Tỉnh thành.
Biệt Đông Sơn vội vàng tiến đến cấp Trình Như Sơn hội báo, "Trình cục, Biện Hải Đào cự không thừa nhận."
Tuy rằng hắn dùng gallery làm ràng buộc thu nhận hối lộ bang nhân làm việc, nhưng không có một cái là chính diện trực tiếp tiếp xúc, mặt ngoài đều là mua họa. Liền tính mua họa người thừa nhận là hối lộ, lại cũng không thể định Biện Hải Đào tội.
Trình Như Sơn: "Vậy ký phát điều tra lệnh, đem Giang Linh cùng Mạnh Y Y mang đến dò hỏi."
Ở Trình Như Sơn tới xem, Biện Hải Đào hành vi có điểm vượt qua hắn bản thân trình độ, dựa theo Biện Hải Đào năng lực, không nên như vậy cẩn thận không lộ dấu vết.
Phía trước Khương Lâm gọi điện thoại nói cho hắn Giang Linh cùng Mạnh Y Y ở Thủ Đô xuất hiện, hắn lập tức liền minh bạch sao lại thế này. Cái kia cái gọi là mệnh lý đại sư Mạnh Y Y, có vấn đề.
Trình Như Sơn lại đem hồ sơ tiếp nhận đi phiên phiên, ném xuống, "Làm người mang Khuông Quốc Mỹ tới hỏi chuyện."
Bởi vì Biện Hải Đào bị điều tra tạm thời cách chức, Khuông Quốc Mỹ cũng đã chịu ảnh hưởng, mấy ngày nay đều sao đi làm.
Nửa giờ sau, Khuông Quốc Mỹ bị đưa tới an tĩnh tiểu phòng họp, nàng ngồi ở chỗ kia, có chút tâm thần không yên, thường thường mà nhìn xem ngoài cửa sổ.
Thực mau, Trình Như Sơn bước đi tiến vào, nhìn Khuông Quốc Mỹ liếc mắt một cái, trực tiếp ném cho nàng một cái phong thư.
Khuông Quốc Mỹ hồ nghi mà nhìn hắn một cái, cúi đầu mở ra phong thư, bên trong rớt ra tới một xấp ảnh chụp, vừa thấy Khuông Quốc Mỹ tức giận đến cả người run run.
Nàng biết Biện Hải Đào không thích nàng, ở nàng mất đi giá trị lợi dụng về sau, hắn đối nàng chẳng những không có cảm tình, thậm chí căm ghét thật sự. Mà nàng vì nhi tử, hơn nữa nàng ba ba đã sớm ở Văn Cách sau khi kết thúc sang bên trạm không thế lực bảo hộ nàng, nàng nếu là ly hôn sinh hoạt đều gian nan, cho nên nàng đều nhịn.
Nàng biết Biện Hải Đào bên ngoài có nữ nhân, nhưng nàng vẫn luôn làm bộ không biết, trong lòng thống khổ lại là có thể nghĩ, tích lũy tháng ngày, rất nhiều lần đều phải hỏng mất. Hiện tại Biện Hải Đào lại bị điều tra, nàng càng là chim sợ cành cong giống nhau.
Lúc này nhìn đến vô cùng xác thực chứng cứ, Biện Hải Đào làm loạn nam nữ quan hệ, chỉ bằng này một cái, cũng có thể mất chức điều tra.
Trình Như Sơn: "Biện Hải Đào trái pháp luật, cấp đảng cùng chính phủ tạo thành thực ác liệt ảnh hưởng. Hiện giờ đã ảnh hưởng công tác của ngươi, chẳng lẽ ngươi muốn cho hắn ảnh hưởng hài tử cả đời sao?"
Phụ thân thành phần sẽ ảnh hưởng nhi nữ, điểm này Khuông Quốc Mỹ tin tưởng không nghi ngờ, chẳng sợ hiện tại Văn Cách kết thúc mười năm, cũng vẫn như cũ không có thay đổi.
Nàng ba ba sang bên trạm về sau, từ trước bị khinh bỉ người đều liên hợp lại chống lại nhà bọn họ, lời nói lạnh nhạt, các loại xa lánh, ba mẹ nhật tử thật không tốt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện