🧩 Chương 132

170 7 0
                                    

Cái kia tra nam là ở cùng nàng thị uy? Âm thầm nhắc nhở nàng, hắn có bản lĩnh cho nàng động tay chân làm nàng thi không đậu đại học?

Phi!

Trình Như Sơn xem nàng sắc mặt trầm xuống, rõ ràng chính là sinh khí, mà không phải bị người phát hiện xấu hổ, quẫn bách, hắn dẫn theo tâm trước rơi xuống trở về.

Hắn cầm tay nàng, "Không cần sinh khí."

Khương Lâm nghĩ nghĩ, làm trò trưởng bối cùng hài tử mặt cũng không thích hợp nói cái này, liền cầm hắn tay, "Tới."

Trình Như Sơn cầm lấy treo ở trên tường dầu hoả đèn cùng nàng đi đông gian, nhắm lại then cửa đèn đặt ở đèn trong ổ.

Khương Lâm móc ra Biện Hải Đào lần trước gửi cho nàng tin đặt ở trên giường đất, "Ngươi nhìn xem đi."

Trình Như Sơn không xem tin, lại nhìn chằm chằm nàng mặt, "Có cái gì đặc biệt sao?"

Khương Lâm nghĩ nghĩ, "Ôn chuyện tính sao?" Có chút quá mức ái muội ôn chuyện, nhưng là nàng có thể giải thích.

Trình Như Sơn rũ xuống lông mi, "Ta...... Có thể không xem sao?"

Khương Lâm cư nhiên cảm giác hắn ánh mắt rụt một chút, đây là trước đây chưa từng gặp qua bộ dáng, hắn ánh mắt có thể sắc bén, kiên định, ôn nhu, lại chưa từng như vậy yếu thế. Nàng nhịn không được ôm lấy hắn eo, dán khẩn hắn ngực, "Thực xin lỗi."

Trình Như Sơn ôm nàng, "Ngươi không có làm sai cái gì, không cần phải nói thực xin lỗi."

Là hắn đánh giá cao chính mình mà thôi, nguyên bản nàng qua đi hắn cũng không để ý. Nhưng ở chung lâu ngày, càng thêm cảm giác nàng tốt đẹp, hắn sẽ nhịn không được ghen ghét một chút. Nàng đã từng cũng sẽ như vậy đầu nhập người khác ôm ấp, như vậy gắt gao mà ôm lấy đối phương, cười nói thân mật nói...... Hắn làm chính mình không cần nghĩ nhiều, bởi vì suy nghĩ trong lòng gian sẽ có một cổ vứt đi không được bị đè nén cảm, hỗn loạn sắc bén đau đớn. Bởi vì hắn biết nàng đối Biện Hải Đào cùng Tiềm Bác, Lữ Hàng loại người này bất đồng, bọn họ chỗ quá đối tượng, nàng là thật sự thích người nọ. Đương nhiên hắn khắc chế rất khá, chưa bao giờ sẽ biểu hiện ra ngoài.

Khương Lâm trong lòng nóng lên, phủng hắn mặt thò lại gần thân hắn. Một lát, nàng nói: "Kết hôn sau ta cùng hắn không liên hệ. Hắn đột nhiên viết thư cho ta, khẳng định không có hảo ý. Lại ở ta thông tri thư thượng động tay chân, đây là uy hiếp sao? Khoe khoang hắn có bản lĩnh làm ta lên không được đại học?"

Trình Như Sơn ngẩn ra, nàng tưởng cư nhiên là uy hiếp? Nguyên bản hắn suy nghĩ nàng sẽ cho rằng Biện Hải Đào tưởng cùng nàng châm lại tình xưa đâu. "Không cần lo lắng, cái này giao cho ta." Trình Như Sơn làm nàng yên tâm, không còn có nửa phần do dự không chừng.

Khương Lâm gật gật đầu: "Hảo, Trình Như Sơn đồng chí, nam nhân sự tình, nam nhân giải quyết, ta toàn quyền trao quyền cho ngươi giải quyết."

Đem Biện Hải Đào về điểm này chuyện này nói khai, Khương Lâm cảm giác trong lòng một trận nhẹ nhàng, giống như buông ngồi xuống núi lớn dường như. Mà Trình Như Sơn cũng minh bạch nàng tâm ý, biết nàng đã buông qua đi kia đoạn cảm tình không hề lưu luyến, càng thích hiện tại hắn cấp sinh hoạt. Hắn trong lòng nói không nên lời vui mừng, có một loại không biết muốn như thế nào đau nàng mới tốt cảm giác.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ