🧩 Chương 135

171 8 0
                                    

Lại vô dụng cũng có thể nhiều muốn một gian ký túc xá, chỉ là mới đến, yêu cầu này cũng không hảo đề, đến quá trận mới dễ làm.

Khương Lâm dựa vào hắn trước ngực, "Nếu nơi này phân không đến, chúng ta liền ở bên ngoài thuê cái phòng ở trụ đi."

Tỉnh thành trừ bỏ nhà xưởng đơn vị chờ tập thể hoặc là quốc có, mặt khác còn có một ít tư nhân nơi ở, chẳng qua lúc trước bị trưng dụng đương kinh thuê nhà, tập thể cho thuê. Nguyên nói loại này phòng ở muốn còn cấp chủ nhà, chỉ là hai mươi năm qua đi, vẫn như cũ không có trả lại. Hiện tại loại này phòng ở có chút bị sửa làm nó dùng, có còn có thể thuê.

Trình Như Sơn trấn an nàng: "Không cần lo lắng, ta tới nghĩ cách."

Mệt mỏi một ngày, thu thập một chút hai người cũng sớm một chút lên giường nghỉ tạm. Khương Lâm nói nàng ôm Tiểu Bảo đi thượng phô, làm Trình Như Sơn mang theo Đại Bảo ngủ hạ phô.

Trình Như Sơn lại đem hai nhi tử đi xuống phô một phóng, đắp chăn đàng hoàng, chính mình bò lên trên đi cùng Khương Lâm một cái ổ chăn.

Khương Lâm: "......"

Trình Như Sơn đem nàng một ôm, "Ngày mai đem mặt trên rào chắn thêm cao một ít lại làm tiểu tử nhóm ngủ."

Khương Lâm cũng liền không nói cái gì, rốt cuộc nhi tử cũng lớn, không thể tổng hoà mụ mụ một giường ngủ, tiểu ca hai vừa lúc. Có Trình Như Sơn ở bên nhau, Khương Lâm vừa không ngủ chỗ lạ cũng không có bởi vì gặp được Biện Hải Đào tâm tình dao động, chính là có chút nhớ nhà, nói hai câu lời nói nàng liền nặng nề ngủ.

Đêm nay ăn căn tin nồi to đồ ăn, kia sư phụ đánh chết bán muối, ăn hàm uống nước nhiều, nửa đêm Tiểu Bảo trong ổ chăn củng a củng bị nước tiểu nghẹn tỉnh.
Hai tiểu ca ngủ mê hoặc, còn tưởng rằng ở nhà đâu, Tiểu Bảo bò dậy sờ soạng chính mình tiểu nước tiểu hồ. Bọn họ hiện tại đều có thể ngủ suốt đêm, bất quá có đôi khi cơm chiều ăn cá hoặc là thịt, uống nhiều quá thủy, nửa đêm về sáng cũng sẽ đi tiểu đêm. Diêm Nhuận Chi sợ bọn họ đông lạnh, liền chuẩn bị một cái tiểu nước tiểu hồ đặt ở cửa sổ, làm cho bọn họ buổi tối chính mình giải quyết. Tiểu nước tiểu hồ mỗi ngày đều xoát đến sạch sẽ, cũng không có ý vị, hai người bọn họ cũng thói quen.

Trong phòng treo bức màn, bên ngoài cũng đã tắt đèn đường, đen tuyền cơ hồ thấy không rõ.

Lúc này sao cũng sờ không được, hắn nóng nảy, đẩy Đại Bảo, "Đại Bảo, nhà ta cửa sổ đâu? Ta sao sờ không được cửa sổ."

Đại Bảo nằm mơ ăn thịt kho tàu đâu, tay nhỏ xoa bụng, xoạch một chút miệng: "Bị ta ăn."

Tiểu Bảo đành phải mặc vào áo bông xuống đất, lại nhớ tới bọn họ ở trong thành, "Ai nha, chúng ta chuyển nhà lạp!"

Đại Bảo cũng lăn long lóc ngồi dậy, sờ sờ, di? Ba mẹ đâu?

Trình Như Sơn đã tỉnh, lại vẫn như cũ ôm Khương Lâm bất động cũng không ra tiếng, làm tiểu ca hai chính mình giải quyết vấn đề.
Tiểu ca hai thực mau liền nhớ tới đã chuyển nhà, nhà ở rất nhỏ, ngủ trên dưới phô, bọn họ ở dưới ba mẹ khẳng định ở thượng phô lạc. Lúc này hai người cũng thích ứng đen tuyền hoàn cảnh, ước chừng thấy rõ điểm hình dáng. Đại Bảo dẫm lên lên giường tiểu cây thang sờ sờ, sờ đến Trình Như Sơn cái ót liền yên tâm, hắn bò xuống dưới: "Ba mẹ ngủ đâu."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ