🧩 Chương 119

194 8 0
                                    

Tuổi trẻ tiểu tử nhóm lòng hiếu học tràn đầy, học đồ vật cũng mau, như vậy đi theo chạy mấy tranh nhi, cơ bản đều sẽ.

Cho nên Khương Lâm cũng liền phong cách như vậy nửa buổi sáng, đã bị Trình Như Sơn kéo về gia, bọn họ về nhà còn có điểm sớm, Diêm Nhuận Chi còn ở thêu hoa phường không trở về.

Khương Lâm ngồi ở giường đất duyên thượng dựa vào giường đất quầy đọc sách, phiên hai trang, nàng đối Trình Như Sơn nói: "Hiện tại máy may hảo mua sao? Nương các nàng phùng đồ vật nếu là có máy may thì tốt rồi."

Trình Như Sơn giặt sạch mấy cái táo đỏ đưa cho nàng, "Máy may đến mười bảy tám trương công nghiệp khoán đi, cùng xe đạp không sai biệt lắm."

Khương Lâm liền tính toán một chút, ở nông thôn cũng không phát công nghiệp khoán a, còn phải từ trong thành lộng. Nàng có thể viết thư cấp Từ Ái Mai, làm cho bọn họ hỗ trợ mua một chút.

Trình Như Sơn dựa vào nàng, cánh tay đáp ở giường đất trên tủ, ngón tay thon dài ở nàng thư thượng điểm điểm, "Ngươi có thể mời ta hỗ trợ a.

Khương Lâm nghiêng đầu liếc xéo hắn liếc mắt một cái, "Hừ hừ, dùng không dậy nổi!"
Công nghiệp khoán thịt thường! Đừng nghĩ!

Trình Như Sơn triều nàng cười, đậu nàng, "Ta liền đối tam, ngươi còn nếu không khởi?"

Khương Lâm đắc ý nói: "Ta nghĩ đến biện pháp, ta làm Đào Trân hỗ trợ, nàng hiện tại lợi hại đâu, ở cung tiêu xã giở trò chính là như cá gặp nước a."

Trình Như Sơn: "Ta đây không lợi hại sao?"

Khương Lâm triều hắn cười xấu xa: "Ngươi lợi hại, ngươi nhưng lợi hại đâu, trẫm sợ thật sự."

Hai người náo loạn trong chốc lát, Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo cùng nhau chạy về gia, trong tay còn phủng một cái chén bể, bên trong một ít con giun, bọn họ lấy về tới uy gà.
"Nương, ngươi xem ta đào nhiều như vậy." Đại Bảo Tiểu Bảo rất đắc ý, chạy trong phòng cấp Khương Lâm xem.

Khương Lâm da đầu đều phải tạc!

Nàng lập tức nhảy đến Trình Như Sơn trên lưng, "Mau lấy đi!

Tiểu Bảo: "Lâm Lâm ngươi đừng sợ, nhưng có dinh dưỡng đâu, gà đáng yêu ăn."

Đại Bảo: "Đi, đi uy gà, nhiều đẻ trứng ăn."

Văn Sinh chạy nhanh đem kia chỉ chén bể cướp đi, đừng dọa hắn nương.

Trình Như Sơn cõng Khương Lâm đi trong viện xem bọn họ uy gà, quay đầu cười nói: "Tức phụ nhi bệ hạ nguyên lai sợ con giun nga."

Khương Lâm cắn hắn lỗ tai, "Mới không, ta sợ nhất ngươi."

Trình Như Sơn: "Ta ngày mai liền đi rồi, ngươi cao hứng sao?"

Khương Lâm trái tim run rẩy, đem mặt dán ở hắn trên má, hôn hôn, "Ở bên ngoài chú ý an toàn, ăn cơm nhất định phải đúng giờ, không được tùy tiện đối phó. Ta nếu là biết ngươi dám dùng nước lạnh đưa màn thầu, vừa giận không bao giờ lý ngươi, về sau ngươi liền ngủ dưới đất!" Làm ngươi có tức phụ cũng không ôm!

Trình Như Sơn cười rộ lên, "Không dám không dám, nghe tức phụ nhi. Chúng ta tùy xe mang theo tiểu than lò đâu, chẳng những có nhiệt cơm ăn, còn có nước ấm uống."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ