Khương Lâm lãnh đạm thật sự, "Ngượng ngùng, chúng ta không có gì nhưng nói."
Nàng mới vừa đi hai bước, Biện Hải Đào lại đuổi theo nàng, "Lâm Lâm, ngươi như vậy rõ ràng còn ở hận ta đi."
Lâm Lâm?
Khương Lâm da đầu tạc một chút, thấp giọng trách mắng: "Biện Hải Đào, chú ý ngươi xưng hô. Không cần cấp chính mình trên mặt thiếp vàng. Cảnh đời đổi dời, năm đó về điểm này chuyện này đã sớm không tính cái gì."
"Phải không?" Biện Hải Đào bước chân một sai ngăn trở nàng đường đi, nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi là thật sự quên vẫn là cố ý nói như vậy kích thích ta? Hoặc là......" Hắn cười cười, biểu tình mang lên vài phần âm nhu, "Kỳ thật ngươi vẫn là nhớ mãi không quên......"
Khương Lâm không hề nghĩ ngợi, trực tiếp ở hắn treo đắc ý biểu tình trên mặt phiến một cái tát, động tác mau đến Biện Hải Đào cũng chưa tới kịp phản ứng.
Một tiếng giòn vang, ngay sau đó là nóng rát thứ đau, Biện Hải Đào không dám tin tưởng mà nhìn nàng. Hắn vuốt chính mình gương mặt, lại cũng không có trở mặt, chỉ là nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt phức tạp.
Khương Lâm cắn răng: "Vì tránh cho ngươi nói ta nhớ thương mới đánh ngươi, ta muốn minh xác nói cho ngươi, ta là bởi vì ngươi tự cho là đúng đáng khinh dạng mới đánh! Ngươi mẹ nó đây là quấy rầy!"
Nàng dừng một chút, ánh mắt kiên định lãnh đạm mà nhìn gần hắn, không có chút nào lập loè cùng chột dạ. Đọc đại học mấy năm nay, nàng càng ngày càng tự tin, hiện tại lại công tác mấy năm, chẳng sợ cùng đại lãnh đạo đối mặt đều không đợi khẩn trương khiếp đảm, huống chi là Biện Hải Đào loại này nam nhân.
Biện Hải Đào vừa muốn nói cái gì, lại bị Khương Lâm đánh gãy, "Biện Hải Đào, ai không cái niên thiếu vô tri thời điểm? Khi đó ta tiểu, không hiểu nhân tâm cùng chân tình, coi như dẫm cứt trâu giao học phí. Nhưng là ta từ giữa học được giáo huấn, cũng biết cái gì là thiệt tình chân ý. Cũng không ai sẽ vì năm đó chia tay ghi hận cả đời, với ta mà nói, dẫm đến cứt trâu học được giáo huấn, sau đó đem chân rửa sạch sẽ, qua đi cũng liền đi qua. Cho nên, từ 70 năm mùa thu xuống nông thôn bắt đầu, ta và ngươi liền lại vô liên quan. Hiện tại chính thức thông tri ngươi, trừ phi là công tác quan hệ, không cần cùng ta chào hỏi, đại gia nhìn thấy coi như người lạ."
"Người lạ?" Biện Hải Đào nhướng mày, ánh mắt lạnh vài phần, biểu tình lại mang lên vài phần thống khổ cùng không cam lòng, "Nếu ngươi thật sự quên, không thèm để ý, ngươi liền sẽ không nói ra như vậy tuyệt tình nói. Chỉ có hận, mới có thể làm một người nói cái gì không bao giờ gặp lại, không bao giờ liên hệ loại này nói. Chính ngươi ý thức không đến sao? Nếu thật sự không để bụng, nên là người lạ tương phùng, lẫn nhau khách khí lại xa cách mà chào hỏi một cái, mà không phải ngươi như vậy cho ta một cái tát nói cái gì không cần tiếp đón."
Nói đến sau lại hắn có chút thẹn quá thành giận, bởi vì năm đó Khương Lâm yêu hắn tận xương, nguyện ý vì hắn sinh vì hắn chết, hắn vô pháp tiếp thu nàng thật sự sẽ buông hắn yêu mặt khác nam nhân.
Càng bởi vì, từ cùng nàng chia tay về sau, hắn phát hiện hắn căn bản không có biện pháp lại tin tưởng tình yêu. Hắn đã không thể yêu người khác, cũng vô pháp tin tưởng người khác thiệt tình yêu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện