hiện tại không chỉ là trong thành, ở nông thôn nhu cầu lượng cũng rất lớn."

Khương đại ca suy xét một chút, trước mắt bọn họ xưởng sinh sản tuyến, sinh sản tốc độ đích xác theo không kịp, đừng nói ở nông thôn, liền trong thành cung hóa lượng đều không đủ. "Chúng ta kỹ thuật quá lạc hậu, muốn tiến cử ngoại quốc kỹ thuật, lại không có đủ ngoại hối."

Đây là một cái thực hiện thực vấn đề, trước mắt quốc nội lấy đến ra tay đồ vật rất ít, căn bản không đổi được ngoại hối. Thật vất vả tích cóp đủ rồi, muốn tiến cử mỗ điều sinh sản tuyến, cuối cùng còn phải bị bãi một đạo. Nhân gia căn bản không cho tiên tiến, tốt kỹ thuật, mà là cấp những cái đó đào thải, ba bốn mươi niên đại cũ hóa.

Khương Lâm nói: "Đại ca, các ngươi chính là kỹ thuật viên a, không thể cải cách toàn bộ sinh sản tuyến, cải cách một đám hiện thực vấn đề, vẫn là có thể. Ta tin tưởng các ngươi."

Quốc nội kỹ thuật viên, nhân viên nghiên cứu trước nay đều không thể so nhân gia kém, chẳng qua dĩ vãng tích lũy quá ít, lý luận cơ sở cũng lọt vào quá phá hư. Nhưng là lao động nhân dân trí tuệ là vô cùng, ở sinh sản trong sinh hoạt làm ra cải tiến, cũng sẽ lấy tiểu thấy đại, thay đổi rất nhiều phương diện.

Khương đại ca trong mắt hiện lên hưng phấn quang mang, hiện tại nhà xưởng chính sách đang ở thay đổi, từ trước chỉ trảo chính trị không coi trọng sinh sản kỹ thuật, hiện tại đã bắt đầu vãng sinh sản nghiêng. Hắn không cần đi hoạt động, liền đem nên cho hắn tiền lương trướng lên liền có thể thấy được đốm.

Hắn cười nói: "Yên tâm, chúng ta sẽ nỗ lực."

Khương Lâm cổ vũ bọn họ cố lên, nếu không nỗ lực, sớm hay muộn phải bị đào thải. Chờ thêm chút năm, từ Thâm Quyến chờ mở ra bến cảng vận lại đây dương hóa sản phẩm điện tử, sẽ nhanh chóng chiếm trước quốc nội thị trường, đem một ít nhà xưởng đánh sập, làm cho một loạt vấn đề.
Tuy rằng đại xu không thể nghịch chuyển, nỗ lực vẫn là muốn. Có lẽ trước tiên nỗ lực, sẽ có không giống nhau kết cục đâu?

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ